Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ đôi Spelier SBK-05D

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Lò nấu: 2 cáiCông suất: 3.6kW
Xuất xứ: Đức
Bếp từ đôi Spelier SBK-05D
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     là người nội trợ của gia đình, 1 chiếc bếp tốt để phục vụ những bữa ăn ngon cho cả nhà là điều rất cần thiết. trước đây mình đã mua 1 bộ bếp từ nhưng chỉ sau 1 năm sử dụng bếp đã có dấu hiệu chảy nhựa do chế độ tản nhiệt kém. vì thế mình đã mua một chiếc bếp khác, và mình đã thử chọn Spelier vì thiết kế của nó khá đơn giản nhưng vẫn có đầy đủ chưcs năng cần thiết. và mình đã đúng khi lựa chọn loại bếp này. bếp có 2 cổng điều khiển dành cho 2 nồi nhưng thường mình chỉ sử dụng 1 bên vì bếp tản nhiệt tốt nên nấu rất nhanh. bếp có khoá an toàn dành cho trẻ em, rất tiện lợi với những nhà có con nhỏ như nhà mình. ngoài ra bếp còn có nhiều ưu điểm khác nữa, ví dụ như trọng lượng nhẹ dễ dàng để vệ sinh, thiết kế inox giúp tản nhiệt tốt hơn, ..

    nhưng cũng như các loại sản phẩm khác, giá thành của nó thì không mềm mại cho lắm. có lẽ do ưu điểm vượt trội của nó nên nhiều người vẫn tin tưởng lựa chọn.

    hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bếp từ của Spelier, tuy nhiên nguồn gốc sản phẩm còn khiến khách hàng mông lung. khi chọn nơi mua các sản phẩm bếp từ, các mẹ nên lưu tâm đến các dịch vụ trước và sau khi bán để có thể có 1 trải nghiệm mua hàng ưng ý nhất.
    Bếp từ đôi Spelier SBK-05D
     Có ích   01/12/2018 - 00:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ đôi Spelier SBK-05D

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá