Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 6 PlusCamera trước: 1.2Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 1GBCamera sau: 8Megapixel
Màu: BạcThời gian đàm thoại: 24giờ
Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver
  • Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver - Ảnh 1
  • Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver - Ảnh 2
  • Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver - Ảnh 3
  • Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver - Ảnh 4
  • Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver - Ảnh 5
  • Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver - Ảnh 6
4,8
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mặc dù bây giờ Iphone đã có các dòng X, Xr, XS, XS Max nhưng nếu chưa có đủ điều kiện thì Iphone 6 Plus là một lựa chọn không hề tồi. Tôi đã trải nghiệm nó trong vòng 6 tháng và hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này mặc dù nó đã được ra mắt khá lâu rồi. Ịphone 6 Plus tương thích, chạy ngon lành hầu hết các ứng dụng đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Các game thủ có thể chơi mượt những game đang hot như: Asphalt 8, Liên Quân mobile, PUBG mobile, Zing Speed mobile,... Về camera, chiếc Iphone này đáp ứng tốt và làm hài lòng các tín đồ "sống ảo", rất tuyệt vời. 64GB cho dung lượng là rất lớn, thoải mái lưu trữ ảnh, video, ứng dụng. Với những người đam mê các sản phẩm của nhà Apple thì Iphone 6 Plus là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm. Đối với tôi, nhược điểm duy nhất chỉ là kích thước khá lớn, khó khăn trong việc để trong túi áo túi quần.
    Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver
     Có ích   22/02/2019 - 10:29
  •  Mình mua em này được 2 tháng nhưng rất thích vì kiểu dáng sang trọng và thiết kế vừa vặn, với nữ giới như mình dùng cũng rất hợp không bị cồng kềnh quá. Trước mình dùng dòng sam sung kiểu dáng cũng tương đương như em iphon 6plus này nhưng chụp ảnh và các tính năng không được tốt như em này, chụp ảnh nét và có nhiều chế độ điều chỉnh rất đa dạng vì vậy trước khi mua mình cũng đaz tham khảo mấy người bạn của mình và thấy họ cũng rất thích nên mình quyết định mua. Nên nếu bạn nào đang tìm mua điện thoại thì nên thử em này nhé, giá cả bây giờ mua cũng không đắt đâu a. Mình đã mua thêm cho đứa em gái mình một cái roi
    Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver
     Có ích   20/02/2019 - 08:47
  •  Mình vốn cũng rất đam mê dòng iphone. Gom góp tiền mãi mới mua được chiếc iphone 6 plus này. Chiếc iphone 6 plus này mình dùng đến tận 2 năm nay rồi. Phải nói là mới đầu mình thấy khó dùng do trước đó dùng điện thoại android quen rồi. Qua máy iphone 6 plus này dùng thấy khó hơn hẳn luôn. Ví dụ như muốn chép phim vào để nằm xem cho thoải mái hoặc chép nhạc vào để nghe thì mới đầu mình không biết cách làm vì phải dùng tới Itunes nó phức tạp quá chừng luôn. Nhưng dần dần dùng lâu rồi mình thấy không còn khó khăn gì nữa. 64 GB bộ nhớ khá là nhiều nên mình thường xuyên chụp hình, tải nhạc về nghe. Tải mãi mà vẫn còn dung lượng nhiều. Và mình cũng nhận ra là máy hầu như không bị giật như máy chiếc điện thoại cũ mình hay dùng trước đây.
    Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA SilverApple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver
     Có ích   21/01/2019 - 11:36
  •  Xét về dòng smartphone thì không thể chê được mấy em táo này rồi, Nhất là về độ bền, độ bảo mật và độ chai lỳ. Giờ này, trên thị trường thì nhan nhản các dòng máy, nhìn muốn loạn luôn, nhưng về em iphone 6 này thì mình vẫn ưng. Nó là dòng khởi đầu cho dòng màn hình lớn của anh em nhà táo. Nhìn khác biệt hẳn với em iphone 5. Dùng thì cũng rất chi là thích, với em này, với ram 1g thì đến giờ vẫn đáp ứng được nhu cầu cần thiết của đại đa số người dùng. Mà với những người ít chạy đua công nghệ thì còn được, chơ gặp 3 anh 3 chị ăn rồi cứ chầu chực đợi mua quả táo mới nhất thì em này bây giờ là dĩ vãng cuộc tình rồi. Nhưng với bản thân mình thì em này bây giờ vẫn còn phục vụ được một số yêu cầu của mình, nên mình vẫn đang có bòn em nó. Cuối năm này mới thay.
    Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver
     Có ích   13/12/2018 - 16:50
  • tr
     Tôi vừa mới đập hộp iPhone 6 Plus của tôi. Nó có iOS 8, vì vậy tôi cần phải cập nhật lên iOS 8.0.2. Nó khá lớn nhưng tôi thích nó. Pin chắc hẳn phải là lớn nhất mà Apple đã từng đưa vào một chiếc iPhone, bởi vì tôi đã có 2 ngày sử dụng bình thường mà không cần sạc và vẫn còn đến 65%. Nếu không có lý do khác, pin lớn là lý do mà tôi thích 6 Plus. Nó phù hợp với túi bên hông giống như iPhone trước đây của tôi.
    Giống như tất cả iPhone của tôi, tôi ngay lập tức đưa 6 Plus vào một case để bảo vệ nó. Tôi cũng sử dụng một miếng dán màn hình Matte bảo vệ để tránh trầy xước.
     Có ích   05/11/2014 - 16:19
  • tr
     Tôi yêu chiếc điện thoại này !! Tôi đã sử dụng android trong một thời gian rất dài và đây là iPhone đầu tiên của tôi. Tôi đã mua nó vì tôi thích một chiếc điện thoại lớn. Nó thực sự nhỏ hơn so với điện thoại Android cuối cùng của tôi nhưng tôi không cảm thấy nó nhỏ hơn. Phải điều chỉnh khi không có một "back button" nhưng kể từ khi tôi có một chiếc iPad thì chuyển sang dùng Iphone là khá dễ dàng. Hãy chắc chắn để có được một case bảo vệ bởi vì nó là một chiếc điện thoại mỏng và tôi ngạc nhiên rằng trước bao nhiêu công nghệ có thể phù hợp với một thiết bị mỏng như vậy. Máy ảnh là tuyệt vời! Tôi yêu thích chuyển động chậm, chụp toàn cảnh và timelapse! Tuổi thọ pin khá ấn tượng. Tôi là một người sử dụng internet khá nhiều; tôi có thể sạc điện thoại và sử dụng nó khá ổn định trong gần 1,5 ngày! Thật tuyệt!
     Có ích   05/11/2014 - 15:47
  • tr
     Tôi đã mua iPhone 6 Plus kể từ ngày ra mắt (Tôi đặt trước). Tôi đã có tất cả các đời của iPhone từ 3G. Đây là chiếc Iphone lớn! Tôi đã phân vân giữa iPhone 6 và sự Plus. Tôi thậm chí đã đi đến Best Buy trước khi iPhone được bày bán và tôi đã nhầm tưởng với Samsung Galaxy 3 vì chúng có kích thước tương tự. Tôi cao 1,78m và nặng 126kg vì vậy tôi muốn một chiếc điện thoại lớn.
    Đầu tiên, kích thước của nó là đáng ngạc nhiên. Bạn có thể lướt Facebook, Safari, hoặc bất cứ điều gì, dễ dàng hơn nhiều. Không cần phải phóng to để xem nữa với kích thước khổng lồ này. Tất cả mọi thứ trông tuyệt đẹp. Khi bạn bắt đầu sử dụng nó thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy các vấn đề do kích thước này mang lại. Sử dụng bằng một tay là khá khó khăn. Tôi luôn luôn phải sử dụng hai tay.
    Mọi thứ khác thực sự là không có nhiều khác biệt so với iPhone 5s. Đồ họa dường như không tốt hơn nhiều cho mắt. Tốc độ không phải là nhanh hơn đáng kể. Tốc độ WiFi và LTE tương tự với 5s. Tôi thấy máy ảnh là nhanh hơn nhiều so với iPhone 5s trong cách lấy nét và chụp ảnh.
    Nếu tôi biết những điều khó khăn hiện tại khi sử dụng 6 Plus, tôi nhất định sẽ lấy iPhone 6 vì kích thước lớn là chưa cần thiết. Sự khác biệt duy nhất giữa 6 và Plus (ngoài kích thước) là camera ổn định hình ảnh. Ngoài ra, hãy chi thêm $ 100 và nhận được điện thoại 128GB. Tôi đã chụp rất nhiều ảnh, có một thư viện âm nhạc nhỏ, và chỉ có khoảng 5GB trống. Tôi muốn thêm rất nhiều ứng dụng, một số phim ảnh, và hình ảnh nhưng tôi không có đủ dung lượng.
     Có ích   05/11/2014 - 15:15
  • tr
     Đây là một chiếc điện thoại tuyệt vời với tôi khi tôi cần những thứ mà tầm nhìn hạn hẹp của mình không đáp ứng được. Tuy nhiên, bạn nên chắc chắn những gì đang đánh đổi để mua nó.
    Nó quá lớn để sử dụng bằng một tay và chậm hơn Iphone 5. Nó không được linh hoạt, thậm chí với bộ xử lý và đồ họa tốt hơn. Màn hình là lớn và đẹp nhưng không tuyệt vời như những đánh giá trên mạng. Việc đọc trên màn hình dễ hơn bởi ký tự lớn hơn và tôi nhìn thấy nhiều thứ hơn. Cải thiện lớn nhất là máy ảnh và khả năng làm chuyển động chậm và timelapse.
    Ngoài ra với màn hình lớn hơn, bạn có thể chỉnh sửa hoặc tạo ra những đoạn phim. Một điều khác để xem xét là dung lượng, tôi đã lựa chọn cho mô hình 64 GB và nó thực sự chỉ có tối đa 55 GB để sử dụng. Khi tôi đã lưu hình ảnh của tôi và tải các ứng dụng, tôi còn 35 GB trống và giới hạn những gì tôi có thể sử dụng để quay video và chụp ảnh, đó là lý do tôi cần mô hình lớn hơn, do đó, bạn không lãng phí thời gian vào mô hình 16 GB bởi vì thực tế nó cũng chỉ có hơn 10GB trống hoặc ít hơn trước khi bạn sử dụng.
    Tôi ước gì tôi đã dành thêm $ 100 để mua mô hình 128GB, khi đó tôi không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Tôi đã mua mô hình 64GB với giá $ 1,100 và chỉ với $ 1200 tôi đã có thể sở hữu một mô hình 128GB. Tôi yêu các sản phẩm Apple vì vậy tôi sẽ mua thêm một chiếc nữa.
    Điều cuối cùng tôi sẽ đề cập đến là đây là điện thoại unlocked từ tmobile. Điều đó có nghĩa một khi bạn tháo thẻ sim tmobile và đưa thẻ sim của bạn vào, điện thoại sẽ thay đổi theo phiên bản nhà mạng của bạn và bắt đầu làm việc ngay lập tức. Hy vọng điều này sẽ giúp ích cho bạn.
    Cập nhật: Tôi đã dành thêm một chút thời gian để thử điện thoại, màn hình là tốt hơn nhiều so với tôi nghĩ. Pin kéo dài lâu hơn so với Iphone 5s của tôi và đó là một lợi thế lớn. Một thứ khác là khả năng làm chuyển động chậm, tôi quay một số video của cô con gái 12 tuổi của tôi và kết quả thật tuyệt vời. Chưa kể đến timelapse sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn. Những tính năng này rất tuyệt và thực tế là tôi sẽ cho nó 4,5 ngôi sao. Tôi nghĩ rằng đó là tốt hơn so với bất kỳ điện thoại khác trên thị trường. Bạn còn chờ gì nữa, chắc chắn bạn sẽ có nhiều niềm vui hơn khi bạn có nó trong tay.
     Có ích   05/11/2014 - 14:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver
Apple iPhone 6 Plus 64GB CDMA Silver
  • 0₫
  • (8)
  • 5.5inch
  • 1GB
  • 8Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá