Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ Sevilla SV-233IH

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SEVILLALò nấu: 3 cái
Lò nướng: Nướng 1mặtCông suất: 5.9kW
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Bếp từ Sevilla SV-233IH
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình cũng đã tham khảo nhiều loại bếp từ so sánh nhiều bếp cùng loại và quyết định mua bếp từ Sevilla Sv- 233IH này. Mình đã muốn chuyển qua xài bếp từ từ lâu vì hiện tại mình rất sợ dùng bếp ga vì những lý do an toàn. Mà bếp từ Sevilla lại được xuất xứ từ tây ban nha nên độ bền và an toàn làm mình có thể yên tâm. Gia đình mình có 4 người nhưng việc nấu nướng bằng bếp sevilla không hề làm mất thời gian một chút nào. Vì bếp có 2 vòng nhiệt nên rất tiện lợi mình có thể vận giảm 1 vòng nhiệt khi không thấy cần thiết. Thiết kế sang nhìn sạch sẽ. Nướng cá khô rất tiện lợi và đặc biệt làm mình thích nhất là không hề kén nồi nấu lại rất nhanh sôi. Mình đã kiểm tra chỉ số điện không hề tốn điện mình nghĩ đã tiết kiệm được một khoảng khá đấy. Nhưng giá hơi cao so với nhiều người nhưng tiền nào của đó mà . Nói chung mình rất ưng ý với bếp từ sevilla
    Bếp từ Sevilla SV-233IHBếp từ Sevilla SV-233IH
     Có ích   09/10/2018 - 22:57
  •  Xin chào các mẹ, mình đang sử dụng bếp từ sevilla nên muốn chia sẻ chút kinh nghiệm khi sử dụng cho mọi người nếu các mẹ có ý định mua thì tham khảo nhé! Mình nói thật là bếp từ sevilla dùng thích thôi rồi, chỉ chốt 1 từ thích thôi các mẹ ạ. Bây giờ nhà chung cư thì không phải rộng rãi thoảng đãng như nhà ở quê, vì vậy gian bếp phải được ưu tiên nhỏ gọn, bên cạnh đó phải tuyệt đối an toàn nữa, nên khi sắp xếp nhà cửa mình đã chọn mua bếp từ sevilla vì thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, lại an toàn. Dùng bếp này mình không còn lo sợ rò ga hay mùi ga, hay như bếp ga lại thỉnh thoảng phải thay ga 1 lần. Thứ hai từ khi có bé mình não cá vàng lắm, nên dùng bếp này là yên tâm không sợ cháy, không sợ bỏ nồi xuống rùi mà quên tắt bếp bếp cứ chạy vì bếp có thể tự động tắt rùi. Bếp mặt kính dễ vệ sinh nữa, chỉ lau nhẹ đã sạch hết dầu mỡ bắn ra rùi ý! Tuy nhiên thì giá thành là vấn đề mình lăn tăn nhất khi quyết định mua vì nó khá đắt, nhưng so ra những tiện lợi thì mình nghĩ cũng nên mua! Túm lại mình thấy bếp rất tốt!
    Bếp từ Sevilla SV-233IH
     Có ích   06/10/2018 - 13:50
  •  Sevilla chắc nhiều người biết là thương hiệu nhập khẩu đến từ Tây Ban Nha. Nhà mình chỉ có 2 vợ chồng và cháu bé nên mình chọn loại SV-233IH nhỏ gọn này vì chồng mình thường xuyên đi công tác xa, chỉ thi thoảng mới ăn ở nhà, có khách thì lại ra hàng ăn cho nhanh gọn. Ưu điểm của bếp là có nhiều mức nhiệt phù hợp với các nhu cầu đun nấu phong phú của mình. Khi không dùng ( nhấc nồi ra khỏi bếp) là bếp tự động tắt nên rất an toàn và tiết kiệm. Lý do mình chọn bếp này là nó rất dễ tính, không hề kén nồi như một số loại bếp từ khác. Mua bếp này xong nhà m vẫn dùng bộ nồi cũ mà trước đây đã quen sử dụng. Tính ra là tiết kiệm được kha khá tiền nếu như phải mua bộ nồi mới khi dùng bếp kén nồi ý các mẹ ạ. Nói chung xác định dùng hàng nhập khẩu thì giá hơi mắc nhưng chất lượng miễn bàn. Nhà nào xác định đầu tư và để nó phục vụ mình thì nên ngâm cứu loại này các mẹ nhớ!
    Bếp từ Sevilla SV-233IH
     Có ích   05/10/2018 - 08:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ Sevilla SV-233IH

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá