Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 9000Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Malaysia
Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8
4,5
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sống tại Phú Quốc,một hòn đảo ngọc nắng khá nhiều hơn nửa năm với cái nắng trên 30 độ C. Bản thân tôi dùng quạt thì hay bị khó thở nên điều hòa là 1 thứ gắn bó với tôi khá nhiều và tôi khá kỹ tính trong việc lựa chọn điều hòa. Tôi lựa chọn Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8 một kiểu điều hòa treo tường cho phòng trọ của chúng tôi. Sau 1 năm sử dụng tôi thấy:
    * Ưu điểm:
    - Tốc độ làm lạnh khá nhanh, chỉ sau 4-7 phút mở điều hòa phòng đã trở lên mát,dễ chịu
    - Dễ dàng tháo dỡ, vệ sinh làm sạch máy
    - Là 1 dòng điều hòa khá tiết kiệm điện, giá thành hợp lý nên rất thích hợp cho người thuê nhà trọ như tôi
    - Rất ít khi phải sửa chữa, tôi sử dụng hơn 1 năm mà chưa phải sửa chữa lần nào.
    - Máy chạy êm, không phát ra tiếng kêu to từ động cơ như dòng điều hòa khác.
    * Nhược điểm:
    Giống như tất cả các dòng điều hòa khác đó là làm giảm độ ẩm trong không khi, gây khô da. Nên khi sử dụng tôi thường để chậu nước nhỏ trong phòng để làm giảm nhược điểm đó.
    Nhưng với số tiền bỏ ra mua Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8 tôi hài lòng về chất lượng sản phẩm.
    Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8
     Có ích   07/03/2019 - 18:44
  •  Năm trước sinh em bé xong hai vợ chồng quyết định mãi giữa Daikin và Panasonic và cuối cùng mình mua một chiếc điều Hoà panasonic inverter này về dùng. Công nhận dòng này chạy êm. Dùng điều hòa mình lo nhất chạy phát ra tiếng ồn nhưng dùng Panasonic thì chạy êm lắm, lúc phòng mát điều hòa tự ngắt làm lạnh nên dùng cả tháng mất có mấy chục nghìn tiền điện cho điều hòa, rẻ hơn cả dùng quạt cây.
    Có một lưu ý là nếu để điều hòa chạy cả đêm thì mình hay để chậu nước nhỏ trong phòng để đỡ khô da hay khô họng, sáng mai ngủ dậy khỏe hơn.
    Năm nay mình lại sắm thêm một cái này nữa đặt ở nhà mới, mua ở đây cũng yên tâm nên mình mua tiếp.
    Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8
     Có ích   23/02/2019 - 22:38
  •  Một đứa có thân nhiệt cơ thể luôn nóng, ở cái thời tiết lạnh nhất của mùa đông cơ thể tôi cũng nóng hơn người bình thường nên mỗi năm mùa hè đến tôi lại sợ. Còn nhớ như in năm ngoái, vào mùa hè, tôi mang bầu và tất nhiên, thân nhiệt của bà bầu thì luôn nóng , cảm giác trong người lúc nào cũng hừng hực vậy. Tôi quyết định vì mình, vì con nên đã ra điện máy và tìm mua một chiếc máy điều hoà. Sau một thời gian tham khảo cũng như tư vấn của nhân viên,tôi quyết định lấy máy điều hoà panasonic 1 chiều inverter.Ngẫm thấy bề ngoài kiểu dáng máy đơn giản lại đẹp không biết dùng có tốt như bên ngoài không. Sau khi lắp đặt, tôi cho khởi động luôn. Phải nói như thế nào nhỉ, ở cái nhiệt độ 40 độ c ngoài trời, còn trong phòng thì thấp hơn xíu nhưng máy làm lạnh rất nhanh, lạnh mát chứ không khô hanh như người ta đồn thổi,giấc ngủ ngon hẳn ra. Máy lại có cả chế độ hẹn giờ, vận hành khi ngủ, nửa đêm lạnh không phải lò mò hẹn báo thức dậy để tắt, quá tuyệt luôn ạ. Sử dụng cả tháng mà điện vẫn được tiết kiệm nữa. Mặc dù chiếc máy điều hòa này giá thành hơi cao nhưng tôi thấy xứng đáng đồng tiền bát gạo nên rất ưng ý ạ
    Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8
     Có ích   22/02/2019 - 10:33
  •  Thời tiết bắt đầu chuyển sang nắng nóng gay gắt của mùa hè cũng là lúc tôi nên sắm cho gia đình một thiết bị điện tử giúp điều hòa nhiệt độ. Tôi mới lập gia đình và đã có baby đầu lòng được hai tháng , nhờ người anh giới thiệu về sản phẩm máy điều hòa không khí Panasonic một chiều inverter PU9TKH-8 . Tôi đã nhờ anh mua hộ một chiếc và gọi người đến lắp đặt máy cho nhà tôi. Sau một thời gian dài sử dụng tôi thấy rất hài lòng với chiếc điều hòa này. Kể từ lúc có điều hòa tôi và chồng không còn cảm thấy nóng bức , ngột ngạt nữa, hơn nữa là con của chúng tôi ngủ rất ngon giấc, không hề quấy rầy , hay khóc lóc liên tục, đặc biệt là người cháu không còn bị nổi rôm sảy nữa. Mình có thể tùy chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với các thành viên trong gia đình. Giá cả chiếc điều hòa rất phải chăng , không quá đắt đỏ, đáng đồng tiền bỏ ra so với công dụng của máy. Tôi rất tin tưởng vào máy điều hòa.
    Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8
     Có ích   16/02/2019 - 14:01
  •  Nhà tôi rất chật chội, vào mùa hè thời tiết nóng lực, lại có con nhỏ nên tôi rất băn khoăn khi lựa chọn một thiết bị điện tử để chống nóng vào mùa hè. Tôi đã quyết định mua một chiếc điều hòa Panasonic này để dùng. Qua một thời gian sử dụng, tôi thấy chiếc điều hòa này thật tuyệt vời: không khí lạnh rất tự nhiên và thoải mái, không có mùi khó chịu như đi trên tàu xe, lại không tốn điện bao nhiêu...tôi không cần sử dụng quạt mà cả nhà chỉ sử dụng một chiếc điều hòa. Từ khi có điều hòa cả gia đình tôi ngủ ngon hơn, nhất là con nhỏ không bị giật mình mỗi khi thời tiết thay đổi. Tuy nhiên khi sử dụng mọi người cần chú ý điều khiển nhiệt độ phù hợp để tăng độ bền của sản phẩm. Nhìn chung tôi cảm thấy rất cảm ơn chiếc điều hòa Panasonic này.
    Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8
     Có ích   14/02/2019 - 15:20
  •  "Mùa hè thời tiết miền bắc rất nóng, gần như nhà nào cũng sắm cho mình 1-2 cái điều hòa không khí, thậm chí là 3 cái. Đầu hè 2018 tôi có con nhỏ nên cũng sắm 1 chiếc điều hòa 1 chiều để chống chọi với cái thời tiết oi bức này và sự lựa chọn của gia đình tôi là điều hòa 1 chiều panasonic 9000BTU inverter. Chiếc điều hòa này sở hữu khá nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện, mát sâu"
     Có ích   10/02/2019 - 16:37
  •  Thời tiết vào hè mấy năm gần đây quả là nóng bức , đối với người lớn còn cảm thấy ko thể chịu nổi đừng nói nếu nhà có trẻ nhỏ . Mặc dù kinh tế còn khó khăn nhưng do gia đình có thêm thành viên , thời tiết nóng bức con rôm sảy mọc đầy mình , đêm hôm quấy khóc , nghĩ thương con vợ chồng tôi cũng cố mua cho được cái điều hòa . Băn khoăn chọn lựa và được ông anh mách vợ chồng tôi đã chọn mua điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8 . Sau thời gian 3 năm sử dụng tôi thấy máy móc hoạt động rất tốt , chưa phải sữa chữa lần nào . Chỉ là mức giá hơi cao chút . Nếu giảm được chút thì sẽ cạnh tranh rất tốt với các hãng khác .
    Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8
     Có ích   14/01/2019 - 17:04
  •  Mùa hè thời tiết miền bắc rất nóng, gần như nhà nào cũng sắm cho mình 1-2 cái điều hòa không khí, thậm chí là 3 cái. Đầu hè 2018 tôi có con nhỏ nên cũng sắm 1 chiếc điều hòa 1 chiều để chống chọi với cái thời tiết oi bức này và sự lựa chọn của gia đình tôi là điều hòa 1 chiều panasonic 9000BTU inverter. Chiếc điều hòa này sở hữu khá nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện, mát sâu và độ bền thì sau vài năm nữa sẽ được chứng minh nhưng theo phản hồi từ những người dùng trước thì rất tốt, không biết cái của nhà tôi sẽ thế nào. Tuy nhiên điều hòa panasonic 9000btu này chỉ làm mát được diện tích khá hẹp, mùa đông lại không phát huy được tác dụng như điều hòa hai chiều, có một điểm tôi chưa hài lòng là tiếng kêu của cục nóng khá to nên gây ồn ào. Lời khuyên cho mọi gia đình sử dụng điều hòa là nên bịt kín các lỗ thông giá và sử dụng thêm máy phun sương để không khí ẩm hơn khi bật điều hòa.
    Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8
     Có ích   12/11/2018 - 14:09
  •  Vì thời tiết nắng nóng cảm thấy khó chịu, nên gia đình mình có mua một cái điều hoà loại Panasonic. Sau khi sử dụng được một thời gian, mình thấy nó có khá nhiều ưu điểm nổi bật, thiết kế khá đẹp và gọn, tiết kiệm điện, dễ sử dụng, máy chạy khá là êm. Đặc biệt máy có chế độ khử mùi làm cho không khí trong phòng sạch hơn. Tuy nhiên lá nhôm trên dàn lạnh mỏng, vệ sinh vài lần là nó hơi bị dẹp thôi còn ngoài ra thì rất tốt. Mình nghĩ mọi người nên tham khảo loại này để mua sử dụng.
    Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8
     Có ích   08/11/2018 - 20:08
  •  Mình mua sản phẩm điều hoa Panasonic PU9TKH-8 này từ tháng 11 năm 2017, qua gần nửa năm sử dụng mình cảm thấy khá hài lòng với số tiền 10 triệu để mua chiếc điều hòa này. mình có một số đánh giá về chiếc điều hoa Panasonic này như sau:
    Ưu điểm: máy điều hòa có tốc độ làm mát khá nhanh, nhiều chế độ quạt gió làm mát thông minh, về điện năng tiêu thụ thì vì máy điều hòa này sử dụng công Inverter nên điện năng không phải là quá tốn, máy 12000 mà điện cũng tương đương con 9000 btu cũ nhà mình. Điều hòa còn làm mát hoàn toàn cả 1 căn phòng khá rộng bên cạnh đó tôi thấy giá cả rất hợp lí và chất lượng khá tốt
    Nhược điểm: khi chạy ở nhiệt độ thấp xuất hiện tiếng gió nghe khá rõ cần khắc phục.
    Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8
     Có ích   13/05/2018 - 11:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá