Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

TỦ LẠNH SHARP SJ-X316E-SL 314 LÍT 2 CỬA INVERTER

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPTổng dung tích: 314 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
TỦ LẠNH SHARP SJ-X316E-SL 314 LÍT 2 CỬA INVERTER
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  '' Tôi đã lập gia đình khoảng 2 năm , sau khi chung sống cùng ba mẹ một thời gian . chúng tôi quyết định đi làm xa để tiện cho cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ .
    Sau khi chúng tôi đã nghiên cứu và tìm hiểu công việc cho cả hai . việc đầu tiên chúng tôi phải làm ngay đó là mua một chiếc tủ lạnh lúc đó mọi công việc mới oke được , sau khoảng gần một tháng tìm hiểu và được các bạn bè tư vấn chúng tôi quyết định chọn tủ lạnh SHARPST-X316E 314lít 2 CỬA INVERTER .
    Sau khi dùng khoảng một năm chúng tôi thấy sản phẩm vận hành êm ái , màu sắc sang trọng bạn bè ai cũng ưa thích , tiết kiệm điệm , tủ có 2 ngăn riêng biệt tạo thuận lợi cho công việc làm đá và bỏ đồ dùng cần thiết rất tiện lợi . đặc biệt bà xã khoái nhất ngăn bỏ rau củ quả , thịt ... rất vui sau mổi khi đi làm về . cả 2 vợ chồng cùng vào bếp chỉ khoảng 15 phút là bữa ăn theo như ý . đúng là quá tuyệt vời nhờ cái tủ lạnh thân yêu.
    Giá cả khá hợp lý , phù hợp với mọi gia đình. đặc biệt là khi lau chìu vệ sinh cho tủ cũng khá dễ dàng . tôi thấy có nhược điểm là tủ không có bánh xe khi mổi lần di chuyền hơi khó khăn xíu. nói chung tôi và vợ tôi rất ưng ý với cái tủ lạnh SHARR này'' .
    TỦ LẠNH SHARP SJ-X316E-SL 314 LÍT 2 CỬA INVERTER
     Có ích   16/03/2019 - 15:51
  •  Cái Tủ lạnh cũ nhà mình sử dụng do thời gian dùng đã lâu cũng như luôn đóng tuyết ,hay chảy nước nữa nên mình mới quyết định mua tủ lạnh Sharp SJ-X316E.Nhà mình sử dụng được gần 2 năm rồi và bây giờ dùng vẫn ngon lắm như lúc mới đầu mua về vậy. Mình xin đưa ra một số đánh giá về ưu điểm qua thời gian sử dụng :
    - Thời gian làm đá rất nhanh, tầm hơn 1 tiếng đã có để sử dụng.
    - Dung tích ngăn chứa thực phẩm lớn, nhà mình dùng hầu như không để hết được thức ăn luôn nên có không gian thoáng để thực phẩm bảo quản tốt hơn
    - Độ bền cao, chất liệu khay ngăn được làm bằng nhựa nhưng không vì thế mà dễ gãy đâu nha.
    - Có khả năng khử mùi tương đối tốt, trước mình rất hay để mít , sầu riêng nhưng mà vẫn không có mùi gì cả.
    - Máy hoạt động rất trơn tru hầu như không gây tiếng ồn lớn, dù cho bạn có chất đầy thực phẩm vào trong tủ.
    - Chống đông tuyết hiệu quả.
    - Có 1 cải tiến mình rất thích đó là nó được trang bị hệ thống đèn Led nhìn rất bắt mắt và giúp tiết kiệm điện.
    Trong quá trình sử dụng mình gặp 1 lỗi đó là tủ không làm lạnh được, không hiểu tại sao luôn. Sau khi đem đi bảo hành đem về dùng thì nó vẫn hoạt động tốt cho đến bây giờ.
    TỦ LẠNH SHARP SJ-X316E-SL 314 LÍT 2 CỬA INVERTER
     Có ích   15/03/2019 - 21:54
  •  sắp tết rồi, phải chuẩn bị đồ đạc đón 1 năm mới thôi. Sau khi tìm kiếm, tôi đã chọn sản phẩm TỦ LẠNH SHARP SJ-X316E-SL 314 LÍT 2 CỬA INVERTER. Sử dụng khoảng hơn 3 tuần tôi cảm thấy khá an tâm khi sử dụng sản phẩm với kiểu dáng đẹp, sang trong, 2 ngăn mát và ngăn đá . Phần trong tủ khá rộng giúp tôi có thể để nhiều đồ bên trong mà vẫn còn thừa.
    Tốc độ làm mát cực nhanh, chế độ đóng đá chỉ vài tiếng. Nhiều khi trời nóng có trong nhà chiếc tủ TỦ LẠNH SHARP SJ-X316E-SL 314 LÍT 2 CỬA INVERTER thì quả là tuyệt.
    Tủ lạnh giúp để đồ đỡ ôi thiu khi dịp tết đến có rất nhiều đồ.
    Tôi khá hài lòng với sản phẩm này.
    TỦ LẠNH SHARP SJ-X316E-SL 314 LÍT 2 CỬA INVERTER
     Có ích   26/12/2018 - 16:41
  • VG Người dùng Vật Giá
     Gia đình mình những năm gần đây sử dụng rất nhiều sản phẩm của Sharp từ cái bếp, cái chảo cho đến gần đây nhất là tủ lạnh này mưa từ tháng 6 năm vừa rồi và quả thật nó làm mình rất hài lòng. Bếp nhà mình khá chật nhưng chiếc tủ chiếm không quá nhiều diện tích, tủ cao khoảng mét 6 nhưng phần ngăn mát đựng rất nhiều đồ và chịu lực tốt. Nhà mình có 4 người nhưng mình mua đồ trữ dùng cả tuần để tủ vẫn vừa, cũng không bao giờ bị mùi thực phẩm để lâu. Ấn tượng nhất là 36 chế độ điều chỉnh nhiệt độ ở một chiếc tủ lạnh có giá tầm trung thế này. Tổng quan có thể nói là rất đáng mua so với mức giá, đáp ứng nhu cầu trữ thực phẩm cơ bản cho gia đình từ 3 đến 4 người.
    TỦ LẠNH SHARP SJ-X316E-SL 314 LÍT 2 CỬA INVERTER
     Có ích   22/12/2018 - 02:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh TỦ LẠNH SHARP SJ-X316E-SL 314 LÍT 2 CỬA INVERTER

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá