Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: AppleCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 2GBSố sim : 1 Sim - -
Camera sau: 12MegapixelMàu: Rose Gold
Thời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,6
Sản phẩm như mô tả
(32 đánh giá)
5 sao59,4%
4 sao40,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Với những ai đã từng sử dụng iPhone 6 thì so với bản iPhone 6S lần này hoàn toàn không mang lại cảm giác mới lạ cho họ. Các thiết kế không được đánh giá cao và khác biệt. Trừ màu hồng và màu vàng hồng cùng chữ logo S ở phía sau máy iPhone 6S thì hầu như không có gì nổi bật và ấn tượng mới.
    Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)
     Có ích   12/07/2018 - 22:15
  •  tôi rất thích sản phẩm này vì những trải nghiệm và cảm giác sử dung đều rất khác so với iPhone 6 trước kia , nhanh hơn và còn tốt hơn rất nhiều.
    nếu so sánh giữa iPhone 6 và 6s về ngoại hình thì hoàn toàn giống nhau nhưng khi cầm lên sẽ thấy chát liệu vỏ thay đổi nhất là về cân nặng. nhôm của 6s bền hơn cứng hơn và khó bẻ cong.
    cảm biến vân tay Touch ID được nâng cấp và rất nhanh.
    về nhược điểm mà tôi không thích ở sản phẩm này là bộ nhớ trong 16GB quá ít vì nhu cầu tải các ứng dụng càng cao
    tôi đã sử dụng sản phẩm này 4 năm nhưng về pin thì rất ok máy dùng tốt ,sản phẩm này đúng với mong đợi của tôi
    Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)
     Có ích   06/04/2019 - 19:54
  • tr Den
     Apple iPhone 6s mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn so với những gì bạn đã biết trước đây. Chỉ với một lần nhấn duy nhất, 3D Touch cho phép bạn làm mọi thao tác mình cần. Bức ảnh động Live Photos lưu lại những kỷ niệm sâu sắc một cách sống động. Và còn rất nhiều điểm hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên iPhone 6s.
    Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)
     Có ích   25/03/2019 - 10:03
  •  Đây là chiếc iphone 6s rose gold mà mình và mẹ mình mua tuần trước. Nhân viên shop tư vấn nhiệt quá, 2 mẹ con quyết định chọn chiếc điện thoại này. Mẹ mình không yêu cầu cao lắm. Mình thấy máy cũng được, nghe gọi âm thanh rõ ràng, chụp ảnh rõ nét, mẹ mình cũng hay nghe nhạc vàng nên mình cũng thử loa và thấy rất được. Máy có màu hồng nên rất hợp với phái nữ. Nhưng mình thấy nhược điểm là mẹ mình lắp ốp thì bắt wifi khá kém, nhưng vẫn được. Tóm lại , các bạn mua máy này cho bố mẹ dùng được, giá cả cũng hợp lí, các bạn hãy mua tặng bố mẹ đi
    Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)
     Có ích   21/03/2019 - 10:58
  •  Nói về các dòng điện thoại thì mình vẫn ưa chuộng nhất là dòng iphone. Ngày trước mình dùng iphone 4s và hiện giờ mình chuyển sang dùng iphone 6s 16gb được hơn 2 năm rồi. Nếu nói về kiểu dáng thì mình thấy không có loại nào vượt qua được độ đẹp và sang của iphone. Ảnh chụp camera sắc nét và chân thực, Cấu hình vào mạng xem phim chơi game nhanh. Về độ bảo mật của iphone là mình thích nhất có khoá vân tay rất an toàn. Nhưng nhược điểm của chiếc điện thoại iphone là nhanh hết pin, rơi xuống nước là coi như xong đời điện thoại luôn. Hơn nữa giá của chiếc iphone mới là tương đối cao. Nhưng với mình iphone vẫn là dòng mình yêu thích nhất và sẽ trung thành với dòng điện thoại này về lâu về dài.
    Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)
     Có ích   31/01/2019 - 17:54
  •  Con này chắc nhiều người đánh giá rồi nhưng mình xin chia sẻ đánh giá của mình:
    Mình dùng ip từ hồi 4s, đến nay là 6 đời ip rồi và vẫn thấy ip là dòng sản phẩm đáng tiền nhất. Từ hiệu năng, ngoại hình đều tuyệt với. Tuy rằng đến nay đã có ip8s, ipX nhưng với mình 6s là đủ dùng rồi. Màn hình ip từ xưa đã dc coi là rất đẹp nhưng bản 6s này đã cải thiện thêm rất nhiều, màn hình hiển thi sắc nét, màu sắc trung thực, các góc nghiêng hiển thị rất tốt, khi ra nắng cũng hiển thị rất rõ ràng. Camera thì ip vẫn luôn tốt, chụp đủ sáng rất đẹp, nhưng khi thiếu sáng thì nơi kém 1 chút. Touch ip cực nhạy, từ lúc mình bấm đến lúc nhận và mở màn hình chưa đến 1s, tốc độ phản hồi quá nhanh. Hiệu năng đến nay vẫn rất ấn tượng, các game nặng như liên quân hay là pubg rất mượt. Các app chạy không có bất kỳ hiện tượng giật lag nào.
    Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)
     Có ích   30/01/2019 - 08:13
  •  bây giờ có Iphone X rồi.. nhưng sinh viên không có tiền đi theo công nghệ nên chỉ mua được chiếc máy này.. chỉ có không có tai thỏ thôi chứ điện thoại dùng vẫn tuyệt vời.. ios12 vẫn được hỗ trợ nhiệt tình.. chủ yếu sử dụng để lên mạng và xem video youtube. tôi thấy dùng em nó vẫn tuyệt. camera chụp không chê vào đâu được, pin dùng được cả ngày.
    Vì không được hỗ trợ sạc nhanh nên sau một ngày sử dụng tôi phải để sạc qua đêm.. không lo chai pin vì đầy máy sẽ ngắt sạc mà..
    một chiếc đã sản xuất đã cách đây vài năm nhưng vẫn tốt lắm
    Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)
     Có ích   08/01/2019 - 16:43
  •  Thời đại càng phát triển thì con người càng không thể thiếu những chiếc điện thoại smart,các hãng điện thoại càng trở nên nổi tiếng hơn, đứng đầu là dòng iphone.Tôi đang sở hữu một chiếc Iphone 6 màu gold.Qua sử dụng tôi rất hài lòng,với thiết kế nhỏ gọn có kim loại cao cấp bao phủ xung quanh.Màn hình rộng đủ để có thể xem phim, đọc báo hay chơi game. Camera trước và sau sắc nét,máy không bị đơ như các dòng điện thoại khác. Đặc biệt giá thành hiện nay khá rẻ phù hợp cho học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng.Nhưng nó cũng có nhược điểm là pin sử dụng chỉ được 1 ngày và dung lượng 16G chỉ lưu trữ được ít dữ liệu và ảnh.Nếu mọi người có ý định mua điện thoại thì nên tham khảo dòng sản phẩm này nhé!
    Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)
     Có ích   14/12/2018 - 09:53
  •  Tính đến thời điểm hiện tại iPhone 6s có thể nói là đã lỗi thời , nhưng vấn đề hiệu năng tôi đang sử dụng và thấy rất ổn , hình 6s với chip A9,ram 2gb nếu so với andoi 2gb là đã quá lỗi thời nhưng ios là một chuyện hoàn toàn khác máy vẫn hoạt động mượt mà tất cả các tác vụ hàng ngày tôi đã sử dụng và rút ra được một số kinh nghiệm
    Hiệu năng sử dụng vẫn còn tốt
    Camera chụp đẹp
    Pin: pin 6s thì hơi yếu nhưng vẫn đủ để sử dụng được 1 ngày
    Vây tay nhạy ,
    Màn hình 6s thời điểm hiện tại thì mình thấy hơi nhỏ nhưng đó là ta kiến cá nhân mình thôi .tóm lại 6s vẫn đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản hàng ngày với tầm tiền nầy 6s rất đáng để lựa chọn.
    Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)
     Có ích   07/12/2018 - 11:44
  •  Công việc hiện tại của mình là bán hàng online cần 1 chiếc điện thoại sịn tí để chụp ảnh và livestream, trước đây mình hay dùng điện thoại sam sung nên giờ muốn đổi sang dùng apple. Tìm hiểu các loại thì thấy bồ kết em iphone 6S 16G Rose Gold này này vì giá cả phù hợp túi tiền và màu sác thì đẹp phù hợp với phái nữ như mình. Qua sử dụng mình thấy nó cũng tốt, lướt rất mượt, chụp ảnh sắc nét chỉ có điều pin nhanh hết,có ngày mình phải sạc đến 2 lần. Mới đầu chuyển từ Android qua ios thì chưa biết cách dùng nhưng giờ mình đã quen và thấy yêu apple rồi hi
    Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)
     Có ích   01/12/2018 - 09:06
  •  Trước tôi có dùng con iPhone 5s nhưng bị rơi bể mang hình nên tôi quyết định đổi điện thoại.vì dùng quen dòng iPhone nên tôi vẫn quyết định chọn Apple iphone 6s 16gb.
    Tôi chọn màu hồng -rose gold cho hợp với con gái.sau hơn tuần trải nghiệm tôi có đôi điều muốn chia sẻ.trên thị trường giờ đã có iPhone 8,iPhone x tuy nhiên phù hợp với túi tiền nên iPhone 6 đối với tôi là đủ.màn hình 4.7inch khá to xem phim hay chơi game đều thích.chụp ảnh rõ nét pin cũng tương đối khỏe.thiết kế đẹp mắt sang chảnh màu sắc phù hợp.tuy nhiên bộ nhớ 16gb nên khi tải game dung lượng cao hay lưu trữ ảnh đc ít.camera sau lồi nên dễ trầy xước còn lại là ok.đối với tôi thì tôi vẫn thấy rất thích.
    Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)
     Có ích   30/11/2018 - 20:05
  •  Được bạn gại tặng trong ngày sinh nhật. Đây có thể nói là sản phẩm làm mình cảm thấy hạnh phúc nhất. Vì nó vừa ý nghĩa và vừa là chiếc điện thoại mà mình yêu thích bấy lâu.
    Về điểm mạnh khiến mình cảm thấy yêu thích Iphone 6S là camera rất tốt. Có thể chụp hình, tự sướng với nhiều chức năng khác nhau. Điểm thú vị là đối với khi quay video. Mình có thể quay video slowmotion, timelapse ngon lành mà không cần sử dụng các phần mềm nào khác.
    Độ nhạy và tốc độ xử lý khi thao tác nếu mình không nói thì chắc chắn một điều rằng ai cũng biết Iphone là vô địch.
    Tuy nhiên có một vài nhược điểm mà mình cảm thấy cần phải lưu ý khi sử dụng Iphone 6S là: Lúc nào cũng phải giữ bên mình kè kè. Vì nếu bị rớt, rất dễ vỡ màn hình, mặc dù đã dán cường lực.
    Pin thì không vô địch như những thứ khác. Thường sử dụng trong một ngày là phải sạc trở lại.
    Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)
     Có ích   31/07/2018 - 14:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold (Bản quốc tế) (7)
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 15:37
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   26/01/2016 - 09:23
    Sang trọng, đẳng cấp,mạnh mẽ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold  (Bản quốc tế)
Apple iPhone 6S 16GB Rose Gold (Bản quốc tế)
  • 0₫
  • (32)
  • 4.7inch
  • 2GB
  • 12Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá