Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ Daelux DXI-20A28

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DAELUXLò nấu: 1 cái
Công suất: 2kW
Bếp từ Daelux DXI-20A28
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  nhà hay có tiệc tùng liên hoan với bạn bè và gia đình .Nhất là mùa đông liên hoan ăn mon lẩu là thường xuyên nên mình tìm mua chiếc bếp từ phục vụ cho nhu cầu của gia đình nhà mình.Sản phẩmBếp từ Daelux DXI-20A28 này nhà mình mua và sử dụng cũng được vài tháng.Theo trải nghiệm của bản thân về sản phẩm này mình thấy dùng khá tốt nhiệt độ lên nhanh sử dung khá tiện lợi nhiều khi nhà hết ga chưa kịp gọi có thể đem ra sử dụng tạm thời được do màu đen nên lau chùi cũng dễ dàng không lộ vết bẩn.Tuy Nhiên là bếp từ nên kén nồi phải đúng loại nồi dùng cho bếp từ thứ 2 sản phẩm tiếng nước ngoài nên sử dụng lúc đầu cũng đôi chút khó khăn thứ 3 giá theo mình so sánh cao hơn các hãng khác tuy nhiên vấn đề này đi cùng với chất lượng nên cũng không phàn nàn gì
    Bếp từ Daelux DXI-20A28
     Có ích   27/02/2019 - 17:26
  •  Bếp từ DAELUX DXI-20A28 có kiểu dáng nhỏ gọn, hoạt tiết hoa văn đẹp mắt, sang trọng, là vật dụng rất hữu ích trong mỗi gian bếp Việt .Mặt bếp bằng nhựa cao cấp có độ bền cao và bóng, dễ chùi rửa vệ sinh mỗi khi sử dụng.thiết lập sẵn nhiệt độ, công suất tương ứng .Cho 6 chế độ nấu, giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho người sử dụng.Bếp được trang bị bảng điều khiển cơ nhanh nhạy giúp bạn dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh các chức năng của bếp. Tôi thấy sản phẩm này rất hữu ích cho mỗi gian bếp!
    Bếp từ Daelux DXI-20A28
     Có ích   17/11/2018 - 09:55
  •  Bếp xài khá ổn, các cấp nhiệt độ rõ ràng. Tuy nhiên không thấy có chuyển hoán sang công suất, vả lại kêu hơi to, quạt máy mạnh quạt cả lửa của cái bếp ga bên cạnh, Sản phẩm mỏng nhẹ sử dụng trong gia đình rất thích hợp, Quạt gió kêu lớn, tiếng kêu bíp nghe chói tai quá. Ngoài ra mọi chức năng rất chuẩn, đun nươc sôi nhanh kinh khủng. Kiểu dáng đẹp. đơn giản , dùng tốt , tôi dùng cái này là cái thứ 2 , dịch vụ giao hàng của tiki nói chung tạm được , nên gọi trước cho khách hàng trước khi giao để khách hàng bố trí thời gian nhận . Đóng gói cẩn thận , thùng hơi cũ không biết là luu kho như thế nào. Cái này xài cực bền luôn. Bề mặt dễ chùi rửa. Nhưng có điều thiết kế chưa đẹp lắm, đế dày nên hơi nặng. Với tầm giá này thì các bạn cân nhắc trước khi mua.
    Bếp từ Daelux DXI-20A28
     Có ích   13/05/2018 - 21:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ Daelux DXI-20A28

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá