Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Sharp SJ-191E-SL

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPTổng dung tích: 180 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Sharp SJ-191E-SL
  • Tủ lạnh Sharp SJ-191E-SL - Ảnh 1
  • Tủ lạnh Sharp SJ-191E-SL - Ảnh 2
  • Tủ lạnh Sharp SJ-191E-SL - Ảnh 3
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là Hà,hiện tại mình đang sử dụng tủ lạnh Sharp SJ-191E-SL của thái lan được gần 2 năm rồi,nhưng vẫn còn mới và chạy rất tốt.tôi làm công ty nên cuối năm được bốc thăm trúng thưởng,may mắn nên tôi đã được sở hữu nó.Tủ chia ra thành 2 cửa có thiết kế ngăn đá trên rất là tiện dụng,thời gian làm đá rất nhanh chỉ mất khoảng 1 giờ là có thể dùng được,ngoài ra mình còn bảo quản được nhiều thực phẩm đông lạnh,đặc biệt không bị đóng tuyết nên mình cũng không tốn thời gian cho việc xả đông tủ,cửa dưới thì bố trí các khay kệ rất là tiện và sắp xếp ngăn nắp,bên trong cách cửa còn có khay kệ tiện cho việc để chai lọ,và có khay đựng trứng rất gọn,ngoài ra còn có đèn Led để chiếu sáng và có nút chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với đồ ăn mà mình bảo quản,vỏ tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện màu bạc sẫm vừa sang trọng,đẹp mắt và thuận tiện cho việc vệ sinh tủ,có điều mỗi lần duy chuyển nặng nên hơi cực một tí,nhưng nó phù hợp với gia đình tôi
    Tủ lạnh Sharp SJ-191E-SL
     Có ích   06/03/2019 - 13:08
  •  Tôi được nhà nội tặng tủ lạnh Sharp SJ-191E-SL khi làm xong nhà mới. Lúc đó nhà tôi mới có một đứa con nhỏ, được tặng Tủ lạnh - một vật dụng rất cần thiết, gia đình tôi rất vui. Qua quá trình sử dụng tủ lạnh Sharp SJ-191E-SL tôi thấy thích nhất chức năng làm đá cực nhanh, tốn ít thời gian chờ đợi, mỗi lần có tiệc tùng rất tiện.Tủ có màu xám, bọc sơn tĩnh điện, rất bền màu, trơn láng, ít bám bẫn, dễ lau chùi. Tủ Sharp SJ-191E-SL bố trí kệ nhiều ngăn, mặt kính rất chắc chắn dễ dàng bố trí bảo quản thức ăn, đồ uống. Tủ có chế độ đèn led chiếu sáng nên tiết kiệm điện. Tủ lạnh Sharp SJ-191E-SL là quà tặng của ông bà nội với dung tích tủ là 180l. Dung tích đó thì phù hợp lúc nhà tôi ít người, còn bây giờ có hai đứa con lớn thì dung tích đó nhỏ với tủ hoạt động có tiếng ồn.
    Tủ lạnh Sharp SJ-191E-SLTủ lạnh Sharp SJ-191E-SLTủ lạnh Sharp SJ-191E-SL
     Có ích   07/01/2019 - 14:36
  •  Nhà mình hai vợ chồng lương cũng không cao, tuy nhiên khi ở riêng thì vẫn phải sắm sửa đủ đồ đạc do có trẻ con nên thiếu gì cũng không được. Về tủ lạnh thì nhà mình ít người nên cũng không cần tủ lạnh to quá hay nhiều chức năng quá, chủ yếu là giữ lạnh tốt, giá cả vừa phải, nên nhà mình đã chọn cái tủ lạnh Sharp SJ 191E SL này. Theo mình thấy nó có các ưu điểm, nhược điểm như sau:
    Về ưu điểm: thiết kế đẹp, màu ghi sáng nhìn lịch sự và cũng sạch sẽ. Không gian tủ khá rộng, chứa được nhiều đồ. Cả ngăn mát và ngăn đá đều có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ. Ngăn đá làm đá khá nhanh, khoảng 3 tiếng. Thực phẩm để ngăn đá cũng không bị hiện tượng đóng tuyết. Ngăn mát thì có nhiều ngăn nhỏ đựng được nhiều đồ, cánh tủ cũng thiết kế ngăn đựng trứng hoặc đựng các đồ nhỏ nhỏ. Tủ dùng không bị bám mùi thực phẩm. Tủ giá rẻ phù hợp với các gia đình thu nhập trung bình
    Nhược điểm: tủ khi hoạt động khá ồn,không có tay nắm kéo mở cửa
    Tủ lạnh Sharp SJ-191E-SL
     Có ích   06/12/2018 - 10:21
  •  Gia đình tôi tuần vừa rồi mới thay thế con tủ lạnh Hitachi sau 3 năm dùng sang con Sharp SJ191ESL mới.Sau mấy hôm dùng tôi thấy có những ưu điểm riêng từ con tủ lạnh này chia sẻ cho anh em.Loại này khi nhìn đầu tiên tôi thích cái màu xám bạc của nó trông rất sang trọng.Loại này có dung tích chứa 180 lit,(dung tích sử dụng 165lit) cùng tầng làm đá rộng rãi,khoang chứa đồ ngăn mát dưới khá rộng với các ngăn ,và khay kính chịu lực cao(có những hôm tôi để nhiều thịt và giò cùng rau quả nặng mà vẫn chịu được nha).Tủ này tôi thấy để thức ăn vào mà hôm sau vẫn không mùi lắm(hầu như là không rõ mùi ,tôi khá thích điểm này) Điểm tôi thích nữa là các dòng tủ này có tích hợp đèn led soi sáng rất hữu ích(tôi hay làm việc đêm nên xuống bếp rất ngại bật điện ).Một điểm nữa là từ hôm mua về dùng tôi thấy nó cũng không tốn điện lắm,so với những tủ lạnh cùng dung tích thì loại này chắc nhỉnh hơn về mặt tiết kiệm điện(chẳng thế mà được 4 sao à).Nói chung từ hôm mua về dùng tôi thấy khá hài lòng về nó,còn như nào nữa thì phải dùng trong thời gian tới nữa mới biết được.
    Tủ lạnh Sharp SJ-191E-SL
     Có ích   18/10/2018 - 14:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Sharp SJ-191E-SL (2)
  • Khanh Phi   ·   30/07/2015 - 18:37
    Tủ này bảo hành bao nhiêu thời gian hả cửa hàng?
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   29/07/2015 - 23:34
    Cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, mình đang quan tâm hihi, cảm thấy khá ưng ý với mẫu mã này.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá