Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: Trắng, XámCông suất: 700W
Xuất xứ: Nhật Bản
Nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình mua sản phẩm nồi cơm điện Nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR này để thay thế cho nồi cơm điện cũ của gia đình .sử dụng sản phẩm cũng được thời gian khá lâu mình xin phép có môt số ý kiến đánh giá về sản phẩm. thứ nhất nồi cơm điện này khi sử dụng nấu cơm ngon cơm ráo nước khi vệ sinh cũng khá dễ dàng mẫu mã khá bắt mắt thời gian sử dụng cũng chưa thấy hiện tượng hỏng hóc vẫn hoạt động tốt.tuy nhiên vì là màu trắng nên khá bám bụi và nhanh bị cáu bẩn ,khá mất thời gian trong việc vệ sinh sạch sẽ.lớp chống dính sau một thời gian sử dụng bị xước nói chung cũng do ý thức người dùng nữa rất mong nhà sản xuất cải thiện thêm độ bền của lớp chông dính vì từ ngày bị xước cơm nấu có hiện tượng bị sát nồi.mình hài lòng với sản phẩm này
    Nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR
     Có ích   10/01/2019 - 16:34
  •  Tuần trước để thay cho cái nồi cơm điện của bị hư ơn nhà mình đã chọn mua nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR. Lúc mới mua về mình khá ấn tượng với vẻ bề ngoài của em ấy màu trắng kết hợp các hoa văn màu vàng nhìn đơn giản, sạch sẽ trang nhã có quai cầm rất chắc chắn an toàn đi kèm đầy đủ các phụ kiện nên mình rất thích. Nooif nấu cơm rất nhanh và ngon chín đều lòng nồi có tráng men chóng dính nên cơm không bị nồi hay khét. Ngoài náu cơn mình còn dùng để hầm canh hay nấu cháo cho bé rất tiện lợi lại không lo quên cạn nước cháy khét. Tuy nhiên khi nấu nhiều lỗ Thoòng hơi trên nắp hay bị văng nước ra ngoài, và hơi tốn diện một xíu.
    Nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GRNồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR
     Có ích   20/10/2018 - 13:34
  •  Vợ chồng mình mới ra ở riêng nên mới mua 1 cái Nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR.Cũng tham khảo nhiều loại rùi nhưng thấy Sharp cũng có thương hiệu mà giá thành phải chăng nên quyết định chọn e này.Nói chung là ưng,nhìn nhỏ gọn mà dung tích 1,8l cũng thoải mái nấu.kể cả hôm nào ông bà nội ngoại lên chơi nấu cho 4-5 người ăn cũng vẫn oke.Mình mua màu trắng nên ngày nào cũng phải lau chùi nhưng đc cái bề mặt bóng nhẵn nên dễ lau chùi.
    mình thích ăn cơm cháy nên hay bật 2 lần nhưng nồi cũng ko bị dính cơm mà bong đc cả lớp cháy luôn.rửa cũng dễ dàng.mong rằng e đấy sẽ bền.
    Nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR
     Có ích   08/10/2018 - 15:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá