Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony Xperia X Performance

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Sony XperiaKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 5inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim - -
Camera: 23MegapixelMàu: Đen, Trắng, Vàng, Rose Gold
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Sony Xperia X Performance
  • Sony Xperia X Performance - Ảnh 1
  • Sony Xperia X Performance - Ảnh 2
  • Sony Xperia X Performance - Ảnh 3
  • Sony Xperia X Performance - Ảnh 4
  • Sony Xperia X Performance - Ảnh 5
  • Sony Xperia X Performance - Ảnh 6
  • Sony Xperia X Performance - Ảnh 7
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao50%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  thực ra mình rất thích con x performance này nhưng ít chỗ bán quá nên đã mua trên này một con màu bạc, dùng đã 4 tháng rồi nên cho anh em biết ít nhận xét của em về con nì nè
    -Ưu điểm: Màn hình 5in nên vừa lòng bàn tay mặt sau nhôm nên nhìn sang đi đâu cũng có nhiều người khen, cầm nắm rất sướng bo tròn tính năng đơn giản nên mọi người có thể dùng màn hình lại rất sắc nét cấu hình cũng ngon nên chơi cân mọi game điều rất ok
    Nhược điểm nè : chơi game lâu hơi bị nóng, loa không được to lắm thì phải, nếu là bản docomo thì rất kén sóng 3g đó
    và dưới đây là vài ảnh em mới chụp được cho các bác xem, ảnh chinú chủ nha
    Sony Xperia X PerformanceSony Xperia X PerformanceSony Xperia X Performance
     Có ích   16/03/2019 - 19:12
  •  từ thời chưa có điện thoại thông minh tôi đã thích dùng điện thoại của sony rồi vì đơn giản là đồ của sony rất bền, nhất là loa nghe nhạc rất thích, camera chụp ảnh nét hơn so với rất nhiều điện thoại cùng giai đoạn, Sony Xperia X Performance cũng không ngoại lệ, nhưng đây là điện thoại thông minh có màn hình vừa phải cầm rất vừa tay, cấu hình cao chơi game nặng thoải mái, camera lấy nét cực nhanh như một máy ảnh vậy, ngoài ra mình thích nhất là phần áy chống nước chống bụi vì mình là người hay cầm điện thoại vào phòng vệ sinh chơi game, nhiều lúc vô tình làm rơi máy vào chậu nước cũng không lo, điều này làm mình an tâm nhất. nhưng có một cái là dùng đồ sony nói chung không chỉ máy điện thoại Sony Xperia X Performance thì việc hỏng hóc tìm đồ thay, sửa rất khó và đắt, phải đi đến cửa hàng của hãng mới sử an tâm được, nhưng mà điều này mình cũng không lo lắm vì dùng hàng của sony rất bền, với những chiếc điện thoại đời cao như Sony Xperia X Performance thì không phải lo điều đó nữa.
    Sony Xperia X PerformanceSony Xperia X Performance
     Có ích   13/03/2019 - 22:12
  •  Tôi là sinh viên năm 3 đại học bách khoa Hà Nội đi làm thêm tích cóp tôi quyết định mua con máy Sony Xperia X về dùng để tiện liên lac với ba mẹ dưới quê, chiếc máy màn hình 5.0 và độ phân giải cao,pin khỏe và phù hợp với điều kiện của tôi lên tôi rất thích,tuy nhiên trong thời gian sử dụng tôi thấy máy có dấu hiệu hơi nóng và thỉnh thoảng màn hình hơi mờ,dù vậy tôi rất vui và luôn trân trọng nó,nó nhắc nhở tôi về quãng thời gian sin viên đẹp đẽ và là kỉ niệm không bao giờ quên."
    Sony Xperia X Performance
     Có ích   09/03/2019 - 10:01
  •  Dòng Sony có vẻ không được thịnh hành lắm nhưng mình thấy nó rất ổn. Sony Xperia có thiết kế sang trọng cứng cáp,phần phía trên và phía dưới màn hình đối xứng nhau về độ rộng của viền màn hình cũng như vị trí đặt loa ngoài.Xperia X Performance sở hữu màn hình 5 inch Full HD tấm nền IPS LCD cho chất lượng hiển thị rất tốt.Viền màn hình cũng được làm cong cho thao tác vuốt từ các cạnh thoải mái hơn. Camera chính có độ phân giải lên tới 23MP, lấy nét cực nhanh, hình ảnh rõ nét. Camera trước 13Mp có rất nhiều tính năng chụp ảnh,cho hình ảnh tốt trong mọi hoàn cảnh ánh sáng. Cấu hình cao, hiệu năng mượt mà, ổn định. Chơi game thoải mái không bị giật hay đơ. Tuyệt nhất là máy còn có khả năng chống nước chống bụi, có thể sử dụng dưới nước thoải mái.
    Sony Xperia X PerformanceSony Xperia X Performance
     Có ích   07/07/2018 - 09:18
  •  Chào mọi người mình là sinh viên năm hai trường đại học ngoại thương. Do điện thoại mình bị mất nên mình phải mua chiếc điện thoại mới. Mình đã đặt hàng chiếc Sony Xperia X Performance này vì mình nghĩ nó hợp với túi tiền mình. Mình chỉ vừa mới nhận hàng 2 ngày trước đây thôi nhưng cực kỳ thích nên lên đây viết vài lời nhận xét. Kiểu dáng sang trọng, màn hình 5inch vửa phải cầm tay, dung lượng pin cao. Nhưng có một điềumình không hế thích của sản phẩm này đó là nút điều chỉnh âm lượng còn đặt khá sâu và xa so với nút nguồn. Nhưng mình cảm thấy đây vẫn là sản phẩm đáng để mua. Nhất là đối với sinh viên hư mình.
    Sony Xperia X Performance
     Có ích   11/03/2018 - 19:29
  •  Sony đã chính thức trình làng smartphone đẳng cấp Sony Xperia X Performance thành quả của quá trình hợp tác giữa bộ phận di động và bộ phận phát triển máy ảnh Alpha của Sony. Sẽ mang đến chất lượng ảnh chụp vượt trội cho người dùng yêu thích smartphone Sony Xperia X.
     Có ích   01/03/2016 - 05:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Sony Xperia X Performance (2)
  • shophuong87   ·   28/02/2016 - 10:24
    Màn hình 5 inch Full HD, độ phân giải Full HD, màn hình cong 2,5D.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá