Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ nồi Fivestar nắp kính

1 nơi bán, giá từ : 780.000₫
Hãng sản xuất: FiveStarLoại: Dùng để nấu, Nấu canh, soup
Hình dạng: Hình trònXuất xứ: Vietnam
Bộ nồi Fivestar nắp kính
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi mới sắm bộ nồi Fivestar nắp kính, bộ nồi có 3 chiếc , 3 kích thước khác nhau 16cm, 20cm, 24cm , tôi nấu được nhiều món như như luộc, ninh, hầm, nấu canh ... cho gia đình tôi có 6 người ăn thoải mải.
    Nồi nấu trên các loại bếp như, bếp gas, bếp điện, bếp hồng ngoại… đặc biệt nồi có thể sử dụng được trên bếp từ. Là nồi ba đáy khi nấu thức ăn không bị dính vào đáy nồi, và không bị căng phồng đáy nồi nhiệt độ cao khi nấu bằng bếp từ, bếp hồng ngoại ở nhiệt độ cao.
    Vung nồi là vung kính trong suốt, viền vung có viền kim loại khi nấu thức ăn giữ kín hơi, trên vung có một lỗ nhỏ khi nấu các loại như luộc,....không bị tràn nước ra ngoài. Vung nồi là vung kính khi nấu thức ăn tôi không cần phải mở vung nhiều lần mà vẫn nhìn thấy thức ăn trong nồi đang ở mức độ chín của thức ăn.Tuy nhiên tôi thấy có điểm hạn chế tay cầm của nồi vẫn hơi bám nhiệt bị nóng khi bưng nồi vẫn cần dung đến miếng lót.Vấn đề không có sao tôi thấy ưng ý với sản phẩm mình mua.
    Bộ nồi Fivestar nắp kínhBộ nồi Fivestar nắp kính
     Có ích   25/01/2019 - 11:50
  •  Bộ nồi Fivestar nắp kính, bộ nồi có 3 chiếc , 3 kích thước khác nhau 16cm, 20cm, 24cm , tôi nấu được nhiều món như như luộc, ninh, hầm, nấu canh ... cho gia đình tôi có 6 người ăn thoải mải. Nồi nấu trên nhiều loại bếp như, bếp gas, bếp điện, bếp hồng ngoại… đặc biệt nồi có thể sử dụng được trên bếp từ. Là nồi ba đáy khi nấu thức ăn không bị dính vào đáy nồi, và không bị căng phồng đáy nồi nhiệt độ cao khi nấu bằng bếp từ, bếp hồng ngoại ở nhiệt độ cao. Vung nồi là vung kính trong suốt, viền vung có viền kim loại khi nấu thức ăn giữ kín hơi, trên vung có một lỗ nhỏ khi nấu các loại như luộc,....không bị tràn nước ra ngoài. Vung nồi là vung kính khi nấu thức ăn tôi không cần phải mở vung nhiều lần mà vẫn nhìn thấy thức ăn trong nồi đang ở mức độ chín của thức ăn.Tuy nhiên tôi thấy có điểm hạn chế tay cầm của nồi vẫn hơi bám nhiệt bị nóng khi bưng nồi vẫn cần dung đến miếng lót.Vấn đề không có sao tôi thấy ưng ý với sản phẩm mình mua.
    Bộ nồi Fivestar nắp kính
     Có ích   24/01/2019 - 11:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ nồi Fivestar nắp kính

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá