Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước RO Korihome EL-CK838

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KORIHOMEXuất xứ: Korea
Máy lọc nước RO Korihome EL-CK838
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tiền chúng ta có thể làm ra được ,nhưng sức khỏe thì không thể mua được .một trong những vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe là nước dùng trong sinh hoạt hằng ngày của chúng ta .để có được nguồn nước sạch an toàn cho chúng ta sử dụng ,có một giải pháp là sử dụng máy lọc nước Ro của hàn quốc .mỗi gia đình chúng ta nên có một máy lọc nước Ro để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn .máy loc nước Ro này tôi đã dùng thấy rất rất tốt .chất lượng nước đạt yêu cầu .dễ dàng bảo dưỡng
    Máy lọc nước RO Korihome EL-CK838
     Có ích   11/03/2019 - 20:02
  •  Với tình trạng ô nhiễm mồi trường như hiện nay thì nguồn nước cũng không còn được tinh khuyết nữa. Ngày nay có rất nhiều bệnh đều do nguồn nước gây ra. Nên là một người của gia đình tôi phải bảo vệ các thành viên của gia đình tránh các căn bệnh do nguồn nước ô nhiễm gây ra. Tôi hay xem quảng cáo có thấy máy lọc nước giúp loại bỏ như vi khuẩn có hại trong nước, giúp nguồn nước trong lành, sạch hơn nên tôi quyết định mua cho gia đình. Và được bạn bè giới thiệu nên tôi đã mua máy lọc nước RO korihome này về sử dụng. Lúc trước nước máy ở nhà cứ lâu lầu là mùi thuốc khử trùng nồng nặc rất khó uống phải nấu lên mặc may mùi mới giảm bớt đi chút ít thì mới uống được. Thì nay có máy lọc nước này rồi không còn tình trạng đó nữa nước uống không có mùi thuốc khử trùng nữa. Tiện lợi hơn là có vòi nước nóng nên không cần phải mắc công đun nước sôi nữa. Máy cũng nhỏ gọn nên chiếm diện tích bao nhiêu. Nhà nhỏ vẫn để được. Tôi rất hài lòng về máy này.
    Máy lọc nước RO Korihome EL-CK838
     Có ích   10/03/2019 - 16:19
  •  Sinh ra và lớn lên ở một làng quê gần biển, vì thế mà nguồn nước bị nhiễm mặn, nhiễm sắt. Nếm thử nước sẽ thấy có vị mặn, vị tanh của sắt, có màu vàng. Ăn uống thứ nước này rất là độc hại, mà ở đấy nước người ta chỉ chủ yếu lọc qua cát rồi sử dụng luôn. Đấy là niềm trăn trở của tôi khi bước chân khỏi làng quê đi lập nghiệp. Tôi đã quyết định sau khi đi làm tôi sẽ dành tiền để mua cho bố mẹ 1 chiếc máy lọc nước. Sau khi tìm hiểu từ nhiều nguồn thì tôi quyết định mua cho bố mẹ 1 chiếc máy lọc nước RO Korihome EL-CK838. Máy này vận hành khá là êm, nước sau khi lọc có vị khá là ngọt mát, không còn cảm giác mặn, tanh tanh của sắt, nước nấu lên pha trà không còn nổi váng trên bề mặt nữa, bố mẹ tôi khá là vui. Sau một thời gian sử dụng máy vẫn chạy khá là êm, đến thời điểm hiện tại, cả gia đình tôi rất là hài lòng. Nếu bạn nào đang có ý định mua 1 chiếc máy lọc nước có thể tham khảo loại máy này."
    Máy lọc nước RO Korihome EL-CK838
     Có ích   04/03/2019 - 23:57
  •  Chào mọi người, mình là mẹ bỉm sữa công việc chăm con hàng ngày bận rộn. Thêm công việc nhà, sữa mẹ thì không đủ cho con bú, mình phải mua sữa bột pha cho con uống. Thời gian nấu nước cũng ko có, mình nhờ chồng tìm hiểu mua 1 máy nước nóng lạnh, để tiện pha sữa cho con uống.
    Sau thời gian tìm hiểu, vợ chồng mình tìm đến dòng sản phẩm Máy lọc nước RO Korihome EL-CK838.
    Ưu điểm khi nhắc đến máy lọc nước KoriHome phải kể đến là thiết kế nhỏ gọn và dung tích đa dạng, phù hợp nhu cầu sử dụng cho gia đình, cơ quan làm việc; sử dụng công nghệ lọc tiên tiến. Chi phí mua máy lọc nước KoriHome cũng phù hợp cho tất cả mọi người, mọi gia đình.
    Tuy nhiên máy lọc nước KoriHome phải cố định 1 chỗ nơi ổ cắm điện, khó di chuyển.
    Trên thị trường thì nhiều dòng máy khác nhau tùy vào sự lựa chonk của gia đình bạn, riêng vợ chồng mình thì đã quyết định rinh e nó về nhà.
    Máy lọc nước RO Korihome EL-CK838Máy lọc nước RO Korihome EL-CK838Máy lọc nước RO Korihome EL-CK838
     Có ích   20/02/2019 - 18:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước RO Korihome EL-CK838

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá