Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chổi lau nhà 360 độ Otto

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Công dụng: Lau nhà cửa, sàn, ...
Hãng sản xuất: OT.TO
Chổi lau nhà 360 độ Otto
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây, khi sử dụng cây lau nhà vắt tay thông thường, tôi cảm thấy việc dọn dẹp, lau chùi nhà cửa khá vất vả, thành ra một tuần tôi chỉ lau nhà một lần vào ngày chủ nhật. Nhưng từ khi biết đến chổi lau nhà 360 độ Otto, tôi cảm thấy công việc này khá đơn giản và nhẹ nhàng. Tôi không phải gồng tay để vắt sạch nước khi giặt chổi nữa mà chỉ cần nhấn pedal bằng chân, hệ thống sẽ tự động giặt sạch bông lau ở chổi. Chỉ cần hai, ba lần nhún chân là chổi đã khô ráo. Đặc biệt chổi có thể hút được tóc và thấm nước rất mạnh. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này. Các bạn có thể truy cập vào https://www.vatgia.com/sieuthitelo&module=product&view=detail&record_id=3081661 để biết rõ hơn về sản phẩm
    Chổi lau nhà 360 độ Otto
     Có ích   03/03/2019 - 15:20
  •  Ở nhà mình rất hay chăm chút cho việc nhà cửa, nên khi lựa chọn chổi lau nhà mình chọn rất kỹ,lựa tới lui cuối cùng mình chọn chổi lau nhà 360 vì các tính năng rất hoàn hảo, thân chổi chắc chắn,bàn chổi lau cực miết rất sạch, thêm vào đó có tính năng xoay 360 nên rất tiết kiệm thời gian vắt khô, thích lau khô hay ướt đều được mình kết lắm mua về dùng mẹ chồng khen lắm.tuy nhiên xoay các góc cạnh nhà vẫn chua sát sạch hoàn toàn, nhưng vì ưu điểm vượt trội hơn các sp khác và bền,mẫu mã đẹp, tiện lợi cao nên gia đình mình lựa chọn in tâm lắm.
    Chổi lau nhà 360 độ Otto
     Có ích   11/12/2018 - 15:57
  •  Hầu như nhà ai cũng sẽ phải lau nhà đặc biệt nhà nào có ốp gạch đá hoa thì rất thường xuyên phải lau vì đá hoa rất nhanh bẩn nhà mình cũng vậy,mẹ mình đa mua bộ lau nhà 360 độ Otto này được hơn ba năm rồi nói chung lau rất sạch chổi cọ rất nhanh vì có nhũng sợi vải nỉ xoắn ở chổi đo vậy có thể quấn đi hết những vết bẩn trong nhà kể cả những vết bẩn khó chùi nhất,theo mình thấy so với nhiều loại dụng cụ lau nhà khác thì chổi lau nhà 360 độ Otto rẻ hơn và chất lượng cũng không thua kém những loại chổi lau nhà khác . Vì vậy đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà và các bà nội trợ,nếu các bạn còn đắn đo về chổi lau nhà 360 độ Otto thì các bạn có thể vào những trang mạng như Vatgia chẳng hạn để so sánh với những sản phẩm khác nhưng mình tin đây là sản phẩm tối ưu nhất rồi
    Chổi lau nhà 360 độ OttoChổi lau nhà 360 độ OttoChổi lau nhà 360 độ OttoChổi lau nhà 360 độ Otto
     Có ích   05/10/2018 - 15:17
  •  Mình hiện tại là sinh nhân viên văn phòng, vừa mới kết hôn được 1 năm và đã có em bé. Mình đã sử dụng sản phẩm này được 6 tháng. Mình rất ưng sản phẩm này và sau đây mình sẽ đánh giá sản phẩm cây chổi lau nhà 360 độ này cho bạn nào chuẩn bị mua tham khảo nhé!
    Về ưu điểm đầu tiên đó nó sản phẩm này nó hợp với túi tiền của mình. Tuy giá tiền bình dân nhưng chất lượng của nó rất tốt. Nó có công dụng rất đặc biệt mà nhwuxng chiếc chổi khác không có được. Nó có thể xoay, gập 360 ddoojlinh hoạt, lau khá sạch mọi ngọc ngách khó va fnhor. Có chết độ vắt sách nước bật. Mình có thể tiện giúp vợ việc lau nhà cho vợ 1 cách rất nhẹ nhàng.
    Về nhược điểm thì mình chưa thấy nhược điểm nào từ nó cả. Vì với giá tiền này đem lại rất nhiều công dụng cho mình.
    Chổi lau nhà 360 độ Otto
     Có ích   25/06/2018 - 23:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chổi lau nhà 360 độ Otto

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá