Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Tiger JBA-A18W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TIGERDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: XámXuất xứ: Trung Quốc
Nồi cơm điện Tiger JBA-A18W
5
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau một thời gian sử dụng nồi cơm hàng xách tay bên thái về nhà mình quyết định tìm mua nồi cơm mới , nghiên cứu rất nhiều hãng nồi khác nhau cuối cùng chọn ra được 2 hãng là cuckoo và tiger , kiếm cuckoo không có nên đã quyết định mua chiếc nồi tiger này .

    Trong quá trình gần 2 năm sử dụng thấy khá ổn nấu cơm ngon , ít có cháy , nồi nhiều chức năng mặc dù nhà mình hầu như không mấy khi dùng đến các chức năng khác ngoài nấu cơm ra , chế độ nấu cơm nhanh cũng khá nhanh nhà mình toàn người đi làm về muộn nên rất cần chức năng như này .Nhưng nồi cũng có một nhược điểm làm mình khá khó chịu đó là thi thoảng nấu nồi không có hơi và cơm bị sống , bây giờ nấu cứ phải chọn lại chế độ để không bị trường hợp cơm sống nữa.
    Nồi cơm điện Tiger JBA-A18W
     Có ích   18/03/2019 - 22:03
  •  Trong quan niệm của tôi, đối với một gia đình bữa cơm là quan trọng nhất, là thời gian để cả nhà quây quần vui vẻ bên nhau. Vì vậy đối với tôi bữa ăn rất quan trọng, không cần phải sơn hào hải vị, chỉ cần cơm ngon canh ngọt. Buổi trưa tôi thường 12h mới đi làm về nên nấu cơm rất muộn, nếu cắm cơm từ sáng sớm thì buổi trưa sẽ rất khô và khó ăn, nhất là những ngày mùa hè, trưa về mới cắm cơm thì lại không kịp vì nồi cơm cũ của gia đình tôi nấu rất lâu. Nhưng từ khi dùng nồi cơm điện Tiger JBA-A18W thì khác. Vì Nồi có chế độ hẹn giờ nên tôi có thể cắm cơm từ sáng và nồi sẽ tự ngắt, giữ ấm cơm mà không bị khô cơm. Vì thế tôi không phải vội vàng cho kịp giờ ăn như trước nữa. Nồi có nhiều chế độ nấu nên việc nấu cháo cho con cũng đơn giản hơn nhiều so với trước kia, mỗi lần nấu cháo đều phải đứng canh không cháo trào ra ngoài hết. Nồi tráng men nên cơm không bị dính, việc chùi rửa nồi rất dễ dàng. Giá thành có hơi cao, tuy nhiên nếu so sánh với chất lượng thì nó không hề đắt tí nào. Tôi rất hài lòng về nồi cơm điện này.
    Nồi cơm điện Tiger JBA-A18W
     Có ích   27/02/2019 - 15:39
  •  Mình là Tiến, sống ở Nghệ An. Trong quan niệm của tôi, bữa cơm là quan trọng nhất, là thời gian để cả nhà quây quần vui vẻ bên nhau. Vì vậy đối với tôi bữa ăn rất quan trọng, không cần phải sơn hào hải vị, chỉ cần cơm ngon canh ngọt.
    Buổi trưa tôi thường 12h mới đi làm về nên nấu cơm rất muộn, nếu cắm cơm từ sáng sớm thì buổi trưa sẽ rất khô và khó ăn, nhất là những ngày mùa hè. Nhưng từ khi dùng nồi cơm điện Tiger JBA-A18W thì khác. Vì Nồi có chế độ hẹn giờ nên tôi có thể cắm cơm từ sáng và nồi sẽ tự ngắt, giữ ấm cơm mà không bị khô cơm. Vì thế tôi không phải vội vàng cho kịp giờ ăn như trước nữa.
    Nồi có nhiều chế độ nấu nên nấu cháo cho con cũng đơn giản hơn nhiều so với trước kia, mỗi lần nấu cháo đều phải đứng canh không cháo trào ra ngoài hết.
    Nồi tráng men nên cơm không bị dính, việc chùi rửa nồi rất dễ dàng.
    Tuy nhiên giá thành có hơi cao, tuy nhiên so với chất lượng thì nó không hề đắt tí nào.
    Tôi rất hài lòng về nồi cơm điện này
     Có ích   25/02/2019 - 14:04
  •  Cách đây 5 tháng nồi cơm nhà tôi bị hỏng. Hai vợ chồng có đi xem và được chị chủ cửa hàng vấn. Hai vợ chồng ưng và chốt luôn nồi Tiger JBA - A18W. Sau một thời gian sử dụng tôi có vài lời nhận xét: nồi có kiểu dáng đẹp, trọng lượng vừa phải, tôi thấy tiết kiệm điện hơn so với nồi trước của tôi, lõi nồi dày giúp cơm giữ được nhiệt tốt tôi nấu thấy cơm rất ngon, dẻo và chín đều, không chỉ nấu cơm mà tôi còn nấu cháo, súp nữa. Thời gian nấu cơm nhanh tôi không phải vội vàng cho kịp giờ ăn như trước. Đặc biệt nồi có quai sách tiện cho việc di chuyển giúp cho công việc nội trợ của tôi không mất nhiều thời gian như trước nữa. Tuy nhiên giá cũng hơi cao nhưng tôi đang sử dụng và rất ưng ý chiếc nồi mình đã chọn.
    Nồi cơm điện Tiger JBA-A18W
     Có ích   03/12/2018 - 15:01
  •  Bữa cơm luôn là thời gian để mỗi gia đình quây quần lại bên nhau cùng nói chuyện và cùng nhau thưởng thức món ngon sau những giờ làm việc mệt nhọc. Gia đình tôi đang sử dụng nồi cơm điện Tiger JBA-A18W đã được 2 năm rồi, tôi thấy nó rất tiện lợi và khá bền,cơm thì rất là ngon. Nồi cơm điện Tiger JBA-A18W được thiết kế với kiểu dáng sang trọng ,sử dụng công nghệ điện tử thông minh và lòng nồi tráng men chống dính làm cho những hạt cơm rất ngon và dẻo, những hạt cơm không bị dính vào đáy nồi nên là độ bền của nồi rất cao. Đặc biệt nồi cơm điện Tiger JBA-A18W có thể nấu được ở các chế độ nước khác nhau như nấu thường,nấu cháo ...mang lại tiện ích rất lợi cho người dùng. Tuy nhiên giá của nồi cơm này cũng khá đắt so với những gia đình có thu nhập tầm trung và thấp. Nhưng đổi lại nó rất bền nên tôi nghĩ giá bán thường đi kèm chất lượng. Sau khi sử dụng 1 thời gian tôi vẫn rất hài lòng về sản phẩm này
    Nồi cơm điện Tiger JBA-A18W
     Có ích   12/10/2018 - 16:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Tiger JBA-A18W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá