Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ mát một cửa Alaska LC-743DB

1 nơi bán, giá từ : 8.750.000₫
Manufacturer (Hãng sản xuất): AlaskaElectrical (Nguồn điện): 220-240V/50Hz
Capacity (Dung tích): 450lit
Tủ mát một cửa Alaska LC-743DB
5
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  gia đình em đang sống ở vũng tàu và kinh doanh về tạp hóa nhưng tủ lạnh nhà em lại không chứa được nhiều hàng. Mỗi khi có nhiều khách thì nước uống lạnh lại không có, nên thường hay bị mất khách. Việc kinh doanh gặp khó khăn.Em đã tìm hiểu và thấy tủ lạnh alaska phù hợp với gia đinh em ngăn chứa đồ rộng rãi, Có hai ngăn trên và dưới thuận tiện cho việc kinh doanh của nhà em.
    Lúc vệ sinh tủ cũng rất dễ dàng, sạch sẽ, lại ít hao điện . Nhưng trong đó cũng có điều e chưa thấy tốt là tủ lạnh alaska hơi ồn. Nói chung thì em thấy kinh doanh như nhà em thì nên chọn tủ lạnh alaska. mọi người có thấy phù hợp với quán em không?. Giờ em không phải lo về vấn đề đó nữa, Viêc kinh doanh của nhà e giờ rất đông khách.
    Tủ mát một cửa Alaska LC-743DB
     Có ích   24/04/2019 - 14:01
  •  tủ 1 cửa rất tiện lợi nhà có trật cũng có thể để ở 1 khoảng chỗ có ích diện tích.
     Có ích   05/04/2019 - 21:16
  •  Gia đình tôi ở Phan Thiết buôn bán tạp hóa ở khu du lịch Mũi Né. Việc kinh doanh buôn bán rất thuận lợi, tuy nhiên lại gặp khó khăn khi sử dụng tủ lạnh thông thường để chứa nước vì diện tích nhỏ, không đủ chỗ chứa. Sao khi chồng tôi tìm hiểu và được giới thiệu tủ mát một cửa Alaska LC-743DB gia đình tôi đã mua và sử dụng . Sau một thời gian dùng tôi thấy, chân tủ mát có 4 bánh xe giúp việc di chuyển tủ trở nên dể dàng. Đồng thời, ngăn tủ rất rộng có thể chứa được nhiều loại thức uống và việc vệ sinh máy rất dể dàng. Máy chạy rất ít hao điện hơn tủ lạnh. Tuy nhiên tủ mát lại không chứa được các thực phẩm đã chế biến . Các loại thức ăn mặn không có nắp đậy, bỏ vào tủ dể bị thiu, hỏng. Nhưng so với sự bất tiện ít ỏi ấy thì tủ mát đã đem lại nhiều lợi ích cho gia đình tôi khi sử dụng. Tôi rất thích sản phẩm tủ mát Alaska và sẽ tiếp tục tin dùng sản phẩm
    Tủ mát một cửa Alaska LC-743DB
     Có ích   01/03/2019 - 20:41
  •  Mình tên hằng . Nhà mình ở bình Phước . Trước mình làm cho công ty . Từ ngày sinh bé mình nghĩ làm để tiện chăm con nên mình có mở quán nước nhỏ để bán thêm . Vì mình hay bán nước ướp lạnh để cho mát với bảo quản cho tiện lợi . Nên qua một người bạn giới thiệu mình tủ mát để giữ cho đồ luôn lạnh mát mà không sợ hư đó là tủ Alaska LC-743DB . Tử ngày mình Sài tủ ALaska LC-743DB. Mình thấy rất tốt . Tủ không hao điện nhiều . Độ giữ mát rất ổn đinh . Tủ gọn dễ di chuyển . Từ ngày mình dùng mình rất hài lòng . Tuy nhiên bên cạnh mình thấy giá hơi cao . Nhưng minhg vẫn lựa chọn ALaska LC-743DB để dùng vì nó rất tiện cho mình trong quá trình giữ mát cho sản phẩm của mình bán .
    Tủ mát một cửa Alaska LC-743DB
     Có ích   19/02/2019 - 10:36
  •  Gia đình mình có mở một quán cà phê và có mua một chiếc tủ mát Alaska LC-743DB về để làm mát nước ngọt và một số nguyên liệu để pha cà phê như sữa. Tủ mát Alaska LC-743DB có hai cánh , một cánh trên và một cánh dưới, có khóa an toàn ở cửa. Hệ thống sưởi kính hiện đại giúp kính luôn trong suốt, mặt kính hai lớp hút chân không, giúp cách nhiệt và chống động sương nên mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi vệ sinh tủ. Trong tủ còn có các ngăn kệ giúp mình dễ dàng di chuyển các kệ lên xuống để phân chia các ngăn chứa đồ uống hợp lý. Tủ mát Alaska LC-743DB hoạt động êm, tiết kiệm điện năng. Nhiệt độ trong tủ lạnh tỏa rất đều, nước ngọt được nhanh lắm lạnh. Giá thành tuy cao hơn một số loại tủ mát cùng dung tích khác. Nhưng tủ mát Alaska LC-743DB vẫn phù hợp với mọi quán xá.
    Tủ mát một cửa Alaska LC-743DB
     Có ích   10/01/2019 - 22:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ mát một cửa Alaska LC-743DB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá