Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tai nghe Sony MDR-XB250

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SONYKiểu tai nghe: Kiểu chụp Đầu
Dùng cho loại máy : Mobile, Máy nghe nhạc Mp3 , Mp4, Máy tínhLoại: Có dây
Kiểu kết nối: Jack cắm 3.5mm
Tai nghe Sony MDR-XB250
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nghe nhạc vốn là một sở thích từ lúc mình còn bé cho tới giờ, thật sự là mình rất đam mê nghe nhạc, ngày nào mà không được nghe nhạc là mình chẳng chịu nổi luôn, phải nghe cho bằng được. Nhưng mỗi lần nghe nhạc xong mình hay bị đau tai lắm, vì tai nghe mà mình nghe là loại tai nghe rẻ tiền thôi. Từ khi mình được cái đứa bạn giới thiệu cho cái tai nghe Sony MDR-XB250 này, mua về dùng thử được một thời gian, mình thấy thích lắm.
    Tai nghe Sony MDR-XB250 nay nghe rất êm tai và thoải mái khi đeo suốt một thời gian dài,phong cách gập xoay để nghe khi đang di chuyển,dây hai mặt chống rối,độ dài dây vừa đủ, chất lượng âm thanh rất tốt, đặc biệt là có thể nghe trong một khoảng thời gian dài mà không hề bị đau tai.
    Tuy nhiên hơi bị ù tai sau mỗi lần nghe và cũng hơi đắt đối với sinh viên như mình.
    Nhưng với những ưu điểm của nó, số tiền mà mình bỏ ra để mua nó là hoàn toàn xứng đáng và cũng chính vì thế mà đã có được những lúc thư giãn thật bổ ích trong khi nghe nhạc. Mình nghĩ với các bạn cũng vậy.
    Tai nghe Sony MDR-XB250Tai nghe Sony MDR-XB250
     Có ích   15/03/2019 - 10:54
  •  Là một người thích nghe và thưởng thức âm nhạc mình đã tìm mua một chiếc tai nghe để phục vụ nhu cầu và mình đã chọn chiếc tai nghe chụp đầu này để nghe nhạc mà không bị đau tai. Cảm giác khi đeo rất thoải mái và vừa vặn không bị chất quá hay rộng quá. Mút rất vừa kích thước tai mình, chất mút khá êm. Kích thước tai nghe khá gọn, tương thích với các điện thoại và máy tính mình đang có. Chất âm mạnh mẽ, nghe rất đã khá phù hợp nghe những loại nhạc mạnh như Edm dance. Nghe nhạc trữ tình hay bolero chỉ ở mức tạm ổn thôi. Mình nghĩ có lẽ các game thủ sẽ thích hợp với tai nghe này hơn. Bên cạnh đó tai nghe này cũng có nhược điểm là âm lượng khá nhỏ, sau một thời gian dùng, mặt ngoài tai nghe bị xước một chút. Nói chung đây là một sản phẩm khá tốt trong tầm giá.
    Tai nghe Sony MDR-XB250Tai nghe Sony MDR-XB250
     Có ích   17/03/2018 - 15:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tai nghe Sony MDR-XB250

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá