Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, vỏ tủ VTU)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KANGAROOCông nghệ lọc: R.O
Xuất xứ: Taiwan
Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, vỏ tủ VTU)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quê mình bây giờ mọc lên nhiều khu công nghiệp, vì vậy mà không khí và nguồn nước bị ảnh hưởng khá nhiều. Để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, vợ chồng mình đã quyết định mua một chiếc máy lọc nước. Sau khi vào trung tâm điện máy và được tư vấn vợ chồng mình đã chọn mua máy lọc nước Kangaroo KG108 ( 8 lõi, vỏ tủ VTU) này. Máy thiết kế đẹp mắt,màu sắc trang nhã và cũng dễ tháo lắp, vệ sinh. Nước lọc cuối cùng trong và sạch hơn, đặc biệt là không còn mùi như nước thông thường nữa. Nhà mình dùng cũng nhiều nhưng tiền điện chỉ tăng lên ít thôi, rất tiết kiệm. Bố mẹ mình rất thích vì giờ đây đã có sẵn nước sạch để sử dụng. Có một nhược điểm là máy chạy hơi ồn, còn lại mọi thứ rất tốt.
    Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, vỏ tủ VTU)
     Có ích   05/10/2018 - 15:58
  •  Là một phụ nữ trong gia đình, tôi luôn tìm chon các sản phẩm thật hiệu quả để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình,đặc biệt là các con của tôi, nước uống là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, và tôi lựa chọn sản phẩm máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, vỏ tủ VTU) để đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối cho cả gia đình, sản phẩm này khiến tôi rất hài lòng không những giúp cả gia đình khỏe mạnh mà làm cho cả nhà tôi cứ muốn uống nước mỗi ngày,và bổ sung nước là điều cần thiết đối với mỗi người chúng ta. Máy lọc nước Kangaroo 8 lõi KG108 vỏ tủ VTU với 8 cấp lọc được tăng cường lõi số 8 Maifan có tác dụng bổ sung khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, làm mềm nước. Ngoài ra còn các lõi lọc chức năng khác hỗ trợ trung hòa Axit dưa thừa, cân bằng độ PH, bổ sung Oxy có trong nước, khử mùi Clo, hóa chất...Đảm bảo nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun sôi. Công suất 10 - 15 lít/giờ. Vỏ tủ VTU làm bằng tôn sơn tĩnh điện và kính cường lực, màu xanh trầm, sang trọng hiện đại.
    Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, vỏ tủ VTU)
     Có ích   13/09/2018 - 20:37
  •  Nhà mình mới mua chiếc Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, vỏ tủ VTU). Chiếc máy lọc có hình dáng và màu sắc bên ngoài rất đẹp, dùng làm trang trí trong nhà luôn. Máy chạy êm, không kêu to ồn ào như nhiều loại máy lọc khác. Dùng máy này tiết kiệm điện nữa. Nước uống rất trong và ngọt. Trước đây nhà mình dùng chiếc máy lọc cũ vẫn đun sôi nước rồi mới uống. Nhưng có Máy lọc nước Kangaroo KG108 nhà mình không cần nấu mà uống trực tiếp luôn. Ở xóm có đợt kiểm tra độ tinh khiết của nước sau khi lọc. Nước nhà mình đạt tiêu chuẩn cao hơn những nhà dùng máy lọc khác. Cả nhà rất yên tâm với nguồn nước lọc. Tuy nhiên máy hơi cao nên con mình chưa với tới, chưa tự lấy nước được. Mình rất hài lòng với chiếc máy lọc nước này.
    Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, vỏ tủ VTU)
     Có ích   03/09/2018 - 16:27
  •  Chắc ai ở chung cư Thanh Hà dưới mạn Hà Đông cũng vẫn chưa hết hoang mang về nguồn nước sạch tại đây đúng không. Mình cũng là một thành viên trong cộng đồng dân cư ở Thanh Hà đó. Chuyển về ở việc đầu tiên mình phải làm là đi tìm mua ngay một chiếc máy lọc nước cho gia đình. Mình nghĩ không chỉ riêng khu mình ở cần phải mua máy lọc nước đâu mà bây giờ nguồn nước khắp nơi đều có tình trạng ô nhiễm chỉ là ở mức độ nào mà thôi.
    Mình suy đi tính lại nên quyết định mua em này, máy lọc nước Kangaroo KG108 , vỏ VTU nhìn nó sang khi đặt ở phòng khách.Nói về ưu điểm thì mình nghĩ không phải bàn vì chất lượng lọc nước là khá tốt với công nghệ lọc RO rồi.Bên cạnh đó, máy còn có chế độ tự động ngừng khi thiếu nước hoặc đầy bình, tự động rửa màng lọc trước khi lọc.
    Nhược điểm của máy thì do máy phải sử dụng nguồn điện dân dụng để hoạt động nên phải đặt máy ở những chỗ cạnh nguồn điện, tuy nhiên nguồn điện tiêu thụ cũng không nhiều, nếu cả tháng chỉ cũng mất khoảng 5 số điện là cùng thôi.
    Khi lọc máy cũng tạo ra nguồn nước thải, loại nước thải này tuy không sạch bằng nước lọc cuối cùng nhưng cũng sạch hơn so với nguồn nước đầu nên nếu nhà ai có thể hứng được nước thải này thì cũng có thể tận dụng để lau nhà hay để giặt quần áo cũng tốt. Còn nhà mìng do thiết kế đặt tại phòng khách nên không tận dụng được, trung bình một tháng cũng mất độ 2 khối nước thải đó.
    Nhìn chung máy lọc nước Kangaroo này là một trong những máy bền, hoạt động tốt, ngoài những điểm bất lợi phải khắc phục ra thì mình nghĩ lựa chọn em này cũng là một quyết định sáng suốt. Xin cảm ơn!
    Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, vỏ tủ VTU)
     Có ích   28/08/2018 - 09:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, vỏ tủ VTU)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá