Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước Kangarooo KG109 9 lõi lọc có tủ Inox

1 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KANGAROOCông nghệ lọc: R.O
Xuất xứ: Taiwan
Máy lọc nước Kangarooo KG109 9 lõi lọc có tủ Inox
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao0%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  ngày nay với sự ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng lớn đến nguồn nước uống và sinh hoạt của mọi người. để bảo vệ sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình mình. gia đình tôi đã sử dụng sản phẩm máy lọc nước kangaroo. đánh giá Cao chất lượng sản phẩm với những ưu điểm nổi bật là lọc được bụi bẩn và chất độc hại trong nước. có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần qua đun sôi. dễ dàng vệ sinh chùi rửa. ít hao tổn điện năng. kiểu dáng nhỏ gọn chiếm ít không gian nhà.bên cạnh đó cũng có nhược điểm là giá thành cao các lõi lọc nước đều không được bảo hành. ngoài những nhược điểm trên thì gia đình tôi cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm này. khuyên mọi người nên sử dụng vì sức khỏe của mình và những người thân yêu trong gia đình.
    Máy lọc nước Kangarooo KG109 9 lõi lọc có tủ Inox
     Có ích   27/02/2019 - 22:02
  •  Nhu cầu nước sạch tăng cao, để đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình nên mình đầu tư một chiếc Máy lọc nước Kangaroo KG109 9 lõi lọc có tủ Inox. Sau một thời gian sử dụng mình thấy máy có ưu điểm và nhược điểm như sau xin chia sẻ để mọi người tham khảo: Ưu điểm: + Máy gọn gàng, không tốn diện tích đặt, phù hợp với tình trạng nhà diện tích hẹp như hiện nay. + Lượng nước đã lọc trong, vệ sinh, đảm bảo cho sức khỏe người dùng. + Bộ lọc tốt không để lại cắn. + Không bị rỉ nước như một số loại máy lọc nước kém chất lượng + Máy chính hãng nên dễ tìm linh kiện thay thế. Nhược điểm: Vì sản phẩm chính hãng nên giá thành cao. Dù vậy nhưng bỏ ra một số tiền kha khá với sản phẩm chất lượng thì vẫn hơn phải không các bạn
    Máy lọc nước Kangarooo KG109 9 lõi lọc có tủ Inox
     Có ích   15/10/2018 - 12:14
  •  Nhu cầu nước sạch tăng cao, để đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình nên mình đầu tư một chiếc Máy lọc nước Kangaroo KG109 9 lõi lọc có tủ Inox. Sau một thời gian sử dụng mình thấy máy có ưu điểm và nhược điểm như sau xin chia sẻ để mọi người tham khảo:
    Ưu điểm:
    + Máy gọn gàng, không tốn diện tích đặt, phù hợp với tình trạng nhà diện tích hẹp như hiện nay.
    + Lượng nước đã lọc trong, vệ sinh, đảm bảo cho sức khỏe người dùng.
    + Bộ lọc tốt không để lại cắn.
    + Không bị rỉ nước như một số loại máy lọc nước kém chất lượng
    + Máy chính hãng nên dễ tìm linh kiện thay thế.
    Nhược điểm: Vì sản phẩm chính hãng nên giá thành cao. Dù vậy nhưng bỏ ra một số tiền kha khá với sản phẩm chất lượng thì vẫn hơn phải không các bạn
    Máy lọc nước Kangarooo KG109 9 lõi lọc có tủ Inox
     Có ích   14/10/2018 - 21:41
  •  Mình thấy Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi vỏ tủ Inox KG109 có những ưu điểm sau . Máy lọc nước cấu tạo nhỏ gọn, đẹp và sang trọng, tiết kiệm điện. Máy có đến 9 lõi lọc, qua mỗi lõi lọc nước mà mình sử dụng sẽ sạch hơn. Ngoài ra, Máy lọc nước còn giúp tăng Oxy hòa tan trong nước, chống lão hóa, ngăn ngừa khô da. Trung hòa Axit dư thừa, cân bằng độ PH, làm mềm nước, loại bỏ mùi, clo. Công suất cao 10 - 15 lít/giờ. Máy lọc nước có vỏ tủ Inox không nhiễm từ tiện lợi đặt ở các vị trí khác nhau trong nhà. Nước qua hệ thống lọc của Máy lọc nước Kangaroo tinh khiết và có thể uống ngay mà không cần đun sôi. Máy tự động lọc nước, tự động rửa màng RO trước khi lọc nước. Tự động dừng khi thiếu nước. Ngừng hoạt động khi bình nước đầy, tránh lãng phí điện. Tự động xả nước thải. Theo kinh nghiệm của mình là nên định kỳ thay lõi để luôn luôn đảm bảo có một nguồn nước sạch cung cấp cho gia đình.
    Máy lọc nước Kangarooo KG109 9 lõi lọc có tủ Inox
     Có ích   29/09/2018 - 15:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước Kangarooo KG109 9 lõi lọc có tủ Inox

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá