Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D901AT

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AQUAKiểu máy giặt: Máy giặt lồng nghiêng
Xuất xứ: Việt Nam
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D901AT
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình gần khu công nghiệp, hàng ngày 2 vkck mình đi làm 8h đồng hồ, nếu hôm nào tăng ca có thể 10 đên 12 tiếng một ngày, về đến nhà dọn dẹp một chút là không có thời gian nghỉ ngơi nữa. Mình và chồng đã quyết định mua máy giặt, ban đầu vkck mình phân vân không biết mua loại nào vì có rất nhiều loại và khi được người hàng xóm góp ý vkck mình đã quyết định mua máy giặt aqua. Nói chung là dùng thích vì thứ nhất là tiện, hai là máy cháy rất êm, an toàn, tiết kiệm điện, với 8 chức năng tự động nên quần áo được giặt sạch, vắt khô và không làm rách quần áo. Giá cả thì vừa tầm, với lương công nhân như vậy thì cũng không quá cao. Vào mua mưa lâm tâm quần áo chất đống giặt không khô được mà còn bị thôi thì đúng là chiếc máy giặt là cứu tinh rồi hjhj.
     Có ích   22/11/2018 - 22:09
  •  Máy giặt cũ nhà tôi bị hỏng tôi muốn thay một chiếc máy giặt khác nhưng chưa biết dùng loại nào cả. Hôm trước tôi có lên trang vật giá tìm kiếm và tôi đã quyết định mua chiếc máy giặt Aqua Inverter 9kg AQW-D901AT. Đến nay tôi cũng đã sử dụng được hơn một tháng rồi. Tôi thấy máy rât tốt, chạy êm, giặt rất sạch. Đặc biệt là khi tôi có đổ trực tiếp xà phòng vào để giặt thì xà phòng cũng không còn ứ đọng trên quần áo. Máy vắt rất khô chỉ cần phơi qua là sử dụng ok. Nên bây giờ dù có là mùa đông hay mưa ẩm ướt gia đình tôi cũng không sợ quần áo không khô, không đủ mặc. Lồng máy to nên giặt được rất nhiều quâng áo. Nhưng vì là lồng to nên hơi tốn nước chút. Còn về điện thì không tốn rất ok. Còn giá cả thì bình dân rát ok.Nói chung là tôi rất thícht máy náy rôi.
    Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D901AT
     Có ích   21/11/2018 - 22:06
  •  Vợ chồng tôi cưới nhau tận 5 năm mới có con, chính vì vậy ngay từ khi mang bầu tôi rất giữ, do kinh tế khó khăn nên trước đây tôi chưa nghĩ đến chuyện mua máy giặt, khi biết tin có bầu và chuẩn bị có thêm thành viên mới nên vợ chồng tôi có liệt kê nhưng đồ dùng cần mua. Danh sách đâu tiên vợ chồng tôi liệt kê là chiếc máy giặt vì rất cần thiết cho gia đình và cũng gánh vác một phần công việc cho tôi lúc bầu bì và nuôi con nhỏ cho nên vợ chồng tôi triển khai đầu tiên. Dành cả buổi sáng để tham khảo ở các cựa hàng điện máy vợ chồng tôi quyết định mua Máy giặt Aqua. Nay con tôi đã được 7 tháng, sau chừng đó thời gian sử dụng thì tôi rất hài lòng vì phù hợp với túi tiền, máy giặt sạch, không ứ đọng xà phòng, vắt khô nên ngay cả khi trời mưa, ẩm ướt, kế cả mua đông tôi cũng k lo đủ đồ cho con mặc, lồng máy to nên tôi có thể giặt được cả những chăn mỏng. Tuy nhiên thì vì thiết kế lồng to nên hơi tốn nước, mỗi tháng gia đình tôi lại tốn thêm khoản tiền nước kha khá, nhưng không sao vì Máy giặt đã giúp cho tôi có thêm thời gian để chăm con và nghỉ ngơi hơn. Tôi rất hài lòng về sẩn phẩm nay
    Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D901AT
     Có ích   19/10/2018 - 23:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D901AT

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá