Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tai nghe Samsung Galaxy S IV

1 nơi bán, giá từ : 48.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SAMSUNGKiểu tai nghe: Kiểu gắn vào Tai
Dùng cho loại máy : MobileLoại: Có dây
Kiểu kết nối: Jack cắm 3.5mmXuất xứ: China
Tai nghe Samsung Galaxy S IV
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào mừng ngày em đã về đội của anh, sau bao nhiêu ngày trằn trọc đắn đo suy nghĩ thì tôi củng đã quết định và lựa chọn tai nghe samsung để phục vụ cho tôi, với giá thành rẻ thay vào đó là chất lượng của nó rất tốt, khi mua sản phẩm thì không có bất cứ lí do nào bạn muốn phàn nàn về nó cả. Đối với một thích nghe nhac một mình hay giải trí và không gây ảnh hưởng tới ai thì tai nghe samsung luôn là thứ tôi chọn. Với tính năng và cách thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo bất cứ nơi đâu mà bạn thích, khi đeo tai nghe lên thì trông thấy thật phong cách. Đối với những ai chưa từng sữ dụng tai nghe này thì tôi khuyên các bạn hay nên sử dụng nó vì không chỉ rẻ mà chất lượng của nó rất tốt cơ đấy, tôi đã và đang sử dụng sản phẩm và tôi rất hài lòng với sản phẩm này. Tuy nhiên tuy rẻ chất lượng tốt nhưng khi va chạm mạnh có khiến nó đứt dây và khó cỏ thể tái sử dụng lại được
    Tai nghe Samsung Galaxy S IV
     Có ích   10/03/2019 - 10:58
  •  Chào mn, sản phẩm mình vừa mua và đang sử dụng và có 1 vài đánh giá khác thú vị nhé. Mình làm cty thì rảnh lúc nào thì nghe nhạc cho thoải mái, sử dụng ngày đầu hay từ lúc mới nghe cảm giác rất tuyệt nhạc êm, ko rè nút bấm sử dụng Ok và quan trọng 1 điều là mk rất thích hàng ss do mk từng làm ss lên chất lương lúc nào cũng thấy Ok hết. Tuy vậy như nhiều sp khác khi đeo nhiều cảm giác đau tai và hơi khó chịu khi đeo cả mũ bảo hiểm ... nhưng với mức giá và chất lượng thì sp đáng giá mua mk cho 5* nhé . Mong shop bán đắt và có nhiều sp chất lượng!!
    Tai nghe Samsung Galaxy S IV
     Có ích   14/02/2019 - 21:47
  •  Tai nghe này khá phù hợp với máy ss j7 của tôi mang lại trải nghiệm âm thanh khá tốt đối với người không chuyên âm thanh như tôi. Miếng đẹp ở đầu tai nghe khá tốt khiến đeo không bị đau, nhưng nếu đeo lâu thì cũng có cảm giác đau mà cần cải thiện. Ngoài ra giác cắm tai nghe rất yếu khi lỡ tay kéo thì đầu cắm dễ bị đứt và gây hỏng tai nghe. Nó cũng hay mắc lỗi về âm thanh khi điều chỉnh âm không được tốt.
    Tai nghe Samsung Galaxy S IV
     Có ích   13/05/2018 - 10:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tai nghe Samsung Galaxy S IV (1)
  • Hòa Minh   ·   25/07/2015 - 21:24
    Tuyệt vời, chắc mai phải rinh em nó về thôi, thấy chim ưng quá hehe, đang sẵn có tiền.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá