Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy bay mini Mini RC Quadcopter CX10

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Máy bay mini Mini RC Quadcopter CX10
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cả nhà có 2 thằng cu thằng lớn thì hết 12 rồi còn thằng nhỏ mới lớp 2 thôi. Vì muốn cho nó có cái động lực để học tập nên đã treo giải thưởng là 1 chiếc máy bay mini RC quadcopter CX10 nếu cu cậu được học sinh giỏi. Thế là cu cậu quyết tâm học ghê lắm thế là cuối năm sau những nỗ lực cu cậu cũng được cái giấy khen học sinh giỏi. Thế nên chiếc máy bay thuộc về cậu ý. Nó vui lắm mình cũng thấy vui vì nó giúp em mình học hỏi và tìm tòi được nhiều thứ để bổ sung thêm lượng kiến thức cho mình. Tuy nhiên máy dùng hao pin nên hay phải sạc liên tục. Hãy làm bạn đồng hành của em mình trong tuổi thơ của nó nha
    Máy bay mini Mini RC Quadcopter CX10
     Có ích   27/02/2019 - 01:50
  •  Loại này mà mua về tặng cho trẻ em từ 10 tuổi trở lên thì đảm bảo chết mê chết mệt luôn ý ạ. Hôm rồi em đã mua cho đứa cháu một bộ, đến nay đến ngủ nó còn ôm khư khư các bác ạ, kiểu như là sợ các bạn giật mất ấy ạ (khổ thân chắc ban ngày nhiều đứa xúm vào quá nên nó sợ). Cảm giác của em về loại này khá ổn ạ. Thiết kế tuy nhỏ nhưng lại cực kỳ tinh vi với đầy đủ chức năng được thu nhỏ. Nó có thể chuyển động lên tới 6 bậc tự do bao gồm di chuyển 3 chiều và xoay 3 chiều cực kỳ hấp dẫn các bác ạ. Nói chung là dễ điều khiển và kích thước nhỏ nên các cháu có thể chơi trong nhà phòng trường hợp mưa gió. Màu sắc của loại này cũng tương đối phong phú nhiều sự lựa chọn theo ý thích của trẻ với 4 màu hồng cam xanh đậm và xanh lá, khi bay ban đêm có thêm đèn led phát sáng để dẫn đường. Đây là món quà tặng rất thú vị đấy các bác ạ!
    Máy bay mini Mini RC Quadcopter CX10
     Có ích   23/02/2019 - 00:32
  •  máy bay điều khiển từ xa giá rẻ, đa dạng mẫu mã, tốc độ bay nhanh
    Máy bay mini Mini RC Quadcopter CX10
     Có ích   21/02/2019 - 18:52
  •  Hôm sinh nhật tròn 7 tuổi của con trai tôi vào đầu tháng 2 vừa rồi, bé có nhận được một món quà từ cậu của mình đó là chiếc máy bay điều khiển mini RC Quadcopter CX10 màu xanh lá, khỏi phải nói cu cậu mừng như thế nào. Hễ rảnh là mang ra chơi. Tôi thấy bé điều khiển 1 vài lần là biết chơi rất tài nghệ, máy có vẻ rất dễ sử dụng, tôi thấy bé cho máy bay chao liệng rất đẹp, sân nhà tôi được cái rộng rãi, thoáng sạch nên cháu chơi thoải mái. Bản thân tôi thấy đây là 1 sản phẩm rất rất hữu ích cho trẻ nhỏ, nó kích thích sự tim tòi, sáng tạo, muốn tìm hiểu các đồ vật chạy bằng động cơ, giúp bé ham học hỏi và không còn để ý nhiều đến điện thoại nữa, vì bé nhà tôi rất hay nghich điện thoại. Tuy nhiên sản phẩm chơi rất tốn pin, nếu chơi thuòng xuyên sẽ phải sạc liên tục. Nhưng không sao, bé nhà bạn sẽ rất vui suóng khi đuọc bố mẹ tặng món quà này đấy.
    Máy bay mini Mini RC Quadcopter CX10
     Có ích   21/02/2019 - 14:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy bay mini Mini RC Quadcopter CX10

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá