Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy đo huyết áp bắp tay bán tự động Omron HEM-4030

5 nơi bán, giá từ : 479.000₫ - 550.000₫
  |   19 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OmronLoại: Đo bắp tay
Máy đo huyết áp bắp tay bán tự động Omron HEM-4030
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao0%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bệnh huyết áp cao là 1 bệnh khá là phổ biến.Nếu chủ quan với bệnh thì nhiều lúc sẽ để lại nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe.Trước khi mua máy đo huyết áp Omron HEM-4030 thì 1 tháng mình phải tến bệnh viện 3_4 lần để kiểm tra huyết áp.Việc đi lại như thế vừa tốn nhiều thời gian vừa mất khá nhiều tiền.Sau 1 thời gian tìm hiểu về các loại máy đo huyết áp thì mình quyết định mua máy đo huyết áp Omron HEM_4030 bởi giá thành khá thấp và thiết kế khá là nhỏ gọn dễ đem theo mọi nơi.Khi nhận được hàng mình dùng thử thì thấy là sử dụng khá dễ,cho kết quả khá nhanh và khá chính xác.Tuy nhiên mình thấy khi mua máy ma phải mua thêm sạc nguồn thì khá là bất tiện .Mình nghĩ nhà sản xuất nên cân nhắc lại vấn đề này.Và thêm một điều nữa mà mình thấy nữa là vòng bít của sản phẩm này khá là nhỏ nên ai m
    những ai mà có vòng tay to thi nên chọn mua máy khác chứ việc tìm mua 1 vòng bít khác vừa mất thời gian vừa tốn chi phí mà cũng khó để tìm được lắm.Đối với bản thân mình thì sau 1 thời gian sử dụng máy đo huyết áp Omron HEM_4030 thì thấy khá là hài lòng.Nhưng ai đang băng khoăn không biết mua máy đo huyết áp loại gì thì máy đo huyết áp Omron HEM_4030 là một sự lựa chọn khá tốt.
    Máy đo huyết áp bắp tay bán tự động Omron HEM-4030
     Có ích   24/02/2019 - 07:29
  •  Tôi biết đến sản phẩm này khi tìm hiểu cho mẹ tôi. Mẹ tôi có tiền sử bị huyết áp thấp và ngày càng nguy hiểm khi tuổi già đến, năm nay mẹ tôi mới 60 tuổi thôi nhưng thường hay bị chóng mặt, mệt mỏi, chân tay như bủn rủn, dấu hiệu của người bị tụt huyết áp. Giờ các con lớn, ai cũng làm xa nhà nên không thể bên cạnh mẹ tôi cả ngày được nên cần 1 thiết bị hỗ trợ, để biết điều chỉnh và đề phòng, Khi chưa có máy đo huyết áp thì phải đến tiệm thuốc tây nhờ người ta đo giúp, nhưng giờ có em Omron HEM 4030 thì thật tiện, chúng tôi có thể thường xuyên kiểm tra huyết áp cho mẹ tôi ở nhà mà không cần đi đâu cả. Sử dụng thì cực kì dễ, mình đo ở bắp tay, tư thế ngồi thư giãn, không nên tạo cảm giác căng thẳng trong khi đo. Để đo huyết áp đúng cách thì phải biết được cách sử dụng máy đo, máy này sử dụng cực kì dễ và chúng ta có thể tự đo được cho người thân. Nhờ có em này mà chúng tôi có thể yên tâm khi theo dõi huyết áp hằng ngày của mẹ tôi để kiểm soát sức khỏe, từ đó giúp hỗ trợ phòng tránh và điều trị bệnh huyết áp thấp. Với giá cả phải chăng, máy của Nhật sản xuất nên các bạn yên tâm sử dụng và muốn sử dụng đúng thì hãy học cách đo đúng, vì sức khỏe gia đình mình nghĩ đó là thiết bị cần thiết, hữu ích trong tủ thuốc nhà bạn, đặc biệt những gia đình có người bệnh về huyết áp. Bình thường huyết áp của mình cũng khoảng 90-100 thôi, vì thế mình cũng thỉnh thoảng đo huyết áp cho chính mình.
    Máy đo huyết áp bắp tay bán tự động Omron HEM-4030Máy đo huyết áp bắp tay bán tự động Omron HEM-4030
     Có ích   04/07/2018 - 19:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy đo huyết áp bắp tay bán tự động Omron HEM-4030

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá