Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGTổng dung tích: 203 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV
4,6
Sản phẩm như mô tả
(17 đánh giá)
5 sao58,8%
4 sao41,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà bạn có dùng tủ lạnh không, còn nhà mình thì có nhé, mình hỏi thế thôi chứ nhà ai mà chả dùng tủ lạnh phải không nhưng dùng loại nào mới là hợp lý ấy chứ. Không biết nhà các bạn như thế nào nhưng nhà mình thì thích Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV lắm, thành viên của gia đình ai cũng ưng hết ấy. Giá thì phải chăng chứ không như các hãng khác dùng trong gia đình thì dùng loại vừa phải thôi mà, thiết kế đẹp đẽ sang trọng màu sắc hết sức cân đối nên không gian bếp tươi đẹp hơn, lâu chùi dễ dàng chế độ làm mát nhanh, đồ nhét cho đầy ắp tủ luôn ấy nhưng được cái làm mát đều nên giữ thức ăn tốt lắm các mẹ ạ. Nhà các mẹ có nhu cầu mua tủ lạnh thì tham khảo nhé, chứ nhà mình thì chim ưng rồi, dùng xong loại này không muốn đổi sang loại khác nữa ấy, dùng tận mấy năm mà máy vẫn êm ru thế chứ lại.
    Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SVTủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV
     Có ích   09/03/2019 - 21:05
  •  Gia đình mình mới mua tủ lạnh loại này được vài tháng. Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV xài rất ok. Điện năng tiêu thụ ít. bản thân là một mẹ bỉm sữa, theo như kinh nghiệm của mình so với trước khi đổi sang loại samsung này thì tiền điện hàng tháng mình đóng ít hơn, rau củ để trong tủ tươi rất lâu. Mình khuyên dùng sản phẩm này vì dung tích tủ lạnh này phù hợp cho hộ gia đình. Giá cả lại hợp lí không quá đắt so với loại khác nhưng tính năng sử dụng rất tốt. Tuy nhiên, nhược điểm là nếu bạn để số cao thực phẩm ở ngăn mát cũng sẽ bị đông. Trừ việc bạn muốn thực phẩm hay đồ uống nhanh mát hay đông thì bạn để số cao, sau đó xong thì bạn chỉ cần cài về số min là xài quá tuyệt rồi.
    Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV
     Có ích   09/03/2019 - 15:55
  •  lời khuyên: tôi là một người mẹ bỉm sữa, tôi thường xuyên ở nhà và nấu cơm, thế nhưng có 1việc làm tôi băn khoăn là mỗi lần nấu cháo cho con mà không có đồ ăn, thế nên quyết định lên mạng tìm hiểu và thấy tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV và đã mua về sử dụng.
    ưu điểm: không gian tủ rất lớn chứa đựng được nhiều đồ ăn không phải đi chợ thường xuyên nữa, thêm nữa tủ rất thích hợp cho việc bảo vệ thực phẩm tươi ngon hơn,ngăn đá lớn làm đông đá rất nhanh.
    nhược điểm: nhưng cũng có điểm chê là ngăn đông nếu có thêm bóng đèn sẽ sáng hơn.
    tóm lại tôi rất thích tủ lạnh Samsung, rất hợp với người dùng
    Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV
     Có ích   07/03/2019 - 17:07
  •  Hiện tại tôi đang là người mẹ của hai đứa con nhỏ.tôi cảm thấy rất phức tạp mỗi khi đi mua thức ăn về nấu cháo cho con nhỏ.Lên gia đình tôi đã ra điện máy để nựa chọn môt chiêc tủ lạnh để thật ưng ý vơi gia đình tôi .Khi ra điện máy nhân viên điện máy đã giới thiệu gia đình tôi tủ lạnh samsung RT20HAR8DSA/SV tôi rất ưng ý lên mua về sử dụng .qua tơi gian sử dụng tôi cảm nhận được tủ lạnh samsung RT20HAR8DSA/SV rất là tiết kiệm điện .các ngăn bỏ thực phẩm rộng rãi bảo quản đồ ăn rất tốt .Nhưng tôi cũng có phần không ưng ý là trên ngăn đông lạnh lên ráp thêm một bóng điên sáng nưa là ok.
    Sả phẩm rất tuyệt vời
    Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV
     Có ích   28/02/2019 - 10:41
  •  Tôi tên là phương 1 bà mẹ bỉm sữa.vì do nhu cầu sử dụng đồ ăn của gia đình tôi hơi nhiều nên tôi quyết định mua tủ lạnh tôi đã tham khảo nhiều nơi và nhiều hãng khác nhau nhưng tôi thấy tủ lạnh của hãng samsung xài là tốt nhất tủ xài tiết kiệm điện rộng rãi bỏ đồ thoải mái thiết kế lại rất đẹp và sang trọng.nhà tôi đã mua và xài được 2 tháng và tôi rất ưng ý ạ.thích nhất ngăn đá làm kem và đá cực nhanh.
    Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV
     Có ích   27/02/2019 - 14:18
  •  "Tháng trước gia đình nhỏ của tôi ra ở riêng, vợ chồng tôi là công chức nhà nước, có một con nhỏ 19 tháng tuổi, việc săm một chiếc tủ lạnh là thứ không thể thiếu với gia đình nhỏ, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tủ lạnh với nhiều mức giá khác nhau, sau khi tìm hiểu nhiều nguồn thông tin về các loại tử lạnh giá tầm trung, vợ chồng tôi quyết định chọn tủ lạnh 2 cửa Samsung RT20HAR8DSA/SV, với dung tich 203 lít, sử dụng tốt cho ba người, giá cả phù hợp với thu nhập của công chức như vợ chồng tôi. Qua một tháng sử dụng tôi thấy rất ưng ý với hệ thống lọc khử mùi của tủ lạnh RT20HAR8DSA/SV giúp kiểm soát mùi, ngăn cho các thực phẩm nặng mùi lan sang các thực phẩm khác một cách hiệu quả, có khả năng làm mát nhanh và có thể giữ lạnh đến nhiều giờ liền sau khi ngắt nguồn điện. Đặc biệt tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV còn được trang bị ngăn giữ ẩm rau quả với công nghệ MoistFresh Zone. Ngăn kéo được thiết kế thông minh mang đến môi trường lý tưởng nên rau củ quả luôn giữ được độ tươi ngon lâu hơn. Sau 1 tháng sử dụng tôi nhận thấy có chút nhược điểm nhỏ là tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV có mức hao phí điện nhiều tuy nhiên không đáng kể, có thể khắc phục trong quá trình sử dụng để giảm hao phí điện không cần thiết. Nói chung vợ chống tôi rất hài lòng khi lựa chọn tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV."
    Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV
     Có ích   12/02/2019 - 15:08
  •  Tủ lạnh là đồ dùng không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Tôi mua chiếc tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA này đã được 2 năm và đến nay sử dụng rất tốt. Do điệu kiện công việc mà tôi không có nhiều thời gian để đi chợ nên tôi đã tích trữ khá nhiều loại thực phẩm trong chiếc tủ lạnh này. Samsung là hãng điện lạnh khá thông dụng và phổ biến giá cả lại phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Với công nghệ inverter tiết kiệm điện tối ưu nên tôi cắm tủ quanh năm ngày tháng mà không sợ tốn điện. Máy chạy rất êm và bền bỉ lại thân thiện với môi trường. Rau , quả thực phẩm tôi tích trữ luôn tươi ngon và đảm bảo được chất dinh dưỡng. Nhiều khi thực phẩm nấu chín sử dụng không hết tôi cũng bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh rồi sau đó hâm lại cũng rất tiện. Nếu không có chiếc tủ lạnh này mùa hè thức ăn rất dễ hỏng . Bọn trẻ nhà tôi thì mê mẩn kem và nước mát nên thường xuyên mở tủ , nhung vẫn đảm bảo được hơi lạnh chạy đều khắp tủ. Đúng là một thiết bị điện hữu ích phải không mọi người.
    Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV
     Có ích   11/02/2019 - 20:56
  •  Tôi chọn mua tủ lạnh hãng samsung voi dung tích 203lít vua rộng và ngăn chứa đá cũng rộng rải đủ cho cả gia đình tôi sử dụng. Trong thời gian sử dụng tủ lạnh hãng samsung tôi thấy hài lòng tủ tiết kiệm điện tốt làm đá rất nhanh mặt ngoài của tủ trơn bóng dễ lâu chìu.Tuy nhiên tôi thấy vì tủ để trong phong sát phòng ngủ của tôi nên thịnh thoảng vẫn nghe to tiếng làm lạnh của máy cu kêu ù ù đấy tôi có hỏi bên điện máy nhưng họ bảo k sao"
     Có ích   10/02/2019 - 14:53
  • VG Người dùng Vật Giá
     Hai vợ chồng tôi cưới nhau năm 2014đến năm 2015 thì tôi sinh cháu vào tháng 5 thời điểm nắng nóng của mùa hè thức ăn mua về chị để ngoài được mấy tiếng đã chạy nhựa ôi thiu ra rồi vậy nên tôi đã bàn với chồng mua ngay cái tủ lạnh vì tôi thời điểm đó cũng đang trong thời gian ở cử nên cũng không đi lại được nhiều cũng cần tủ để bỏ thức ăn tươi sống và đồ mát .Tôi chọn mua tủ lạnh hãng samsung voi dung tích 203lít vua rộng và ngăn chứa đá cũng rộng rải đủ cho cả gia đình tôi sử dụng. Trong thời gian sử dụng tủ lạnh hãng samsung tôi thấy hài lòng tủ tiết kiệm điện tốt làm đá rất nhanh mặt ngoài của tủ trơn bóng dễ lâu chìu.Tuy nhiên tôi thấy vì tủ để trong phong sát phòng ngủ của tôi nên thịnh thoảng vẫn nghe to tiếng làm lạnh của máy cu kêu ù ù đấy tôi có hỏi bên điện máy nhưng họ bảo k sao
    Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SVTủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV
     Có ích   18/01/2019 - 16:26
  •  Nói đến tủ lạnh thì hẳn nhà nào cũng sắm cho gia đình mình một chiếc . Chỉ còn mấy tháng nữa là sang hè, nhà tôi cũng mua cho gia đình một chiếc để tiện sử dụng. Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV là cái mà gia đình tôi đang sử dụng. Qua sử dụng tôi nhận xét một vài ưu nhược điểm sau. Về ưu điểm tôi thấy tủ lạnh được thiết kế khá bắt mắt với màu xám tro rất sạch sẽ. Ngăn đá và ngăn mát rất rộng gia đình tôi 4 người nên dùng rất vừa và thoải mái. Trong ngăn mát còn có núm điều chỉnh mức độ lạnh rất hợp lý, nó giúp cho thức ăn giữ được mùi vị mà không sợ bị đông đá. Thiết kế có nhiều ngăn nên giúp cho gia đình tôi đựng được nhiều thứ. Ngăn đá cũng rất rộng, làm đá vừa nhanh vừa tiết kiệm điện , mùa hè tới này tôi tha hồ làm kem cho cả nhà thưởng thức. Từ khi dùng chiếc tủ lạnh này mà thức ăn được bảo quản tốt hơn không còn có mùi như trước kia nữa. Rau cỏ và hoa quả tôi mua mấy ngày liền mà vẫn còn tươi không hề bị hư hay là đông đá nên rất ưng ý. Còn về nhược điểm thì tôi thấy khi máy hoạt động phần sau của tủ hơi nóng nhưng mà chất lượng thì vẫn đảm bảo. Tôi cũng giới thiệu cho mấy anh chị làm cùng công ty , đang có ý định mua sắm tủ thì nên tham khảo qua về chiếc tủ lạnh Samsung này . Nhìn chung tôi khá hài lòng với sản phẩm này.
    Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV
     Có ích   11/01/2019 - 20:48
  •  tủ lạnh sam sung với dòng này tôi thấy rất hài lòng. vì khi chạy máy rất êm khg nghe thấy tiếng ồn. ngăn đông không bị đóng tuyết. có ngăn để tạo đá nhanh rất là tiện lợi mỗi khi nhà có khách.kiểu dáng tiện lợi dễ lau chùi và khg.tốn nhiều diện tích dù nhà có diện tích nhỏ.và nhất là khi cúp.điện giữ được độ lạnh rất lâu. mỗi ngày theo tính toán mức tiêu thụ điện thì tủ lạnh này chưa tới 1 kí điện rất tiết kiệm. vì vấn đề sử dụng các đồ điện tử làm tốn rất nhiều điện năng là nổi lo của mọi gia đình
    Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV
     Có ích   03/12/2018 - 21:25
  •  Vợ chồng ra riêng liền đèo nhau đi mua tủ lạnh để dùng trong nhà. Ra cửa hàng điện máy đựợc anh nhân viên tư vấn tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV sản phậm giản dị, cao ráo và không quá cồng kềnh.khi mua về tôi nhận thấy ngăn làm mát bên dưới trong tủ được thiết kế rất hợp lý giữa các ngăn dễ dàng để thực phẫm. Mình ưng nhất là ngăn đựng để rau củ quả, ngăn này có nút điều chỉnh nên mình thấy rau củ để trong này tươi rất lâu và không bị héo như tủ thông thường khác giữ được đồ bên trong tươi lâu hơn. Tôi hoàn toàn không thấy hiện tượng đóng tuyết ở ngăn đá và thời gian làm đá và đông cứng thức ăn cũng khá nhanh. Qua sử dụng được vài ngày thì tôi thấy máy chạy rất tốt ổn định, chưa thấy có gì xảy ra cả.Nhưng sau khi dùng được 1 tháng thì mình thấy lượng điện tiêu thụ của tủ này hơi cao, điện hàng tháng nhà mình tăng lên. Gia đình tôi rất thích sản phẫm này và phù hợp với mọi gia đình
    Tóm lại mình vẫn khá hài lòng khi mua sản phẩm này.
    Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV
     Có ích   30/11/2018 - 15:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV (2)
  • admin   ·   27/08/2015 - 21:37
    Hàng này có đảm bảo không vậy? Mình ở Hà Nội được free ship không nhỉ
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   30/07/2015 - 15:16
    Mình dùng nhiều sản phẩm hãng này rồi thấy tốt mà giá cả lại phải chăng, mọi người nên mua đi
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá