Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchRAM: 3GB
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Bạc
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock)
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock) - Ảnh 5
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là người rất thích chụp ảnh tren smartphone, chính vì thế sau khi tham khảo trang vatgia.com mình đã lựa chọn chiếc iphone 7 plus để sử dụng, sau đây mình xin phép nhận xét để mọi người tham khảo.
    Ưu điểm: Máy có thiết kế đẹp và sang trọng, màu silver nhìn rất thích. Máy có cấu hình rất tốt so với iphone 7 khi sử dụng chip A10 nhưng với 3GB ram, ngoài ra màn hình của máy 5,5 inch full HD cho khả năng giải trí đặc biệt chơi các game nặng trên iphone 7 plus rất tốt. Camera máy được nâng cấp vượt trội hơn hẳn với camera kép chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp làm mình thấy rất hài lòng, bản 18gb giúp mình lưu trữ đươc rất nhiều. Phím home trên iphone 7 plus là cảm ứng lực bấm rất thích và ko sợ bị hỏng. Ngoài ra viên pin trâu giúp thời gian giải trí của mình được lâu hơn.
    Nhược điểm: Máy lock phải sử dụng sim ghép để fix. Máy khá to nên khi cho vào túi quần hơi bị cấn. Ngoài ra giá của máy hiện tại vẫn rất cao.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock)
     Có ích   30/05/2018 - 11:02
  •  Hiện taị em đang sử dụng chiếc iphone 7plus bản lock , nói chung thì bản này dùng khá ok .
    Về thiết kế thì máy vẫn giữ nguyên khung nhôm nguyên khối , camera kép nổi bật và không bị lồi như iphone 6 , khá tinh tế , về tính năng nổi bật của chiếc iphone này là chống nước chống bụi bẩn rất tiện lợi , khay sim của máy có gioăng cao su và nút home của máy là nút home cảm ứng để tránh nguy cơ nước vào bên trong máy .
    Màn hình của máy hiển thị rất ok vì màu sắc của màn hình khá sống động và chân thực , em thấy chiếc iphone 7plus này đã bỏ giắc cắm và thay bằng cổng chân sạc tiện lợi hơn khi nghe nhạc .
    Nói chung iphone 7plus này có hiệu năng rất cao , màn hình đẹp ,hiệu năng cao và máy ảnh rất thú vị , ngược lại thì có 1 vài nhược điểm khá bất tiện , đó là giắc cắm tai nghe phổ thông thay vào đó là 1 giắc cắm duy nhất rất bất tiện cho người dùng.
    Còn về giá cả em thấy cũng ok , hợp lí , máy mặc dù là máy lock nhưng dùng vẫn ổn định như máy quốc tế , không đáng bận tâm lắm.
    Tuy nhiên đối với máy lock thì bị khóa mạng nếu không sử dụng công cụ Sim Ghép,phải kích hoạt Sim Ghép thường xuyên đối với những người sử dụng hay đổi sim,nếu không muốn sử dụng sim ghép thì phải liên hệ với nhà mạng bên Nhật nếu muốn lên quốc tế và phải trả chi phí rất cao,sóng sẽ không được ổn định đối với những khu vực sóng yếu chụp ảnh thì không tắt tiếng được.Nhưng nói đi cũng phải nói lại nếu những người muốn sử dụng iphone quốc tế mà không đủ tiền thì nên chọn cho mình một chiếc iphone lock dùng vẫn được đấy.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock)
     Có ích   05/05/2018 - 16:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Silver (Bản Lock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá