Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 6S PlusCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 2GBCamera sau: 12Megapixel
Màu: Xám troThời gian đàm thoại: 24giờ
Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,5
Sản phẩm như mô tả
(35 đánh giá)
5 sao54,3%
4 sao45,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi năm nay 29 tuổi, hiện đang đi làm.
    Thời đại 2019 thời đại của công nghệ 4.0 mang cho tôi những trải nghiệm thú ví về công nghệ và đời sống gần nhất chỉ trong tầm tay. Và hiện nay công nghệ về viễn thông đã đạt đến trình độ tiên tiến nhất. Và những chiếc điện thoại thông minh. Tầm ảnh hưởng lớn nhất là dòng ap iphone. Tôi hiện nay đã và đang sử dụng chiếc điện thoại thông minh này từ lúc mới ra từ dòng 3s và đến bây giờ là dòng cao của nó như XS max... nhưng trải nghiệm tôi đã và đang dùng 6s pluss 16GB. Cảm nhận dòng điện thoại này rất tốt. Cấu hình tốt, sản phẩm dựa trên nhiều cấu hình của những dòng điện thoại cũ được nâng cấp lên, độ bảo mật cao và khả năng chụp ảnh quay phim sắc nét, quan trọng hơn là hệ điều hành rất nhiều ứng dụng phong phú mang lại trải nghiệm hay và tốt cho tôi. Nhưng ưu điểm của nó là tôi dùng con 6s pluss này hơi to, đôi khi cảm thấy hơi bất tiện vì mặc quần jeean khó thể đúi túi quần, rơi có thẻ vỡ toách màn hình luôn, với 16gb thì dữ liệu lưu trữ cũng như ảnh cũng không được nhiều. Nói chung dòng sản phẩm này đối với riêng tôi cũng như đối với mọi người được trải nghiệm nó thì nó là dòng điện thoại thông minh, thích hợp cho công việc, vui chơi và giải trí. Cảm ơn!
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   29/03/2019 - 19:41
  •  Hàng tốt chất lượng, mày đẹp, chạy mượt, đáng tiền
     Có ích   27/03/2019 - 17:57
  •  Đây là chiếc iphone 6s rose gold mà mình và mẹ mình mua tuần trước. Nhân viên shop tư vấn nhiệt quá, 2 mẹ con quyết định chọn chiếc điện thoại này. Mẹ mình không yêu cầu cao lắm. Mình thấy máy cũng được, nghe gọi âm thanh rõ ràng, chụp ảnh rõ nét, mẹ mình cũng hay nghe nhạc vàng nên mình cũng thử loa và thấy rất được. Máy có màu hồng nên rất hợp với phái nữ. Nhưng mình thấy nhược điểm là mẹ mình lắp ốp thì bắt wifi khá kém, nhưng vẫn được. Tóm lại , các bạn mua máy này cho bố mẹ dùng được, giá cả cũng hợp lí, các bạn hãy mua tặng bố mẹ đi
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   22/03/2019 - 20:26
  •  Trước đây dùng em 5s được 3 năm rồi tới thời điểm hiện tại mới dám đổi sang em 6s plus, lúc mua phân vân mãi vì lúc mua em 5s mất 4 chỉ vàng. Nhưng rồi vì công việc và nhu cầu nên quyết định sang em 6s plus này. Màn hình to khỏi nói xem phim chơi liên quân thì miễn chê, chụp ảnh thì sam sung với oppo ko đối thủ, camera selfie tương đối đẹp góc cực rộng quay video 4k cho chất lượng mịn và sắc nét.hình thức của iphone thì dòng nào cũng miễn chê rồi,pin bền và tốt hơn dòng 5s nhiều.chê mỗi cái là nút home 3d dùng cảm giác không thật và thích như nút home vật lý. Nhưng so với giá bây giờ thì đáng đồng tiền bát gạo.đối với em này dự là sẽ dùng 5-6 năm nữa mới có ý đổi em khác.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   19/02/2019 - 00:36
  • VG Người dùng Vật Giá
     Nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc iPhone 5S, hoặc một chiếc iPhone 6S, thì chiếc iPhone 6s Plus này sẽ là bản nâng cấp không chê vào đâu được. Về ngoại hình thì khá là đẹp và bắt mắt, và cấu hình thì quá là khủng luôn rồi, máy chạy mượt và tốc độ xử lý rất nhanh. Camera trước được nâng cấp lên 5 megapixel rất thích hợp cho các bạn thích selfi, Selfie, video chat là một phần của cuộc sống hiện đại cho nhu cầu của mỗi người dùng.
    vậy thì còn chần chừ gì nữa các bạn hãy nhanh tay tự thưởng cho mình một chiếc iPhone 6 plus thôi nào.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   15/02/2019 - 19:34
  •  Đợt thi đại học vừa rồi tôi đỗ vào trường Đại học kinh tế quốc dân nên được bố mẹ mua tặng cho chiếc APPLE iphone 6S Plus 16BG Space Gray ( Bản quốc tế) .
    Tôi rất thích chiếc điện thoại này vì nó có rất nhiều tính năng ưu việt như Live photos,chọn nhanh ứng dụng cần, hay xem trước nội dung mà không cần mở ứng dụng đó, quay video phân giải 4K, có tốc độ nhận dạng vân tay cao hơn gấp đôi so với bản đời cũ. màn hình to hơn, camera chụp ảnh nét hơn . Tuy nhiên bộ nhớ trong 16GB quá ít so với 32 GB,thời lượng pin của máy này không được bền như những dòng máy khác, camera lưng bị lồi ra ngoài làm tăng khả năng trầy xước nếu không may bị rơi hoặc va đập mạnh.
    vậy nhưng dù sao tôi vẫn yêu thích chiếc máy này vì nó hợp với sinh viên như tôi.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   15/02/2019 - 15:31
  •  Tôi đã và đang dùng sản phẩm tôi thấy iPhone 6s plus có Màn hình lớn, màu sắc hiển thị rất đẹp, góc nhìn rộng, dùng để xem phim, lướt web rất đã. Loa nghe cực hay. Chụp hình đẹp hơn so với điện thoại Samsung hay điện thoại oppo. Nhưng bộ nhớ trong 16GB hơi ít, tải vài game đã gần hết bộ nhớ, phải xóa bớt. Máy này phù hợp với người ít lưu trữ trên điện thoại, tải ít ứng dụng, phù hợp với các bạn nữ.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   15/02/2019 - 13:06
  •  lời khuyên : tôi là 1 đứa con gái rất thích đi du lịch và đặc biệt mê chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của mọi chuyến đi. tôi đã từng sử dụng rất nhiều hãng điện thoại khác nhau nhưng từ khi tôi mua IP 6s plus về dùng thử thì thật sự ngạc nhiên, không thể tuyệt vời hơn làm tôi rất hài lòng về chiếc điện thoại của mình. nó có rất nhiều công dụng :
    ưu điểm : + giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền , thiết kế gọn nhẹ, camera chụp ảnh chân thực sống động và sắc nét. chát lượng máy tốt, loa nghe gọi tốt, phần mền chạy ổn. cấu hình vừa đủ để có thể chơi game oline như liên quân...
    hạn chế : chơi game máy nhanh hết pin
    tuu nhiên đối với bản thân tôi với giá tiền và công dụng như IP 6s plus thì tôi thật sự hài lòng
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   15/02/2019 - 11:47
  •  Điện thoại là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc đời chúng ta nên tôi đã tìm hiểu và tìm ra chiếc IP 6 Plus này . Trước kia tôi sài con sam sung so với con này thì IP 6 Plus này vượt trội hơn hẳn . Camera rất sắc nét mang lại cho tôi những tấm ảnh đẹp , cấu hình vừa đủ để chơi các game online có cấu hình cao . Tuy nhiên nó không chống nước nên tôi rất nhiều lần bị hư , sản phẩm này 16GB nên tôi không thể tải được nhiêu game . Tuy nhiên đây là sản phẩm rất hài lòng đối với cá nhân tôi . Nói chung vừa tầm với túi tiền của mình Máy đẹp, dùng ổn định Chiếc điện thoại là một món đồ không thể thiếu đối với tôi trong công việc cũng như cuộc sống. Thời điểm tôi mua cách đây 2 tháng rồi, trước đây tôi dùng iphone 5 bản thường nhưng bị vỡ màn hình nên tôi muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Chiếc điện thoại iphone 6s này giúp ích rất nhiều cho tôi trong công việc, vì đặc thù công việc nên chúng tôi hay phải sử dụng ứng dụng Line và Zalo, tôi có thể gửi mọi văn bản cho sếp và đồng nghiệp ngay trên chiếc điện thoại, kể cả những file có dung lượng nặng. Ngoài ra thì tôi cũng tải một số game nặng để giải trí nhưng máy vẫn rất mượt mà như alphat 8 hay game bắn súng. Tôi rất thích iphone 6s bởi nó cầm rất vừa tay, bạn có thể thao tác trên màn hình chỉ bằng một tay , không phải dùng hai tay như những màn hình kích thước lớn. Ngoài ra thì nghe gọi ổn định, xem phim mượt mà, chụp ảnh cũng rất đẹp. Chất lượng ảnh không bị mờ hay vỡ, không có hiện tượng giật, lag. Một sản phẩm đáng để mua các bạn ạ.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   15/02/2019 - 00:17
  •  Mình là sinh viên nên muốn mua dòng iphone mà không đủ tiền.đang phân vân vừa hay thấy con iphone6S Plus Space này khá ổn và nhiều người đánh giá chất lượng khá tốt,vừa hợp túi tiền lại vừa sang chảnh phù hợp với giới trẻ như mình.Chụp hình khá nét và chơi game rất mượt.Tuy nhiên,do dung lượng khá ít 16GB không thích hợp với nhiều bạn có sở thích chụp hình hay lưu nhiều dữ liệu nhưng với mình đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.Mình đã sở hữu và rất hài lòng.các bạn nên tham khảo đáng để mua.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   14/02/2019 - 21:31
  •  Tôi là một giáo viên, những công việc giảng dạy và dữ liệu thông tin rất cần đến các máy điện thoại Thông minh với nhiều chức năng. Với những dòng iPhone thì dù là dòng nào cũng đáp ứng tốt các điều cần hơn là những dòng điện thoại androi. Với chiếc iPhone 6s plus này thì quá là tốt. Với mà hình lên tới 5,5'', camera sau và trước độ phân giải cao thì tôi cảm thấy đơn giản hơn trong việc giảng dạy và chụp ảnh làm tài liệu tham khảo. Bộ nhớ trong lên tới 32GB thì mọi dữ liệu được tôi lưu trữ được tốt hơn nhiều. Không những tốt về sản phẩm mà xong tốt về giá cả. Với giá sản phẩm vừa với túi tiền như một giáo viên như tôi, thì tôi rất hài lòng. Ngoài những ưu điểm như vậy thì không thể thiếu những nhượng điểm đó là kích thước điện thoạt 6s plus hơi to so với túi quần, làm ảnh hưởng không nhỏ khi giảng dạy. Dù sao tôi rất hài lòng với sản phẩm này !
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   14/02/2019 - 21:30
  •  
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   14/02/2019 - 20:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế) (10)
  • hoangthien1919   ·   18/02/2016 - 13:49
    máy đẹp, sd êm mượt, cấu hình cao, bảo mật tốt, nhiều ứng dụng rất hữu ích
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   26/01/2016 - 09:13
    Sang trọng, đẳng cấp,mạnh mẽ
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   23/11/2015 - 23:17
    Dùng máy này sao nhỉ, có nhanh không ah, pin được lâu ah
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   22/10/2015 - 00:38
    Hôm trước thấy quảng cáo ở đâu rồi mà quên mất, không để ý nhưng giờ nhìn kỹ thấy đẹp đấy, chim ưng phết
    Trả lời   ·  
  • heomap2016   ·   28/09/2015 - 10:22
    Thiết kế đẹp, sang trọng, đẳng cấp,vuốt mượt mà,nhiều tính năng và phần mềm hữu dụng
    Trả lời   ·  
  • Thạch Sùng   ·   26/05/2015 - 00:20
    hãng này thì ngon rồi
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Phong   ·   05/05/2015 - 14:45
    Sản phẩm có ram 2GB cơ ah?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
Apple iPhone 6S Plus 16GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • 0₫
  • (35)
  • 5.5inch
  • 2GB
  • 12Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá