Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy đo huyết áp Omron HEM-7221

1 nơi bán, giá từ : 1.700.000₫
Hãng sản xuất: OmronLoại: Đo bắp tay
Máy đo huyết áp Omron HEM-7221
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bố tôi huyết áp không ổn định nên mỗi lần muốn kiểm tra huyết áp thì phải lên tận trạm y tế xã. Nhà tôi thì xa mà lại không có ai đưa đi nên rất khó khăn. Tôi được chị ở cùng công ty giới thiệu cho bộ sản phẩm máy đo huyết áp omron của nhật chị bảo dùng rất tốt mà mẹ chị đang dùng. Thấy vậy tôi mua về cho bố tôi để kiểm tra huyết áp cho dễ dàng. Máy đo huyết áp omron hem 7221 rất nhỏ gọn phù hợp cho gia đình. Màn hình hiển thị thông số rất to và rõ nét . máy có chức năng phát hiện khi bị lỗi cử động và báo lỗi nhịp tim không đều , báo khi người bị huyết áp cao. Đặc biệt máy có chức năng lưu lại 90 kết quả đo cùng lúc và cùng thời gian.Tuy nhiên máy lâu không sử dụng thì đã hết pin nhưng đã có bộ đổi điện Ac nên không lo. Tóm lại nhờ có sản phẩm này mà bố tôi dễ dàng đo huyết áp nhanh chóng và dễ dàng
    Máy đo huyết áp Omron HEM-7221
     Có ích   22/02/2019 - 19:00
  •  Tôi là một người vợ là một người mẹ bỉm sữa, suốt ngày làm những công việc nội trợ trong gia đình rồi lại lo cho con.Công việc của tôi hằng ngày khiến tôi loay hoay mãi từ sáng đến trưa,trưa lại đến chiều, đến tối rồi còn phải chăm con ngủ.Những công việc này khiến tôi thấy chống mặt,mỗi lần tôi bị như vậy đều gọi y tá đến đo huyết áp.Rồi một ngày có con bạn ở thị xã đến chơi,gặp tình trạng tôi như vậy thì nó giới thiệu cho tôi máy đo huyết áp Omron HEM-7221 và chồng tôi cũng đồng ý mua máy về để khỏi phải bất tiện.Sau một thời gian sử dụng thì tôi có nhận xét về ưu điểm: "máy được thiết kế gọn giúp tôi có thể sử dụng mỗi khi đi ra ngoài, tính năng thì quá tuyệt vời có thể nhớ kết quả sau 3 lần đo và độ chính sát cao,đặc biệt hơn nữa là được bảo hành 40 tháng".Còn về nhược điểm :" tuy nhiên giá thành còn khá cao".
    Máy đo huyết áp Omron HEM-7221Máy đo huyết áp Omron HEM-7221Máy đo huyết áp Omron HEM-7221
     Có ích   24/11/2018 - 14:45
  •  Mẹ mình năm nay 63 tuổi, có lần huyết áp lên cao không biết bị tai biến phải đi cấp cứu tại bệnh viện, may mà tai biến nhẹ. Bác sỹ kê đơn uống thuốc hàng ngày và khuyên nên mua máy đo huyết áp đo ở nhà cho chủ động để điều chỉnh kịp thời. Hỏi bác sỹ nên mua loại máy nào bác bảo có nhiều loại máy nhưng nên chọn dòng Omron của Nhật bản đo độ chính xác cao. Mình đã tìm mua được chiếc máy này, rất nhỏ gọn và nhẹ dùng bằng pin có thể cho vào túi xách mang theo người.
    Màn hình có chữ to, rõ nét rất phù hợp với mẹ vì mắt mẹ hơi kém. Bật và tắt máy chỉ cần 1 thao tác đơn giản, tốc độ đo nhanh và chính xác vì máy đo bắp tay sử dụng công nghệ Intellisense mới nhất, với 2 cảm biến, hệ thống kiếm tra kép luôn đảm bảo độ chính xác cao.
    Ngoài chức năng đo huyết áp máy còn đo cả nhịp tim nữa, thích nhất là khi huyết áp cao hoặc nhịp tim bất thường thì máy phát chỉ thị cảnh báo, máy còn lưu được 90 bộ kết quả cùng ngày và thời gian đo để mà có thể theo dõi chỉ số huyết áp một cách tốt nhất .
    Giá bán của máy là khá cao, mình so sánh thì thấy cao hơn so với các thương hiệu khác như citizen, miccrolife…nhưng thôi thương hiệu số 1 thế giới, đắt hơn 1, 2 trăm nghìn mà độ chính xác của máy thì không phải bàn thì vẫn rất đáng đồng tiền.
    Máy đo huyết áp Omron HEM-7221
     Có ích   10/07/2018 - 14:37
  •  1 sản phẩm tiện ích cho người già
     Có ích   27/08/2013 - 23:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy đo huyết áp Omron HEM-7221

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá