Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa Sanyo Aqua KC12BGES8T 1.5HP

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANYOLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 12000Kiểu điều hòa: Áp tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Thái Lan
Điều hòa Sanyo Aqua KC12BGES8T 1.5HP
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình vừa mới mua máy lạnh này được cũng 1 tháng nay rồi. Hôm nay mình muốn chia sẻ và đánh giá về máy vì theo cảm nhận của mình nó hoàn toàn tuyệt vời. Thật sự trên thị trường thì có rất nhiều hãng máy lạnh nổi tiếng khác nhưng lý do mình vẫn chọn mua của Sanyo đơn giản trước tiên vì máy lạnh xuất xứ từ Thái Lan. Chỉ đơn giản thế thôi và chỉ mong là trong thời tiết oi bức của Sài Gòn bây giờ thì chiếc máy lạnh này sẽ giúp mình "hạ hỏa" hơn. Nhưng thật sự sau khi sử dụng một tháng thì mình hoàn toàn ưng ý em này, ưng nhất ở khoản có chế độ hẹn giờ và tự động hoạt động khi có điện, giúp một đứa khá lười như mình cảm thấy bớt tốn thời gian ^^ Nhưng điểm mình ưng hơn là tốc độ làm lạnh của máy khá vừa phải, không thay đổi nhiệt độ ngay lập tức mà làm cho thân nhiệt của mình dần mát hơn một cách tự nhiên, giúp mình không bị sốc nhiệt độ. Cũng từ khi mua máy về thì cảm giác cái không khí xung quanh mát mẻ và trong lành hơn hẳn, cảm giác dễ chịu mà lại thoải mái, không gây khó chịu như các máy lạnh khác. Do mình dễ bị say và chóng mặt khi ngồi xe máy lạnh hay các kiểu máy lạnh ở bất cứ đâu nên Sanyo hoàn toàn thu phục mình khi mình không còn bị say mà còn bị ghiền luôn cái lạnh của máy ấy. Nói chung là thế thôi và mong là sẽ cùng em máy lạnh này đi một quãng đường dài hơn nhé vì ưng em nó quá mà giá thành lại phải chăng so với các loại khác. Có thể nói là giá rẻ hơn nhiều so với chất lượng luônnnn. Mong đánh giá của mình sẽ giúp mọi người an tâm hơn vì hiện giờ khó tìm được hãng nào giá thành đi đôi với chất lượng như Sanyo lắm.
    Điều hòa Sanyo Aqua KC12BGES8T 1.5HP
     Có ích   02/03/2019 - 19:42
  •  Vào những ngày hè oi ả, chiếc điều hòa sẽ là sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình. Hè vừa qua, gia đình tôi đã sắm một chiếc đièu hòa Sanyo Aqua KC. Chiếc điều hòa với giá thành phù hợp, thiết kế hiện đại,tiêu thụ điện năng vừa phải, tốc độ làm lạnh nhanh 12000 BTU sẽ nhanh chóng làm mát căn phòng, đem đến cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho mọi người. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng tôi thấy, cục nóng của điều hòa kêu hơi to, tốc độ làm lạnh nhanh khiến trẻ nhỏ chưa thích nghi, nếu không có sự giám sát của người lớn thì rất dễ bị cảm lạnh. Vì vậy, những gia đình có trẻ nhỏ cần lưu ý khi sử dụng. Tôi rất thích sản phẩm này và đã giới thiệu cho rất nhiều anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp!
    Điều hòa Sanyo Aqua KC12BGES8T 1.5HP
     Có ích   28/12/2018 - 09:04
  •  Mới vào đầu hè nhà tôi phân vân có rất nhiều loại điều hòa không biết mua loại nào sau đó mua chiếc điều hòa này sử dụng tôi thấy điều hòa chạy êm, khá mát không bị khô da dễ dàng sử dụng tiết kiệm điện nhưng tôi thấy tốc độ làm lạnh còn hơi chậm ngoài ra đều rất ổn.
    Điều hòa Sanyo Aqua KC12BGES8T 1.5HP
     Có ích   25/05/2018 - 10:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa Sanyo Aqua KC12BGES8T 1.5HP

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá