Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy in Canon Laser đa chức năng MF241D (Thay thế canon MF221D)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CANONCỡ giấy: A4
Máy in Canon Laser đa chức năng MF241D (Thay thế canon MF221D)
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là cán bộ quản lý của một trường mầm non.Vì vậy tính chất công việc luôn gắn liền với máy in và máy tính.Nào là in tài liệu, in công văn, in giáo án, kế hoạch các loại.Nhiều khi còn cần pô tô văn bằng chứng chỉ cho giáo viên trong trường, giấy mời...Dùng máy in thông thường thì chỉ có chức năng in.Nhưng cần pô tô giấy tờ gì đó lại phải chạy ra ngoài rất mất thời gian.Vì thế tôi đã tham mưu với bạn giám hiệu mua máy in đa chức năng Canon này.Máy dùng rất thuận tiện vì có cả chức năng in và pô tô.Máy in mực rõ, pô tô chuẩn.Đặc biệt máy in nhanh, in hai mặt rất thuận tiện.Tuy nhiên khi dùng tôi thấy có có chút hạn chế là chức năng pô tô nhiều lúc hơi chậm phải bấm 2-3 lần mới hoạt động.Ngoài ra máy chạy tốt, tiếng êm.Tôi rất thích dùng loại sản phẩm này.
    Máy in Canon Laser đa chức năng MF241D (Thay thế canon MF221D)
     Có ích   04/03/2019 - 20:32
  •  tôi mua sản phầm này dùng cũng được 02 năm theo cảm nhận đánh giá thì đối với dòng máy này chỉ phục vụ riêng cho các hoạt động văn phòng in ấn báo cáo thì rất tốt, tốc độ máy nhanh, không bị kẹt hay chậm máy. Đặc biệt là có chế độ in cả hai mặt giấy nên sử dụng rất thuận tiện cho nhưng dân mới vào nghề, khi không phải cứ lật mặt giấy bằng tay. Nhưng có cái bất tiện là hộp mực nhỏ nên thời gian sử dụng không được lâu, hơn nữa khi thay mực phải đúng loại mực còn nếu thay bằng mực khác thì chất lượng in không đều, rất mờ nên các bạn khi mua chú ý nhá. Nói chung là chất lượng máy dử dụng tốt
    Máy in Canon Laser đa chức năng MF241D (Thay thế canon MF221D)Máy in Canon Laser đa chức năng MF241D (Thay thế canon MF221D)
     Có ích   21/08/2018 - 10:52
  •  Mình là dân văn phòng nên được cấp con này. với dòng máy này khi dùng trong văn phòng thì chất lượng khá ổn, tốc độ in đều, nhanh phù hợp với lượng công việc của dân văn phòng không đòi hỏi cao về tốc độ cũng như lượng giấy in khi làm việc, và đặc biệt là có chế độ in cả hai mặt cho những người mới chưa quen cách lật mặt giấy như dòng máy in một mặt. Nhưng có điều bất tiện là nhanh hết mực, hộp mực nhỏ nên không đổ được lâu, và khi thay thì phải lấy đúng dòng mực chứ không thể dùng các loại mực đại trà như các loại máy in khác, nếu không biết điều này bạn sẽ phải rất mệt vì khi in mực ra mờ và không đều. Đánh giá chung thì máy này sử dụng văn phòng là ổn.
    Máy in Canon Laser đa chức năng MF241D (Thay thế canon MF221D)Máy in Canon Laser đa chức năng MF241D (Thay thế canon MF221D)Máy in Canon Laser đa chức năng MF241D (Thay thế canon MF221D)
     Có ích   21/08/2018 - 10:40
  •  mình có bà chị là dân văn phòng. nên nhu cầu in ấn là rất cần thiết mới hôm nọ mua một con máy in canon MF 241D đa chức này về cho bà chị sử dụng. bà kêu khá là tốt. in rất nhanh. với chức năng in 2 mặt rất tiện dụng cho việc in ấn. in 2 mặt cũng khá là tiết kiêm giấy. hơn nữa máy in có thêm chức năng scan photo nên khá là tiện lợi cho viẹc photo nhiều ấn bản khác nhau. đỡ phải ra ngoài của hàng như lần trước. hơn nữa máy in có tốc độ in rất nhanh. in 27tờ / phút. Từ lúc mua về bà chị không hề phàn nàn về việc in ấn photo nữa.
    Nói chung sản phẩm rất ok
    Máy in Canon Laser đa chức năng MF241D (Thay thế canon MF221D)Máy in Canon Laser đa chức năng MF241D (Thay thế canon MF221D)
     Có ích   12/07/2018 - 19:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy in Canon Laser đa chức năng MF241D (Thay thế canon MF221D)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá