Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt LG WF-D1017DD

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: LGKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Máy giặt LG WF-D1017DD
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước chưa mua máy giặt nhà mình toàn giặt tay, mùa hè thì không sao chứ nhưng mùa đông thì đúng là cực hình khi mà phải giặt quần áo bằng nước lạnh. Từ khi máy giặt thì giống như giải phóng đôi tay vậy. Máy chạy khá tốt với nhiều chức năng để lựa chọn, quần áo được giặt khá sạch và đặc biệt là rất khô khi được được vắt bằng máy, máy chạy êm không bị tiếng qua to.Nhưng mà muốn vệ sinh máy thì phải sử dụng gói thuốc tẩy cho máy giặt, chứ dùng tay thì không sạch vết bẩn ở lồng giặt.Điều mình chưa hài lòng là việc máy sử dụng tiếng anh cho sản phẩm, làm khi bố mẹ mình muốn sử dụng thì mình phải dán giấy sau đó hướng dẫn cho bố mẹ mình để biết cách sử dụng, nếu sản phẩm mà có chữ tiếng Việt nữa thì tuyệt vời.
    Máy giặt LG WF-D1017DD
     Có ích   27/10/2018 - 23:08
  •  Sau hai tháng tiết kiệm tiền lương mình đã mua cho gia đình được một chiếc máy giặt, máy giặt là của hãng LG loại 10kg, gia đình mình sử dụng máy giặt được gần một tháng rồi và tất cả mọi người rất ưng ý về sản phẩm. Mình mua loại máy lồng đứng 10kg nên mỗi lần máy giặt được rất nhiều quần áo, máy chạy rất êm không gây tiếng ồn hay rung lắc, máy giặt có chế độ tiết kiệm nước rất hiệu quả cho gia đình nào dùng nước máy, có nhiều chế độ giặt phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau, khi máy đang chạy bạn cũng có thể tạm dừng máy để bỏ thêm quần áo vào giặt rất tiện lợi, máy rất dễ sử dụng mình chỉ cần hướng dẫn một chút là bố mẹ mình cũng đều sử dụng được máy để giặt quần áo. Trước kia gia đình mình toàn giặt quần áo bằng tay rất là vất vả, nhưng từ khi mua chiếc máy giặt này về thì việc giặt đồ trở nên nhẹ nhàng rất nhiều nhất là khi giặt chăn, màn, hay những bộ đồ mùa đông dày nặng, quần áo giặt máy được vắt kiệt nước nên khi phơi rất nhanh khô, máy giặt cũng rất dễ để lau chùi vệ sinh bụi bẩn bám vào trên bề mặt. Điểm trừ duy nhất của máy giặt là đường dây dẫn nước vào máy chảy khá chậm nên kéo dài thời gian khi giặt,
    sản phẩm khắc phục được điểm này thì đó là một chiếc máy giặt hoàn hảo cho mọi gia đình.
    Máy giặt LG WF-D1017DDMáy giặt LG WF-D1017DD
     Có ích   05/10/2018 - 22:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt LG WF-D1017DD (2)
  • Linh Phương   ·   30/10/2015 - 12:30
    Mua để tặng thì còn gì bằng, mình cũng hay mua bền mà đẹp lắm
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   24/06/2015 - 12:11
    Hư cấu thật đấy, đẹp thế này sao giá lại rẻ thế nhỉ, mình nghĩ phải bán gấp rưỡi giá thế này cơ, chắc phải xem chất lượng thế nào đã.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá