Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh 2 cửa Sharp SJ-X196E-SL

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPTổng dung tích: 180 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Nhật Bản
Tủ lạnh 2 cửa Sharp SJ-X196E-SL
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tủ lạnh là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình, nhà mình mới đổi tủ lạnh từ bé sang chiếc tủ lạnh của Shap 180 lít được 3 năm rồi. Tủ lạnh 2 cửa Shap SJ-X196E-SL được thiết kế cân đối sản phẩm đẹp, mình khá ưng ý với màu xám bạc sang trọng và nhìn rất sạch sẽ. Thương hiệu Shap của Thái Lan có ưu điểm về giá hơn so với các thương hiệu khác, tuy nhiên thì về chất lượng hoàn toàn ổn hơn so với giá tiền nhé hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cho gia đình.
    Ngăn trên của tủ lạnh không đóng tuyết, có chức năng làm đá nhanh chỉ trong một giờ, bạn đã có những viên đá để sử dụng nhanh gấp 2 lần so với dòng tủ lạnh thông thường và giữ đồ đông lạnh, ngăn dưới cũng rộng và dài có nhiều ngăn để được tối ưu không gian để sử dụng, tấm ngăn được làm bằng kính cường lực nên để được nhiều đồ thực phẩm mà không lo về trọng lượng. Dưới cùng là một ngăn để rau củ quả riêng, ngoài ra bên cánh cửa tủ cũng có những chiếc khay nhỏ đựng trứng hay những chai nước và vật dụng nhỏ.
    Tủ lạnh có bộ lọc với các phân tử Ag+ khử mùi không khí trong tủ lạnh giúp giảm mùi hôi khó chịu và diệt khuẩn, tủ lạnh có đồng hồ để điều chỉnh lên xuống nhiệt độ trong tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.
    Mình và gia đình mình rất thích tủ lạnh này là vì tủ vừa phải tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh cũng không tốn nhiều điện để hoạt động.
    Tủ lạnh 2 cửa Sharp SJ-X196E-SLTủ lạnh 2 cửa Sharp SJ-X196E-SL
     Có ích   03/02/2019 - 10:57
  •  Nhà mình mới mua một chiếc tủ lạnh của Sharp 180 lít, vì nhà chỉ có ba người nên một chiếc tủ lạnh như vậy là vừa phải và cần thiết. Tủ là loại hai cửa thiết kế cân đối và gọn gàng, màu bên ngoài của tủ là màu xám nhạt sang trọng, lịch lãm. Ngăn trên của tủ vừa phải để làm đá hoặc giữ đồ đông lạnh, ngăn dưới có nhiều ngăn để được tối ưu không gian để sử dụng, tấm ngăn được làm bằng kính cường lực nên để được nhiều đồ mà không lo về trọng lượng, các tấm ngăn rời nên tiện lợi cho quá trình vệ sinh tủ lạnh, dưới cùng là một ngăn để rau củ quả riêng, ngoài ra bên cánh cửa tủ cũng có các chiếc khay nhỏ đựng trứng hay những chai nước, vật dụng nhỏ. Tủ lạnh có bộ lọc với các phân tử Ag+ giúp làm sạch không khí và khử các mùi hôi trong tủ, tủ có đồng hồ để điều chỉnh lên xuống nhiệt độ trong tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày, vì là tủ vừa phải nên cũng không tốn nhiều điện để hoạt động. Tủ lạnh là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, nhưng cũng chỉ cần mua những chiếc tủ lạnh sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng hằng ngày, mong những nhận xét của mình về chiếc tủ lạnh này sẽ giúp mọi người chọn cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh ưng ý.
    Tủ lạnh 2 cửa Sharp SJ-X196E-SL
     Có ích   01/10/2018 - 22:22
  •  Nhà mình vừa đổi tủ lạnh từ loại bé sang loại 180 lít Tủ lạnh 2 cửa Sharp SJ-X196E-SL mình dùng được tầm 1 tháng rồi mình khá ưng tủ lạnh nhìn thiết kế tủ lạnh sang trọng ,tủ lạnh có chức năng làm đá chỉ trong 1 giờ, bạn đã có những viên đá để sử dụng.Nhanh gấp 2 lần so với dòng tủ lạnh thông thường và hơn là các ngăn kệ được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng, tủ lạnh có bộ lọc với các phân tử Ag+ khử mùi không khí trong tủ lạnh giúp giảm thiểu mùi hôi khó chịu trong quá trình lưu trữ thực phẩm và đặc biệt có công nghệ J-TECH INVERTER tự động điều chỉnh máy nén để giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng. Mình và gia đình rất thích sản phẩm này.
    Tủ lạnh 2 cửa Sharp SJ-X196E-SLTủ lạnh 2 cửa Sharp SJ-X196E-SL
     Có ích   12/04/2018 - 20:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh 2 cửa Sharp SJ-X196E-SL

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá