Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cân sức khỏe Nhơn hòa NHHS-120-K3

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: NHƠN HÒATính năng: Đo cân nặng
Cân sức khỏe Nhơn hòa NHHS-120-K3
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ ngày mình mua cân Nhơn hoà về dùng mình rất ưng ý. Phải nói là không ngày nào mình không lôi cân ra cân hết. Cái hồi mình mới bầu em bé ấy, tháng đầu tiên với tháng thứ hai mình không tăng cân nhiều đâu. Đến tháng thứ ba và thứ tư mình tăng được có 2 kg thôi. Rồi tháng năm trở đi mình tăng cân cũng vụt luôn. Có cân Nhơn hoà thật tiện dụng lại vừa nhỏ gọn mình muốn mang đi đâu cân thì cân. Cân xong mình lại cất dưới tủ để dép rất ngọn ngàng.cân Nhơn hoà là cân cơ không phải cân điện tử nên độ bền của cân Nhơn hoà là rất lâu. Không giống như cân điện tử bạn phải giữ cẩn thận không bị rơi hay va chạm nhẹ rất dễ bị hỏng. Cân Nhơn hoà có rất nhiều màu sắc mà gia đình mình lại thích màu cam nên mình chọn mua màu cam này. Cân rất là chuẩn mình cực kỳ yên tâm khi sử dụng cân Nhơn hoà để cân sức khoẻ cho cả gia đình mình.
    Cân sức khỏe Nhơn hòa NHHS-120-K3
     Có ích   16/03/2019 - 12:32
  •  Gia đình tôi khá đông thành viên sống cùng nhau, để tiện cho việc mọi người cùng theo dõi tình trạng cân nặng cũng như điều chỉnh sao cho hợp lý và tốt cho sức khỏe, tôi đã mua một chiếc cân sức khỏe Nhơn Hòa. Giá cả tôi thấy khá hợp lý, sử dụng lại bền, gia đình tôi đã sử dụng được một thời gian dài nhưng cân vẫn còn như mới. Có nhiều màu sắc để lựa chọn, nó được làm từ kính cường lực cao cấp nên khó bị biến dạng khi va chạm. Mặc dù để ngoài không khí nhưng chưa hề có hiện tượng bị rỉ sét hay ố màu. Tôi và người thân thường đứng lên cân theo dõi tình trạng cơ thể mỗi tuần khoảng hai lần, nếu có hơi tăng cân do chế độ ăn uống thì tôi tăng cường tập thể dục hơn. Mặt số rõ nét nên có thể nhìn chính xác tới từng lạng, sau khi dùng xong tôi chỉ cần đẩy cân xuống gầm bàn để tiện cho lần sử dụng sau.
    Cân sức khỏe Nhơn hòa NHHS-120-K3
     Có ích   19/11/2018 - 14:26
  •  Khi mình mới sinh xong e bé đầu lòng mình quyết tâm giảm cân vì sau thời gian mang bầu , mình tăng cân đến chóng mặt , hic . Mình mua cân sức khỏe Nhơn hòa NHHS-120-K3 về để kiểm tra cân nặng mỗi ngày của mình trong quá trình giảm cân . Cân này thiết kế rất gọn nhẹ nên minh dễ dàng mang nó di chuyển bất cứ đâu trong nhà , bề mặt bằng phẳng dễ lau chùi khi bám bẩn , cân này đo rất chuẩn xác , còn có thể tùy chỉnh lại khi bị sang cân hoắc có vấn đề , Cân này mình mua trên siêu thị , giá cũng khá đắt , nhưng mình rất hài lòng về chất lượng của nó , Ngoài ra mình thấy cân này cũng rất bền , sau 1 năm mình sử dụng vẫn thấy cân như mới , không có dấu hiệu hư hỏng gì , hi
    Cân sức khỏe Nhơn hòa NHHS-120-K3
     Có ích   17/11/2018 - 16:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cân sức khỏe Nhơn hòa NHHS-120-K3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá