Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi nướng Sanaky VH-158T/D công suất 1300W

1 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANAKYDung tích (lít): Đang cập nhật
Công suất (W): 1300
Nồi nướng Sanaky VH-158T/D công suất 1300W
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con trai tôi rất thích ăn những món nướng nên cuối tuần nào gia đình tôi cũng phải ra quán cho thằng bé ăn uống, mấy tháng trước qua lời giới thiệu của một người bạn tôi đã mua nồi nướng Sanaky về để sử dụng ,quả thật gia đình tôi đã bớt đi một khoản chi tiêu cho việc ăn uống cuối tuần bên ngoài. Nồi nướng Sanaky rất tiện lợi dễ sử dụng, nắp nồi làm bằng kiếng tôi dễ dàng quan sát thực phẩm đang nướng bên trong, nồi có nhiều nhiệt độ để điều chỉnh nướng cho phù hợp với thực phẩm, ngoài ra việc tôi thích nhất là có chế độ hẹn thời gian để nồi tự tắt. Cuối tuần tôi có thể nướng cho con tôi bất cứ món nào thằng bé thích mà không phải tốn nhiều thời gian. Sau khi nướng xong việc lau dọn nồi còn rất dễ dàng không mất nhiều thời gian của tôi. Có một yếu điểm của chiếc nồi là nếu nướng gà tôi không thể nướng nguyên một con gà mà phải chặt nhỏ gà ra mới cho vào nồi được. Nhưng dù sao tôi vẫn thích sử dụng chiếc nồi nướng này.
    Nồi nướng Sanaky VH-158T/D công suất 1300WNồi nướng Sanaky VH-158T/D công suất 1300W
     Có ích   14/03/2019 - 16:49
  •  Con gái tôi rất thích ăn đồ nướng nên tôi đã lựa chọn và mua về gian bếp của gia đình mình chiếc nồi nướng sanaky VH-158 T/D công suất 1300w.từ khi mua chiếc nồi nướng này về công việc nội trợ của tôi trở nên đơn giản và tiết kiệm được nhiều thời gian công sức hơn. Qua 1 thời gian sử dụng tôi thấy nồi nướng sanaky VH-158 T/D này có những ưu điểm sau: tôi có thể dễ dàng chế biến các món thịt quay, vịt quay cho con gái mà không cần mất thời gian Đi mua ngoài tiệm lại còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thể tích nồi khá lớn có đai làm tăng thể tích nên tôi có Thể đặt cả con vịt vào trong để quay, có thể nướng khoai lang man ăn ưa thích của cả 2 vợ chồng rất ngon mà không sợ bị cháy do có nút điều chỉnh nhiệt độ và chế độ hẹn giờ, dã đông thực phẩm dễ dàng do tôi hay Đi chợ 1 buổi ăn trong vài ngày, có thể dễ dàng quan sát thực phẩm trong nồi do nắp vung được làm bằng thủy tinh. Nhưng cũng do nắp vung được làm bằng thủy tinh có Thể bị vỡ mà lại không mua bổ sung được. Giá như mỗi chiếc nồi có thêm nắp vung dự phòng nữa thì tốt hơn
    Nồi nướng Sanaky VH-158T/D công suất 1300W
     Có ích   07/03/2019 - 20:50
  •  Mẫu mã kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn mà nhiều công dụng. Nồi nướng Sanaky có thể thay thế cho một chiếc lò nướng chính hiện. Bạn có thể nướng bánh hay bất kì món ăn nào. Nghe thật hấp dẫn phải không. Thân nồi làm bằng thủy tinh nên có thể dễ dàng quan sát được quá trính chế biến đồ ăn xóa đi nỗi lo bị cháy hay hỏng món ăn bạn đã bỏ bao công sức chuẩn bị. Nồi có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp với đa dạng các món ăn. Đến từ thương hiệu nổi tiếng nên không phải lo về chất lượng, chiếc nồi dùng bền và ít bị hỏng hóc.
    Nồi nướng Sanaky VH-158T/D công suất 1300W
     Có ích   10/12/2017 - 11:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi nướng Sanaky VH-158T/D công suất 1300W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá