Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy làm tỏi đen TIROSS TS-906

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại máy: Máy làm tỏi đen
Hãng sản xuất: TIROSS
Công suât(W): 90
Máy làm tỏi đen TIROSS TS-906
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  cuộc sống thường ngày ăn nhiều đồ ăn dầu mỡ nên hay bị tăng cholesterol trong máu thêm vào đó chồng mình lại hay bị nhiễm các loại vi rút cảm cúm nên nhà mình thường dùng tỏi đen để tăng cường hệ miễn dịch cho gia đình. để đảm bảo chất lượng và an toàn mình đã mua máy làm tỏi đen tiross TS- 906 để tự làm tỏi đen dùng. Mình đánh giá máy làm tỏi đen TIROSS TS- 906 rất tốt, tiện lợi và dễ sử dụng tỏi làm ra đảm bảo chất lượng. sản phẩm dễ vệ sinh, giá hợp lý. khi mình đang làm tỏi mà mất điện máy vẫn lưu lại không ảnh hưởng gì đến chất lượng tỏi làm ra. tôi thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm
    Máy làm tỏi đen TIROSS TS-906
     Có ích   18/03/2019 - 18:47
  •  Nhà mình được bà bác mua hộ cái máy làm tỏi đen tiross ts-906 này tận ở siêu thị ngoài Hà Nội mang về vì nhà mình tận trong Thanh Hóa mà. Vì hồi đó mình cũng chưa biết mấy về loại máy này nên sợ mua phải hàng đểu. Thế mà tính tới nay đã dùng được gần 2 năm rồi. Mình thấy máy vận hành vô cùng đơn giản không phải mất nhiều công sức khi làm tỏi đen. Chỉ cần bạn chọn được tỏi ngon và chất lượng cho vào máy chọn chế độ thế là xong. Mình chỉ cần để ý đến thời gian khi được là rút điện ra thôi. Tỏi khi thành sản phẩm ăn rất ngon. Trộm vía cả nhà mình ai cũng thích ăn. Nhưng mình thấy nếu cắm liên tục cũng tốn điện và nguồn điện yêu cầu phải được cấp liên tục thì sản phẩm mới thực sự tốt ngon nhất.
    Máy làm tỏi đen TIROSS TS-906
     Có ích   28/02/2019 - 13:51
  •  Mình mới biết đến loại máy là tỏi đen này qua một người bạn và sắm sản phẩm máy làm tỏi đen TIROSS dùng được năm tháng nay. Nhìn bên ngoài thiết kế nồi nhìn giống nồi cơm điện, khá chắc chắn với lớp nhựa cứng bên ngoài. Ngoài ra thì trên mặt nút điều khiển của sản phẩm cũng có ngay các bước hướng dẫn làm rất tiện lợi. Mình đã sử dụng sản phẩm làm được ba mẻ và thấy thành công ngoài mong đợi. Sản phẩm tỏi đen thành phầm không khác gì sản phẩm làm sẵn được bán ngoài thị trường mà trước đây mình đã từng mua. Máy chạy rất êm. Tuy nhiên, sản phẩm có nhược điểm là mặt điều khiển bằng tiếng Anh nên đôi khi gây khó khăn cho người lớn tuổi khi sử dụng. Nếu sản phẩm có thêm mặt điều khiển bằng tiếng Việt thì sẽ rất tiện dụng hơn rất nhiều.
    Máy làm tỏi đen TIROSS TS-906Máy làm tỏi đen TIROSS TS-906
     Có ích   24/07/2018 - 13:47
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sau 12 ngày làm xong mẻ thứ nhất thì mình rất hài lòng nên lên đây chia sẻ thành quả với mọi người ạ. Mình nghĩ máy tỏi đen này tiện lợi hơn cách làm bằng nồi cơm điện. Chất lượng tỏi cho ra tốt hơn vì trong quá trình 12 ngày thì máy thay đổi nhiệt độ lúc này, lúc khác, đúng quy trình hơn. Nếu làm bắng nồi cơm điện thì có một nhiệt độ thôi và nồi cơm hay bị bám dính sau khi làm.

    Một số đánh giá về sản phẩm:
    - Như hình ở phần thông tin sản phẩm, giá để tỏi không trơn nhẵn mà có bề mặt nhám, nên khi sử dụng để lại vết ố từ nước tỏi. Có lẽ không thể thay đổi thiết kế, vì để tản nhiệt, nên tạm chấp nhận điểm này.
    - Phần nắp không thể tháo rời nên khi chùi rửa khó khăn. Lỗ thoát hơi dính liền, không thể tháo, vết ố bám nhiều nhưng không thể chùi.
    - Thời gian của máy khác thời gian thực, ít hơn vài chục phút.
    - Vỏ nổi bị chạm điện, khi nấu nếu đụng tay vào sẽ bị tê tay.
     Có ích   19/07/2018 - 10:44
  •  nồi làm tỏi rất tiện lợi mình đã mua để làm cho mẹ mình tỏi thành phẩm ăn thơm ngon lắm tks tiross
    Máy làm tỏi đen TIROSS TS-906
     Có ích   22/05/2018 - 08:54
  •  Chị mình đã đặt mua máy này 3 lần rồi, sau khi dùng thử thấy rất tốt nên đã giới thiệu cho mẹ mình.
    Mình mua máy này về cho mẹ. Đã làm một mẻ, tỏi ra chất lượng khá tốt, dẻo, tỏi làm ra hơi ướt tí nhưng phơi chút là khô thôi nhé, để trong nhà cũng được. Theo kinh nghiệm trước khi làm bạn hãy phơi tỏi thật khô (thử bóc bằng tay thấy vỏ ròn là được), khi tỏi được phơi khô thì lượng nước trong tỏi ít làm sẽ ngon hơn. Nói chung như vậy là khá là tốt rồi... Máy có thêm một số chức năng rất tiện lợi. Phụ huynh sau khi được hướng dẫn là dùng ok ngay, rất dễ dàng.
    Sau mấy tháng sử dụng Máy Làm Tỏi Đen Tiross TS906 mình có nhận xét như sau :
    - Máy vận hành êm ái .
    - Thời gian làm tỏi nhanh
    - Có điều thiết kế nắp nồi gài không được kín lắm, phải lấy đồ đè lên sẽ kín hơn
    Máy làm tỏi đen TIROSS TS-906
     Có ích   17/05/2018 - 22:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy làm tỏi đen TIROSS TS-906

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá