Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mũ cối dân quân tự vệ MC-VN-04

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Mũ cối dân quân tự vệ MC-VN-04
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ở xã mình hầu như năm nào cũng có đợt tập huấn, tập duyệt về dân quân tự vệ. Nhà mình lại gần sân vận động của xã, nên hầu như lần nào tập huấn mình cũng đều nằm trong danh sách. Và việc ấn tượng nhất chính là được khoác lên mình bộ màu xanh quân phục này, đặc biệt là chiếc mũ cối dân quân tự vệ MC-VN-04.
    Mũ cối khá nhẹ, nên không gây cảm giác nặng nề cho người đội, màu xanh dương nên không gây cảm giác kích ứng thị giác khi tập trung thành cả tiểu đội, bền màu dù đứng giữa trời mưa nắng .Thiết kế mũ cối rất chắc chắn, nên dù rơi rớt cũng không bị trầy xước, không bị móp méo như các loại mũ khác. Huy hiệu sao vàng được gắn rất chặt, dù dùng 2 đến 3 năm cũng không bị rơi ra. Nhiều sản phẩm dùng một thời gian là quai nón sẽ bị đứt, rồi huy hiệu sao vàng cũng rơi mất, tuy nhiên mũ cối dân quân tự vệ MC-VN-04 rất bền và chắc chắn. Mọi người trong tiểu đội ai cũng hài lòng về sản phẩm này, tuy nhiên, phần lót trong của mũ hơi đau, lúc đầu tiên đội vào có cảm giác cấn cấn khó chịu. Nhưng sau đó thì mọi thứ đều bình thường.
    Tôi rất thích sản phẩm này, và mũ cối này luôn là sự lựa chọn của đội dân quân tự vệ xã tôi nhiều năm liền
    Mũ cối dân quân tự vệ MC-VN-04
     Có ích   05/03/2019 - 08:34
  •  Tôi thấy chiếc mũ cối dân quân tự vệ này rất có ích đối với các chiến sĩ dân quân tự cũng như tôi hiện đang học quân sự. Chiếc mũ được thiết kế bằng giấy tuýt nhưng mang một hình dáng cực kì chắc chắn, một màu xanh da trời đặc trưng cho hình ảnh của các chiến sĩ dân quân tự vệ.Hơn thế nua chiếc mũ làm bằng giấy rất nhẹ khi chúng ta đội lên và đặc biệt hơn là chiếc mũ không hập thụ ánh sáng mặ trời sẽ không làm cho đầu cảm thấy nóng lực khi đội vào. Ngoài ramũ có chiếc quai cằm giúp chúng ta đội mũ chắc chắn hơn. Tuy nhiên một điều tôi thấy nhược điểm của chiếc mũ này, đó là chiếc ốc vít ở trên đỉnh của chiếc mũ, khi tôi đội nó một lúc lâu thì có cảm giác đau đầu vi lực của ốc đè xuống. Nhưng không vì thế mà chiếc mũ mất đi lợi ích to lớn của nó. Trong tầm giá rẻ chỉ 55nganf đồng, tôi thấy chiếc mũ rất đáng được quan tâm
    Mũ cối dân quân tự vệ MC-VN-04
     Có ích   27/02/2019 - 20:43
  •  Chúng tôi những chiến sĩ ngày ngày phải vượt nẵng thắng mưa thì chiếc mũ như một người bạn đòng hành để lúc nắng lúc mưa không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Chiếc mũ cối dân quân tự vệ luôn luôn theo sát chúng tôi trên mọi chặng đường. Mũ có khối lượng nhẹ, thiết kế chắc chắn, độ bền cao, không bị biến dạng móp méo khi va đập manh. Chiếc mũ không bị thấm nước giúp bảo vệ người chiến sĩ khi trời mưa, quai mũ làm bằng dây không thấm nước tạo cho người sử dụng luôn được thoải mái. Có một chi tiết tôi thấy khi đội phần chóp mũ làm bằng kim loại nếu chạy nhảy mạnh sẽ tác động vào đỉnh đầu một lực hơi đau, giá như nó có một tấm da mỏng che ở đó thì sẽ tốt hơn.
    tôi thích sản phẩm này
    Mũ cối dân quân tự vệ MC-VN-04
     Có ích   18/01/2019 - 22:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mũ cối dân quân tự vệ MC-VN-04

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá