Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 6.5inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 4GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Gold
Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 6
4,9
Sản phẩm như mô tả
(21 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Khi có được một khoản tiền dư tôi nghĩ ngay đến việc đổi chiếc điện thoại mới để sử dụng . Sau khi tham khảo nhiều bạn bè thân quen và nhiều mẫu điện thoại thì tôi chọn mua cho mình chiếc điện thoại Apple iPone XS Max 256 GB Gold( Bản quốc tế) lúc đầu chỉ vì màu vàng Gold rất đẹp , rất tinh tế và thời thượng. Đây cũng là mẫu mới và đã được nghiên cứu cũng như cải tiến nhiều tính năng ưu Việt hơn giúp ảnh chụp , ảnh quay video vô cùng sắc nét , các tính năng chỉnh sửa ảnh rất tinh tế khiến mỗi khi chụp ảnh rất ưng ý . Màn hình rộng nên mỗi lần coi phim rất vừa ý . Đặc biệt phím tắt hay còn gọi phím home sử dụng rất nhanh . Máy có cấu hình cao nên vào Facebook nhanh . Từ khi sử dụng chiếc điện thoại này tôi thấy rất tự tin khi ra ngoài giao tiếp với bạn bè và tôi thấy sự lựa chọn của mình rất đúng tôi sẽ giữ máy cẩn thận và sử dụng lâu dài . Nhưng ngoài những ưu điểm trên tôi còn thấy có chút nhược điểm đó là dòng IPhone nói chung và iPhone XS nói riêng khi máy kết nối mạng rất nhanh hết pin nên thường xuyên phải sạc nên hơi bất tiện
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   21/03/2019 - 11:14
  •  Thời nay điện thoại quá phổ biến rồi ạ, ai cũng đều sở hữu một hoặc nhiều chiếc điện thoại, chỉ khác nhau là bạn dùng loại nào thôi. Sinh nhật vừa rồi em cực kỳ ngạc nhiên và bất ngờ với món quà sinh nhật chồng tặng, một em điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế). Nói về Apple thì là đỉnh của đỉnh rồi nhưng em này thì đúng là đang đỉnh nhất luôn ạ. XS Max với màn hình lớn hơn, 6.5 inch. mình xem phim, lướt web,.. đã hơn rất nhiều. Cấu hình và dung lượng thì thoải con gà mái cho các bạn sử dụng từ chơi game tấc độ cao hay dùng các tình năng phục vụ công việc. Đặc biệt thiết kế bề mặt 2 lần kính cường lực rất chắc chắn, thiết kế sang chảnh bắt mắt. Tuy nhiên giá cả thì chát quá đúng không ạ, ngoài ra dòng sản phẩm này cũng tốn pin hơn.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   15/03/2019 - 09:59
  •  Tôi mới rinh em XS Max nay về trả nghiệm và sử dụng e nó thật tuyệt vời.
    Ban đầu khi mới cầm trên tay thì thực sự chưa quen do màn hình máy lên tới 6,5 inch. Nhưng chất lượng thì miễn phải bàn.
    iPhone Xs Max được hoàn thiện từ những vật liệu đặc biệt, đó là viền thép không gỉ sáng bóng và mặt kính bền nhất trong thế giới smartphone. Kỹ thuật gia công chính xác hoàn hảo của Apple mang đến chiếc điện thoại cứng cáp, thời trang đẳng cấp.
    Bạn có thể mở khóa và thanh toán nhanh chóng bằng Face ID. Hình ảnh đẹp, chơi game mượt mà với chip A12 Bionic có 6 nhân, trong đó 2 nhân hiệu năng cao nhanh hơn 15% và 4 nhân tiết kiệm điện tiết kiệm hơn 50% so với thế hệ trước A11 Bionic của iPhone X.
    Hệ thống Camera kép với cảm biến hình ảnh ISP tiên tiến đem lại những bức ảnh chân thực nhất. Cải tiến mới giúp bạn có thể xóa phông trên cả camera selfie. Với chiếc máy này bạn có thể trở thành 1 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Loa ngoài sống động, hình ảnh chân thực sắc nét giúp bạn có được những phút giây giải trí tuyệt vời.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   11/03/2019 - 20:57
  •  trước giờ mình luôn thích dùng các dòng máy iphone. đây là dòng máy dễ sử dụng, cấu hình ổn. máy trước mình dùng là iphone 5s đã rất ok rồi. nhưng từ khi chuyển sang XS Max, mình lại càng trung thành với iphone hơn. XS Max với màn hình lớn hơn, 6.5 inch. mình xem phim, lướt web,.. đã hơn rất nhiều. trước khi mua mình được biết về mặt kính cương lực bền, thật ra lúc đó mình không thấy tin lắm. nhưng sau khi sử dụng, mình đã làm bạn ấy bị nằm đất rất nhiều lần với các độ cao khác nhau. nhưng mà bạn ấy vẫn chưa bị tan nát. chủ yếu xây xát chút. điều quan trọng là pin khủng, chơi game thảo thích hơn, hàng 5,6 giờ liền cũng ok. dung lượng bộ nhớ cao, lưu trữ nhiều
    tuy nhiên, máy để dùng sóng wiffi vào mạng hơi kém, hơi khó bắt được sóng wf
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   09/03/2019 - 14:11
  •  Chào các bác,có ai hời như em ko?
    Hôm qua mua tặng vợ bó hoa 260k,nay vợ trả ngay em con iphoneXS Max 256GB. Hihi
    Em mừng như con đón mẹ đi chợ về ý. Thiết kế máy quá lung linh,màn hình quá chuẩn lên đến 6,5inch,camera thì khỏi bàn với thiết kế quá chuẩn,12me cho camara sau,7me cho cam trước cơ mà. Dùng thì quá là mượt.
    Chỉ là giá thành của 1 bó hoa đổi lại nó cao quá các bác ạ.
    Nhưng đúng là đáng đồng tiền bát gạo. Hihi
    Chào các bác e chạy vào hon vợ e phát.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   09/03/2019 - 11:04
  •  Quà mùng 8/3 của mình là chiếc điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold( Bản quốc tế) này,do anh xã mình tặng và vì Em nó mà cả đêm qua mình lọ mọ, mất ngủ, sáng nay ra, phải cho cái review ngay.
    Nói về độ chanh sả của iphone thì khỏi phải bàn rồi ạ, màu Gold lại rất thời thượng nữa ạ.Thêm nữa, máy có khả năng chống nước, ghi âm cuộc gọi, mở khóa bằng khuôn mặt, màn hình siêu mỏng, khung thép không rỉ, camera kép 12MP, camera trước 7 MP xóa phông, cho chị em ta thoải mái selfie, lướt web thì siêu mượt,...còn nhiều tính năng khác nữa ạ, mình đang khám phá dần dần.Nhưng so với Samsung thì mình thấy pin của Iphone không bền bằng.Tuy nhiên, iphone vẫn là 5*.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   09/03/2019 - 10:08
  •  trước đây tôi xài chiếc điện thoại nghe gọi ích chức năng do nhu cầu công việc tiện cho việc giao lưu học hỏi nên tôi tự sắm cho mình cái điện thoại Điện thoại Apple iphone XS Max 256GB Gold này nó giúp tôi rất nhiều
    tôi rất thích sản phẩm này vì nó đáp ứng đủ nhu cầu của tôi như : gọi ,chat,nghe thoại video ,ngoài ra còn có rất nhiều chức năng khác nửa
    bộ nhớ rất nhiều 256GB nên không sợ nặng hay tốn bộ nhớ
    màu thì lại sang chảnh ,
    đặc biệt chiếc điện thoại này có đặc điễm chống nước , camera chụp ảnh siêu rỏ nét , sản phẩm rất được người mong đợi
    nói chung ưu điểm còn rất nhiều mình chưa khám phá hết được
    còn nhược điễm của chiếc điện thoại này là nó có giá thành hơi cao so với lương công nhân như mình
    nếu ai có nhu cầu mua sản phẩm này thì hãy yên tâm về chất lượng.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   06/03/2019 - 10:36
  •  Tuần trước có mua một chiếc điện thoại iphone xs max tại đây. tôi đã sử dụng và khá hài lòng về chiếc điện thoại.
    - ưu điểm
    + màu chiếc điện thoại khá trang nhã và đẹp mắt
    +bộ nhớ cao. có thể tải hết các loại app khá nặng máy
    + camera của điện thoại chụp hình rất nét và có ánh sáng
    + cấu hình chiếc điện thoại khá ưng ý
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   04/03/2019 - 12:39
  •  - Trước đây tôi xài chiếc IP 6 xài một thời gian thì nó bị hư , tôi băn khoăn không biết lựa chọn điện thoại nào để có thế thay thế nên tôi tìm hiểu và biết được IP XS Max , tôi thường chơi game nên cần nhiều gb để có thể tải nhiều game nặng . Nên tôi chọn bản 256GB màu Gold , tôi rất thích sản phẩm này vì nó đáp ứng đủ những yêu cầu của tôi như : gọi , chat , chơi game ... Có cấu hình mạnh nên tôi rất thích khi chơi các game cấu hình nặng . So với chiếc IP 6 trước kia thì chiếc IP XS Max này quá vượt trội về nhều mặt . Đặc biệt chiếc này có đặc điểm có thể chống nước , camera chụp ảnh siêu rõ nét , sản phẩm rất như mong đợi của tôi , nói chung ưu điểm nó rất nhiều còn nhược điểm thì chỉ có giá nó hơi mắt nhưng ai có nhu cầu mua thì hãy yên tâm về chất lượng .
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   10/02/2019 - 20:39
  •  Tôi đã mua sử dụng iphone XS Max một thời gian tôi có ý kiến cho sản phẩm này
    .ưu điểm: giao diện máy rất tốt cầm trên tay rất sang trọng màn hình của máy lớn,bộ nhớ thoải mái để lưu trữ.về vấn đề bảo mật thông tin rất tốt
    nhược điểm: phần pin dù đã được cải thiện nhưng pin vẫn xuống rất nhanh
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   03/02/2019 - 18:05
  •  Tôi là một người đã và đang sử dụng chiếc iphone xs mã 256gb gild này. Máy sử dụng rất mượt mà,cấu hình máy thì rất mạnh. Màn hình của máy thì lớn,bộ nhớ thoải mái để lưu trữ.về phần pin thì dù đã được cải thiện nhưng pin vẫn xuống rất nhanh.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   11/01/2019 - 22:43
  •  Nếu bạn còn phân vân lựa chọn thì chọn ngay em này đi ạ, quá ư là tuyệt vời, xài mướt mườn mượt,tiết kiệm pin,camera quá xịn , tuy nhiên giá thành hơi cao nhưng rất xứng đáng cho 1 em điện thoại thông minh như thế này. camera kiểu dáng mới quá ư ưng ý luôn.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   07/01/2019 - 09:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Gold (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá