Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Viên nghệ mật ong kết hợp sữa ong chúa

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Viên nghệ mật ong kết hợp sữa ong chúa
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi bị đau dạ dạy cách đây 3 năm. Lúc trước khi tôi mới bị đau dạ dày, mẹ tôi đã hỏi thăm nhiều người và tìm mua viên nghệ mật ong kết hợp sữa ong chúa này cho tôi uống thử.
    Khi tôi mới uống thử nó, tôi cảm thấy rất thích vì mùi vị của nó ngọt ngọt, bùi bùi và thơm chứ không đắng như nghệ bình thường. Sau khi dùng viên nghệ này được 1 năm, chứng đau dạ dày của tôi đã giảm hẳn, cho đến bây giờ công việc tôi hay phải đi gặp khách hàng và thỉnh thoảng phải uống bia nhưng tôi vẫn không thấy đau dạ dày nữa. Hơn nữa, từ khi dùng viên nghệ mật ong này da dẻ tôi cũng hồng hào và mịn hơn trước nhiều. Tuy nhiên tôi thấy viên nghệ mật ong này có vị hơi béo mà tôi thì không thích cái gì có vị béo cho lắm. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn cảm thấy hài lòng về viên nghệ mật ong này.
    Viên nghệ mật ong kết hợp sữa ong chúa
     Có ích   23/11/2018 - 21:08
  •  Góc Review
    Bản thân mình bị đau dạ dày gần mười năm trải qua hơn chục lần nội soi,và có phác đồ điều trị kèm kháng sinh nhưng cũng không khỏi hẳn vẫn đau và nản.
    Rồi từ khi mình biết đến viên tinh bột nghệ mật ong kết hợp sữa ong chúa chúa mình mua về dùng thử thì những cơn đau âm ỉ giảm hẳn.
    + Ưu điểm: Viên tinh bột nghệ mật ong giúp mình có một hệ tiêu hoá tốt giúp da dẻ mịn màng,trắng sáng da. Đẩy lùi các sắc tố gây nám tàn nhang. Làm liền các vết sẹo hoặc thâm do mụn gây ra. Giảm những cơn đau co thắt dạ dày hành hạ.Giải độc gan, ngăn chặn nguy cơ viêm gan, xơ gan.
    Chống vi khuẩn, chống viêm, chống nhiễm khuẩn.
    Tăng khả năng miễn dịch, các hoạt động chống oxy hóa mạnh, đẩy lùi các gốc tự do.
    Ngăn chặn sự phát triển của viêm khớp dạng cấp giúp giảm đau khớp,
    Phòng và hộ trợ điều trị các bệnh về tim mạch.
    Ngăn ngừa và hộ trợ điều trị bệnh ung thư.
    + Nhược điểm : gây phản ứng nhẹ với những ai tiền sử dị ứng với chất trong nghệ. Những ai mắc bênh túi mật.
    Tinh bột nghệ mật ong rất tốt và rất hiệu quả. Rất tin tưởng và đáng tin cậy.
    Shop phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình.
    Viên nghệ mật ong kết hợp sữa ong chúa
     Có ích   05/06/2018 - 21:37
  •  Từ lâu tôi đã nghe nói đến nhiều tác dụng của viên nghệ mật ong. sau khi sinh em bé da mặt tôi thân và nám rất nhiều,một người bạn đã tặng tôi một lọ tinh nghệ mật ong,tôi đã sử dụng và thấy da mặt thay đổi rõ rệt... thật may mắn vì đuợc sở hữu một sản phẩm đa chức năng như vậy,tôi sẽ mua thêm để biếu người thân
    Viên nghệ mật ong kết hợp sữa ong chúa
     Có ích   26/05/2018 - 22:18
  •  Dạ dày tôi hay bị đau do ăn uống thất thường, người thì ốm. Sau khi hỏi nhiều người bạn, họ giới thiệu dùng nghệ sẽ cải thiện được. Nhưng khổ nỗi tôi không uống bột nghệ được, và họ đã kêu dùng thử viên nghệ mật ong kết hợp sữa ong chúa xem sao. Và tôi đã mua về khui ra thử một viên: thật không ngờ nó dễ uống hơn bột rất nhiều, vị ngọt bùi, thơm và béo...Tôi đã dùng được một thời gian chứng đau dạ dày giảm, da dẻ cũng đẹp hơn. Và người cũng mập hơn trước nữa. Một sản phẩm mà rất nhiều công dụng luôn thật là thích luôn. Nhưng sữa ong chúa hơi ít, nên vị béo không nhiều. Tóm lại mình vẫn thích và sẽ mua sản phẩm sau khi dùng hết
    Viên nghệ mật ong kết hợp sữa ong chúa
     Có ích   23/05/2018 - 20:29
  •  Viên nghệ mật ong kết hợp sữa ong chúa
    Đánh giá 1 saoĐánh giá 2 saoĐánh giá 3 saoĐánh giá 4 saoĐánh giá 5 sao
    "Bản thân mình bị đau dạ dày gần mười năm trải qua hơn chục lần nội soi,và có phác đồ điều trị kèm kháng sinh nhưng cũng không khỏi hẳn vẫn đau và nản. Rồi từ khi mình biết đến viên tinh bột nghệ mật ong thử uống thì những cơn đau âm ỉ giảm hẳn. + Ưu điểm: Viên tinh bột nghệ mật ong giúp mình có một hệ tiêu hoá tốt giúp da dẻ mịn màng,trắng sáng da. Đẩy lùi các sắc tố gây nám tàn nhang. Làm liền các vết sẹo hoặc thâm do mụn gây ra. Giảm những cơn đau co thắt dạ dày hành hạ. + Nhược điểm : gây phản ứng nhẹ với những ai tiền sử dị ứng với chất trong nghệ. Những ai mắc bênh túi mật. Tinh bột nghệ mật ong rất tốt và rất hiệu quả. Rất tin tưởng và đáng tin cậy."
    Viên nghệ mật ong kết hợp sữa ong chúa
     Có ích   22/04/2018 - 10:34
  •  Bản thân mình bị đau dạ dày gần mười năm trải qua hơn chục lần nội soi,và có phác đồ điều trị kèm kháng sinh nhưng cũng không khỏi hẳn vẫn đau và nản.
    Rồi từ khi mình biết đến viên tinh bột nghệ mật ong thử uống thì những cơn đau âm ỉ giảm hẳn.
    + Ưu điểm: Viên tinh bột nghệ mật ong giúp mình có một hệ tiêu hoá tốt giúp da dẻ mịn màng,trắng sáng da. Đẩy lùi các sắc tố gây nám tàn nhang. Làm liền các vết sẹo hoặc thâm do mụn gây ra. Giảm những cơn đau co thắt dạ dày hành hạ.
    + Nhược điểm : gây phản ứng nhẹ với những ai tiền sử dị ứng với chất trong nghệ. Những ai mắc bênh túi mật.
    Tinh bột nghệ mật ong rất tốt và rất hiệu quả. Rất tin tưởng và đáng tin cậy.
     Có ích   22/04/2018 - 00:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Viên nghệ mật ong kết hợp sữa ong chúa

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá