Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Genius KB110 Cổng USB

5 nơi bán, giá từ : 90.000₫ - 135.000₫
  |   15 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: GeniusKết nối: USB
Tính năng: -Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Bàn phím Genius KB110 Cổng USB
4,5
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao58,3%
4 sao33,3%
3 sao8,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bàn phím máy bàn nhưng phím gõ nhẹ như bàn phím laptop, thích hợp cho người dùng laptop nhiều
     Có ích   01/05/2018 - 12:07
  •  Mình là một dân văn phòng phải đánh máy tính nhiều trên laptop thay bàn phím máy tính quá nhỏ và gõ chữ không được nhanh nên đã quyết định mua 1 chiếc bàn phím ngoài. Được các bạn mình tư vấn cho bàn phím genius KB110 cổng USB trên trang vatgia.com . Bàn phím cơ này thiết kế nhỏ nhẹ rất bắt mắt .Các phím có độ cao vừa phải giúp mình thao tác thoải mái và êm ái khi đánh máy quá nhiều không bị mỏi tay rất thích hợp cho làm văn phòng đánh máy , nhập dữ liệu như mình . Bàn phím còn có giá đỡ dễ dàng dựng đứng và gập gọn , thiết kế khe nhỏ, chống nước tràn gây hư hại cho các mạch điện tử bên trong . Các kí tự trên phím được khắc sắc nét bằng công nghệ laser rất khó bị phai chữ . Tuy nhiên bàn phím này có nhược điểm là có dây kết nối với máy tính đại rất đế vương nếu bạn không sắp xem gọn gàng . Nói chúng tôi rất hài lòng về bàn phím genius KB110 cổng USB đã giúp tôi thuận tiện nhiều trong công việc văn phòng hàng ngày.
    Bàn phím Genius KB110 Cổng USB
     Có ích   27/03/2019 - 13:45
  •  mua cái bàn phím này về để cho cái máy tính bàn ở nhà của mình, vì cái kia nó cứng nên gõ cực quá , thấy em này gõ nhẹ không bị cứng giá cả lại vừa phải nên mình mua thôi. dùng thì cũng ok các bác ạ, có đầy đủ các phím , chữ trên mặt phím cũng rõ ràng mình mua khá lâu gõ cũng nhiều mà chữ nó chưa bị mờ đi, các phim nhạy không cách quá gàn, dễ vệ sinh, chỉ là nó bám bụi ghê lắm, gõ có tiếng kêu nhỏ nghe thích tai, dây đê két nối cũng dài thoải mãi mà kéo lê, em này thì hơi dài để hoi chiếm nhiều diện tích của bàn và muốn mang đi đâu cung hơi khó, có các nút sáng trên bàn phím tiện cho việc nhận biết.
    với mình thì em này dùng tốt giá cả lại vừa phải phù hợp với các bạn văn phòng hoặc đánh chữ.
    Bàn phím Genius KB110 Cổng USBBàn phím Genius KB110 Cổng USB
     Có ích   18/03/2019 - 08:40
  •  Mình là một giáo viên dạy tin học và kiêm luôn công việc quản lý phòng máy, mà đối với học sinh thì độ bền được đặt lên hàng đầu vì chuyện gỡ nút hay đập ầm ầm là chuyện bình thường. trước đây mình đã dùng qua khá nhiều loại bàn phím nhưng đến khi sử dụng genius kb110 thì mình thấy chất lượng rất tốt, các phím bấm mềm, không cao nên rất phù hợp với ngừoi dùng.mức giá lại khá tốt cho các phòng máy và gia đình.
    Bàn phím Genius KB110 Cổng USB
     Có ích   06/03/2019 - 07:41
  •  Lời khuyên: Mình tên Linh công việc chính của mình làm văn thư, nên chủ yếu ngồi trong văn phòng sử dụng máy tính rất nhiều. Có những ngày văn bản gập đầu cần soạn thảo mình rất mệt mỏi, đánh máy muốn gay tay luôn. Mình dùng rất nhiều các loại bàn phím máy tính khác nhau nhưng đều không ưng, và có một hôm mình lên mạng phần nàn với công việc hiện tại thì được một người bạn của mình giới thiệu về bàn phím Genius KB110 cổng USB. Nên mình cũng tậu một e về dùng thì rất ưng ý. khi sử dụng ban phím Genius KB110 rất thích không bị chèn số, hay kẹp phím khi gõ, dùng rất nhạy giúp tôi đánh văn bản nhanh hơn, rút ngắn được thời gian làm gõ máy.
    Tuy nhiên dùng ban phím Genius gõ tạo tiếng động to hơn. Nhưng tôi vẫn thích vì phù hợp với công việc của tôi giúp tôi có nhiều thời gian hơn
    Bàn phím Genius KB110 Cổng USBBàn phím Genius KB110 Cổng USB
     Có ích   23/02/2019 - 14:49
  •  Giá tương đổi rẻ nhưng chất lượng thì rất tốt. Từ lúc dùng đến giờ công việc em làm nhanh gấp đôi luc trước, hiệu quả không ngờ. Tuy nhiên, phím hơi sâu nên lúc gõ phát ra âm thanh hơi to nhất là lúc gõ nhanh. Nhưng xét tổng thể vẫn không vấn đề gì bất tiện. Chung quy giá cả như vậy mà sở hữu được 1 em vũ khí tiện lợi như thế này thì ok hết. Mình đánh giá 5 sao cho chất lượng"
     Có ích   10/02/2019 - 15:00
  •  Do đặc thù công việc em phải thường xuyên ngồi bàn phím gõ gõ suốt ngày. Công ty có hỗ trợ 1 em bàn phím mới nghe nói đánh nhạy lắm, em mới dùng được 1 tháng thực sự phím đánh rất nhẹ nên hỗ trợ em đánh văn bản rất nhanh. Bàn phím kích thước vừa tầm không quá to cũng không quá nhỏ, có cả bàn phím số bên trái phục vụ cho thao tác excel của em được hiệu quả hơn. Giá tương đổi rẻ nhưng chất lượng thì rất tốt. Từ lúc dùng đến giờ công việc em làm nhanh gấp đôi luc trước, hiệu quả không ngờ. Tuy nhiên, phím hơi sâu nên lúc gõ phát ra âm thanh hơi to nhất là lúc gõ nhanh. Nhưng xét tổng thể vẫn không vấn đề gì bất tiện. Chung quy giá cả như vậy mà sở hữu được 1 em vũ khí tiện lợi như thế này thì ok hết. Mình đánh giá 5 sao cho chất lượng.
    Bàn phím Genius KB110 Cổng USBBàn phím Genius KB110 Cổng USB
     Có ích   18/12/2018 - 16:25
  •  không giấu gì add nhà e vừa hư bàn phím là học sinh tiền ít nên sợ ko đủ để mua một cái bàn phím nhưng tình cờ vào vatgia.com thì thấy đc một em Bàn phím Genius KB110 Cổng USB nhìn có vẻ giá phù hợp với giá tiền của mình liền đặt 1 em về quả thật là bàn phím vừa đẹp vừa tiện lợi và phù hợp vs giá tiền trông rất rất là thích ạ. Và đối với một số bàn phím khác thì giá thành cao và nhằm loại ko có những ưu điệm như bàn phím này vd như có các phím nhấn được thiết kế với trường phím ngắn, nhạy và êm, có dạng nhỏ gọn thanh mảnh và thời trang mình đã sử dụng đc 1 tuần nay r rất là hài lòng. Đặc điểm riêng biệt của sản phẩm là chống nước ạ ko lo bị hư hihi.
    Bàn phím Genius KB110 Cổng USB
     Có ích   23/10/2018 - 13:12
  •  mình là dân văn phòng phải đánh máy thường xuyên,sau thời gian tham khảo mọi nhận xét trên vatgia mình đã chọn mua em này, giá cả không quá cao, bàn phím chắc chắn, các chữ số rõ ràng , bấm không bị cứng hay bị đơ, rất nhạy, mền, thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, ngắn nên có thể nỏ vào balo, khoảng cách giữa cách chữ vừa phải dễ vệ sinh, sài khá là bền , mình mua hơn 4 tháng và ngày nào cũng dùng rất nhiều những vẫn nhạy, dây kết nôi usb dài, kéo bàn phím cũng sợ bị tuột dây, đặc biệt nó có cổng kết nối PS 2, phù hợp với nhiều loại máy, bàn phím chơi game đơn giản thì được, chứ chơi game cần nhiều thao thác thì mình nghĩ nó không được nhanh cho lắm.
    hơn nữa nó không có đèn led nên những người mới chưa thuộc bàn phím sẽ khó sài vào buổi tối.
    tổng kết thì mình thấy em này khá được.
    Bàn phím Genius KB110 Cổng USBBàn phím Genius KB110 Cổng USB
     Có ích   25/06/2018 - 07:44
  •  Với đặc thù công việc là lập trình viên và dân nghiện game online mà do tháng này cháy túi và đúng ngay lúc bàn phím cũ bị hư nên mình đã quyết định mua bàn phím Genius KB11. Sau 2 tuần sử dụng nó dùng để lập trình, chơi games thì mình có những đánh giá sau:
    ưu điểm: phím nhạy, gõ đã ngón tay, giá mềm, thiểt kế khá nhỏ gọn,
    Nhược điểm: không có những nút mở tắc thông dụng như nút computer.
    Nói chung bàn phím khá phù hợp với những ai có nhu cầu tầm trung là cày game, viết blop, lập trình...
    Bàn phím Genius KB110 Cổng USB
     Có ích   17/05/2018 - 15:56
  •  Mua nó cũng được hơn 2 tháng rồi mà đến giờ dùng được có vài lần, chỉ đếm trên đầu ngón tay, mua nó cũng vì thấy thích, thấy bắt mắt. Hôm đó mình với 2 thằng bạn đại học đi mua máy tính laptop cũ, vào đợi nó mua chọn máy, mình cứ quanh quanh quán, xem các loại sản phẩm ở cửa hàng. Thấy bàn phím này hay hay mà lúc đó mình cũng hay chơi game trên laptop mà chúng nó bảo chơi như thế hại bàn phím máy tính lắm nên lúc đó nghĩ thế nào lại mua về. Hỏi chủ quán thấy cái này khá rẻ mà hay hay, lúc đó mình cũng thử luôn ở quán thấy bàn phím bấm cũng nhanh và nhạy, nên mua về luôn. Hôm qua mới bỏ ra dùng lại thấy chán quá nên cho thằng trọ bên cạnh, khi mình bỏ ra thấy bấm đơ đơ, nút bị xẹp lại, không được nhạy như trước mặc dù ít dùng nên cho luôn.
    Nói chung là cái gì ban đầu dùng cũng tốt đẹp cả và tiền nào của đấy mà. Cũng dùng được nếu là sinh viên.
    Bàn phím Genius KB110 Cổng USB
     Có ích   12/03/2018 - 09:49
  •  - Dùng cho văn phòng hợp, nhưng dùng hợp với đối tượng ít sử dụng bàn phím nhập liệu.
    - Độ bền khá cao, dùng cho phòng game cũng khá tốt
     Có ích   04/09/2012 - 09:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Genius KB110 Cổng USB (1)
  • Vanthao Vu   ·   20/04/2016 - 22:49
    cho mình hỏi 1 chút nhé: cty của mình ở đâu vậy?minh đang cần khoảng 20 bộ bàn phím chuột genius kb110
    số điện thoại của mình: 0987.468.344 có gì alo cho mình nhé
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá