Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717

7 nơi bán, giá từ : 2.500.000₫
Hãng sản xuất: SUNHOUSEXuất xứ: China
Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng tôi mới có thêm thành viên mới mà gia đình tôi lại đi thuê nhà trọ nên không có điều kiện để lắp điều hòa. Tôi và chồng có lên mạng xem và tìm thấy quạt làm mát không khí Sunhouse SHP 7717, giá lại bình dân nên rất phù hợp với gia đình tôi. Quạt làm mát bằng hơi nước nên nhiệt độ trong phòng chỉ hơi mát nên rất phù hợp với gia đình có trẻ sơ sinh. Khi sử dụng không có thiết bị điện nên không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. Quạt lại có điều khiển từ xa nên dùng rất tiện lợi, kiểu dáng nhỏ gọn lại có thêm bánh xe di chuyển nên có thể để chỗ nào trong phòng cũng được. Quạt làm mát bằng hơi nước nên ngồi lâu trẻ nhỏ không bị khô da. Tuy nhiên quạt hay bị bám bụi bẩn rất nhanh làm giảm độ mát, mình phải vệ sinh thường xuyên thì quạt mới mát nên hơi mất thời gian.
    Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717
     Có ích   26/03/2019 - 18:38
  •  Do không thể xài máy lạnh nên tôi đã chọn máy quạt hơi nước và tôi thấy quạt hơi nước SUNHOUSE sài cũng khá tốt có thể làm giảm tới 15 độ C. Có chế độ quạt hơi nước có cả chế độ quạt thường còn có ngăn để đá khô quạt mát hơn trong những ngày nắng nóng. Đặt biệt máy có chức năng hẹn giờ tự tắt không lo ngủ quên sẽ bị lạnh khi về khuya. Máy làm mát không khí SUNHOUSE còn có điều khiển từ xa, phạm vi hoạt động trong khoảng 10m. Ngoài ra, sản phẩm còn có bánh xe dễ di chuyển khi lau dọn sàn nhà, bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, màu sắc trang nhã. Đặt biệt là hợp túi tiền đối với những gia đình có mức thu nhập trung bình như nhà tôi.
    Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717
     Có ích   28/12/2018 - 21:11
  •  Ui, mỗi lần nghĩ đến mùa hè ở Việt Nam là thấy phát sợ, nắng khủng khiếp, nếu mà ở Hà Nội không điều hòa là phát ốm. Còn mình ở quê, không khí cũng trong lành và thoáng hơn. Nắng 40 độ thì mình người lớn vẫn chịu được, chứ trẻ con thì quấy lắm. Nhớ lúc nhà mình chưa dùng em quạt này, dùng quạt thường hai bé nhà mình nằm trằn trọc, quấy khóc, ngủ không ngon giấc. Không đủ điều kiện mua điều hòa và nuôi điều hòa, nhà mình đã mua em quạt làm mát không khí này. Hình thức máy này đẹp, nhỏ nhỏ xinh xinh hơn các quạt làm mát khác, mát hơn quạt thường và dịu hơn quạt thường, chứ so với điều hòa thì không thể bằng được. Có nhiều chế độ gió tùy lựa chọn. Tuy nhiên, máy kêu hơi bị lạch cạch, muốn cấp nước cho quạt lại phải bê cả quạt đi cấp nước.
    Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717
     Có ích   09/11/2018 - 12:17
  •  Thời tiết mùa hè ở miền Bắc rất khó chịu. Hơn nữa văn phòng công ty tôi chỉ có 50 mét vuông thôi nhưng chứa hơn 10 nhân viên, chưa kể đồ dùng văn phòng, máy photo nên đã có một cái điều hòa rồi nhưng cũng không chịu đựng nổi thời tiết oi bức. Rút kinh nghiệm từ mùa hè năm ngoái, năm nay mới đầu mùa hè thôi nhưng mấy chị em văn phòng chúng tôi đã đề xuất sếp mua thêm quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717 để thoải mái làm việc. Quạt sử dụng được 4 tháng rồi, trong quá trình sử dụng tôi thấy quạt làm mát rất nhanh, quạt chạy ít ồn hơn các dòng quạt làm mát khác. Ngăn chứa nước rất rộng thoải mái cho nước và đá vào phải hơn 1 ngày mới hết. Quạt màu trắng, đơn giản, sang trọng. Bên cạnh đó thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, phần chân quạt có bánh xe dễ dàng di chuyển và để gọn khi không dùng đến. Tuy nhiên, bánh xe dễ bị xê dịch khi nền nhà ướt hoặc mới lau nên phải dùng thêm giấy để chèn bánh. Quạt chỉ xoay được 25-30 độ thôi nên chủ yếu dùng trong không gian bé, ở đây chúng tôi sử dụng để hỗ trợ thêm cho điều hòa. Phần cánh làm mát hay bị bám bụi nên cứ 2-3 tuần là phải lau chùi vệ sinh. Khi quạt để gần thì gió tát rất mạnh gây cảm giác khó chịu nên phải để quạt cách 2-3 mét. Nghe nói dùng quạt thường xuyên làm khô da và không tốt cho sức khỏe nên chúng tôi chỉ bật quạt khi cần thiết. Nói chung tôi đánh giá tốt về sản phẩm này. Quạt làm mát nhanh, nhỏ gọn là giải phát cho mùa hè nóng bức.
    Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717
     Có ích   30/10/2018 - 15:29
  •  Thời tiết niềm bắc nói chung và Hà Nội nói riêng đầu tháng 7 năm 2018 thật là khắc nghiệt , có hôm nhiệt độ ngoài đường lên đến 43độ c .Điều hòa văn phòng mình không thể chạy được may mà có cái Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717 này giải cứu mùa hè. Hình thức quạt gọn, đẹp mắt, có 4 chế độ gió, có hẹn giờ tắt bật, quay hướng quạt, có 4 bánh xe nên dễ đẩy và di chuyển trong phòng. Nếu muốn quạt mát lạnh thì cho nước đá vào. Hộp chứa nước lớn có thể cho 15 - 20l nước dùng được cả ngày. Điều khiển quạt nhỏ nhắn, xinh xắn tiếng việt dễ điều chỉnh. Vì là quạt đứng dạng cây nên chỉ có thể làm mát trực tiếp hoặc tản gió khoảng góc 30 độ chứ không quay được 180 độ như quạt cánh. Quạt nếu dùng cho trẻ em và người già thì rất khó chịu vì độ ồn cao và gió mạnh tạt không khí nhanh.
    Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717
     Có ích   07/07/2018 - 13:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7717

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá