Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P3

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KANGAROODung tích (lít): 5
Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P3
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mấy nhóc nhà tớ rất thích ăn mấy món cầu kì như: bánh mỳ bò sốt vang có gân lại phải nhừ, canh bò hầm khoai tây, chè đậu đỏ… Ăn thì cũng ngon thật nhưng mỗi lần nấu thì ngại lắm, vừa tốn thời gian lại rất tốn sức trong khi canh bếp sao cho món ăn vừa tới, lại không bị cạn cháy, hay nát quá. Anh xã thấy vậy nên đặt tặng ngay một chiếc Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P3, hehe, vậy là mẹ có quà mà con lại được măm măm hợp khẩu vị nhìu hơn.
    Ấn tượng đầu tiền về Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P3 mà tớ thấy khi mở hộp ra là: màu sắc cá tính và hiện đại quá. Tông màu đen đỏ đẳng cấp, lạ mắt làm căn bếp đẹp hơn lại rất sạch sẽ, bền màu. Nồi có bảng điều khiển điện tử dưới dạng phím cảm ứng thông minh với màn hình LED to, rộng, rất tiện quan sát. Qua sử dụng, tớ thấy khi nấu các món ăn ở nhiệt độ cao và áp suất cao như các món hầm ninh nhanh chóng, dễ dàng và an toàn hơn so với nồi áp suất thông thường. Nồi có dung tích lớn (5 lít) nên gia đình tớ 5 người sử dụng thoải mái. Có nhiều chế độ nấu cho tớ nhấn nút chọn.
    Tuy nhiên, Nhược điểm của nồi này là khi nấu, nếu chọn ở vị trí chế độ nấu như hướng dẫn thì thời gian nấu dài quá, thức ăn sẽ bị nát. Kinh nghiệm của tớ là chọn chế độ nấu và chỉnh một nửa thời gian đề xuất thôi. Ví dụ chế độ nấu thịt của nồi đề xuất là 35 phút thì tớ chỉ chọn thời gian 15-20 phút thôi là ngon.
    Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P3
     Có ích   01/01/2019 - 23:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá