Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Blackberry Keyone Silver

1 nơi bán, giá từ : 3.500.000₫
Hãng sản xuất: BlackBerry (BB)Kích thước màn hình: 4.5inch
Bộ nhớ trong: 32GBRAM: 3GB
Màu: Xám bạc, Bạc
Điện thoại Blackberry Keyone Silver
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gần đây anh trai mình có mua một chiếc điện thoại Blackbery Keyone màu xám bạc và đã tặng nó vào dịp sinh nhật của mẹ. Sau một thời gian mẹ mình sử dụng, mình cũng có một vài đánh giá về chiếc điện thoại Blackbery Keyone màu bạc này như sau:
    Ưu điểm: Chiếc điện thoại Blackbery Keyone màu bạc có thiết kế độc đáo, máy được kết hợp cả màn hình cảm ứng và bàn phím chia làm hai phần rõ rệt giúp mẹ mình ấn phím dễ dàng hơn. Màn hình cảm ứng của máy được sử dụng kính cường lực Coring Gorilla Glass 4 nên nhiều khi mẹ làm rơi máy cũng không bị vỡ màn hình. Ở phần lưng của máy được thiết kế chấm bi vì vậy khi mẹ mình sử dụng thì không bị bám vân tay, cũng không phải lau chùi nhiều. Pin máy hoạt đông tốt, sử dụng được lâu.
    Nhược điểm: Phần lưng của chiếc máy này không còn được thiết kế bằng da như một số dòng Blackbery trước đây mà thay vào đó lại sử dụng chất liệu cao su, làm giảm đi sự sang trọng của máy.
    Điện thoại Blackberry Keyone Silver
     Có ích   21/02/2019 - 21:39
  •  Không còn là chiếc điện thoại chạy BB như những chiếc BlackBerry truyền thống, và cũng không phải thiết kế bắt mắt nhưng BlackBerry KEYone chuyển mình với những gì mới nhất mà người hâm mộ chưa ngờ tới.BlackBerry KEYone sở hữu thiết kế tuy cũ mà mới. Vẫn là chiếc smartphone có màn cảm ứng và cụm bàn phím Qwerty truyền thống, nhưng với BlackBerry KEYone, chúng ta có màn hình cảm ứng lớn hơn - 4.5inches và cụm bàn phím bóng bẩy như phiên bản P’9983.Với. Dù có thiết kế viền kim loại, nhưng BlackBerry KEYone cũng không nặng nhưng chúng ta nghĩ, máy cầm đầm tay và thoải mái. Mặt lưng phủ một lớp nhung chống trơn trượt khá tốt, nhưng chưa giải quyết triệt để được vấn đề bám vân tay. Với thiết kế này, chúng ta có 3 Camera trước và loa thoại nằm trên viền kim loại. Bên dưới màn hình cảm ứng là dải 3 phím Back, Home và đa nhiệmn bản màu sắc ứng với màu viền kim loại: Silver, Black và Bronze.màn hình khá to, lên tới 4.5inches được phủ lên bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 và có tỉ lệ là 3:2, độ phân giải là 1620x1080p.Tuy nhiên đối với Mình máy khá to vì tay mình bé rất nhanh mỏi . còn lại máy dung cấu hình nhanh mình khá ưng ý.
    Điện thoại Blackberry Keyone SilverĐiện thoại Blackberry Keyone Silver
     Có ích   20/02/2019 - 17:22
  •  Mình từ khi sử dụng điện thoại đến nay từ cái máy đầu tiên cho đến giờ đều là các máy của dâu đen. Tự nhiên mình thích cái bàn phím mà BB làm cực kỳ. Với keyone thì cũng vậy. Lần này thì BB cho chạy android nên mình càng thích nó hơn. Máy làm đẹp cực kỳ. Mặt sau là da cầm không trơn tay. Máy cầm rất đẹp và đầm tay. Nhìn qua là biết máy của BB. Trông cực kỳ sang chảnh. Bàn phím có kèm vân tay khá nhạy. Chạm vô là nhận. Camera trước và sau đều rất nét và ảnh chụp trông rất thật. Máy đc BB thay đổi một chút về phần mềm android nên vẫn giữ được một vài chức năng mà mình cực thích trên các máy BB. Pin của máy dùng được khá lâu. Mình dùng từ sáng đên tối mới phải sạc lại. Mình lỡ để rơi máy vài lần mà máy chỉ có xước cạnh nhôm thôi. Còn màn hình và phím vẫn bình thường không bị nứt hay lay phím.
    Tuy nhiên là keyone có một điều mình chưa thực sự thích lắm đó là khi sạc máy thì vân tay của máy khó nhận và đôi khi là không nhận.
    Nhìn chung là BB làm keyone rất tuyệt vời. Anh em đang tìm hiểu thì có thể mua máy này vì lần này BB trang bị android cho máy nên dùng rất sướng nhé.
    Điện thoại Blackberry Keyone Silver
     Có ích   16/03/2018 - 22:42
  • VG Người dùng Vật Giá
     Có thể nói kể từ sau khi bán mình cho TCL thì Blackberry không còn giữ được cái chất vốn có của nó, như các mẫu Detek 50, 60. Nhưng sự xuất hiện của BB KeyOne thì là một sự trở lại kịp thời của BB, một phong cách thiết kế rất BB, với bàn phím cảm ứng vật lý quen thuộc.
    Giống như những thiết bị BlackBerry khác, KEYone được tích hợp những tính năng bảo mật cao vào trong nhân của Android, ứng dụng DTEK giúp người dùng kiểm soát tình trạng bảo mật trên máy. Vẫn còn đâu đó hồn BB trong giao diện của máy đó là BB HUB, nơi ta có thể quản lý email, sms, facebook, tweet....
    Cấu hình không vượt trội như các flagship cao cấp của Ip hay SS tuy nhiên với phân khúc doanh nhân ưu tiên công việc thì không phải là vấn đề lớn, pin 3505 mah có thể tải được hơn 1 ngày với cường độ liên tục.
    Sản phẩm đang đi về đúng giá và phân khúc của nó
    Điện thoại Blackberry Keyone SilverĐiện thoại Blackberry Keyone Silver
     Có ích   03/01/2018 - 09:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Blackberry Keyone Silver

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá