Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ống kính máy ảnh Lens Nikon AF-S Nikkor 24-70mm F2.8 E ED VR

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NikonLoại ống kính: Ống kính có Zoom
Lấy nét: MF/AFKhẩu độ: 2.8
Khoảng cách chụp gần nhất: 0.38mXuất xứ: Japan
Ống kính máy ảnh Lens Nikon AF-S Nikkor 24-70mm F2.8 E ED VR
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng mình đều làm công việc văn phòng và có sở thích đi du lịch đó đây trên mọi miền đất nước Việt Nam và thế giới. Hồi trước đi chơi thì toàn chụp ảnh bằng điện thoại, máy chồng hết pin thì chụp máy của vợ nên khá bất tiện. Tết nguyên đán vừa rồi cả 2 vợ chồng Lên kế hoạch đi du lịch trên sa pa nên quyết định đầu tư mua một cái máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cảnh sắc và con người vùng cao nơi đó. Được một anh bạn làm nhiếp ảnh gia giới thiệu, vợ chồng mình đặt mua Ống kính máy ảnh Lens Nikon AF-S Nikkor 24-70mm .Thật sự là quá tuyệt các bạn ạ ,kỳ nghỉ tết vừa rồi chụp được rất nhiều ảnh đẹp và quay được cả video khi lên cáp treo lên đỉnh fanxipang nữa. Máy ảnh rõ nét, dung lượng lưu trữ rất lớn chụp bao nhiêu cũng không lo bị đầy Phải xoá đi. Từ trên đỉnh núi cao muốn chụp xuống và ở xa đều được, điều chỉnh từ xa đến gần mà không bị nhoè. Ánh sáng tốt, ghi lại được thời tiết mưa và sương mù chân thật nhất.Đặc biệt là có kết nối được với điện thoại nên có thể phát trực tiếp lên facebook luôn. Dùng xong dễ dàng lau chùi bụi bẩn, ống kính không bị dính vân tay. Chụp cả ngày mà không bị hết pin ,vợ chồng mình còn chụp thêm ảnh hộ người khác nữa. Tuy nhiên thì giá thành cao nhiều người không có khả năng mua được, nhưng chất lượng thì tuyệt vời. Nếu có khả năng hay ai làm thợ chụp ảnh nên đầu tư máy này, giờ mình đang mong đến dịp 30/4 để đi chuyến nữa với chiếc máy ảnh này.
    Ống kính máy ảnh Lens Nikon AF-S Nikkor 24-70mm F2.8 E ED VR
     Có ích   18/02/2019 - 09:27
  •  Mới trải dùng thử được 2 tuần mà cảm thấy rất hài lòng cho hình ảnh chính xác, chất lượng ánh sáng tốt khi chụp với tốc độ cao ở chế độ chụp liên tục. Có chức năng chống bụi và chống ẩm tốt, ống kính có lớp phủ ở cả thấu kính trước và sau giúp ta dễ loại bỏ bụi bẩn, và các vết ố từ bề mặt ống kính dễ dàng rất vừa ý với người kỉ tính như mình. Từ ngày có ống kính mới khách hàng cứ khen ảnh cưới chụp rất đẹp và sắc nét hơn. Khách hàng giới thiệu thêm cho tiệm có thêm nhiều khách mới. Đang vào mùa cưới rất bận rộn nhưng nhờ chất lượng hình ảnh đẹp nên tôi cũng đỡ mất thời gian chỉnh sửa hơn mà vẫn cho ra những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp. Tuy nhiên giá của ống kính máy ảnh này hơi cao nên mấy đứa bạn cùng nghề của tôi có hỏi thăm để mua mà thấy giá hơi đắt nên dù rất thích tụi nó cũng hơi ngán.
    Ống kính máy ảnh Lens Nikon AF-S Nikkor 24-70mm F2.8 E ED VRỐng kính máy ảnh Lens Nikon AF-S Nikkor 24-70mm F2.8 E ED VR
     Có ích   13/02/2019 - 22:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ống kính máy ảnh Lens Nikon AF-S Nikkor 24-70mm F2.8 E ED VR

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá