Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ổ cắm điện đa năng 3 tầng tích hợp cổng cắm USB 3388136

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtLoại: Ổ cắm đa năng
Số lượng ổ cắm: 0Xuất xứ: Trung Quốc
Ổ cắm điện đa năng 3 tầng tích hợp cổng cắm USB 3388136
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi vừa mở một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ ăn nhanh nên rất cần có một ổ cắm điện đa năng. Sau một ngày tìm hiểu về các sản phẩm ổ điện trên thị trường tôi quyết định chọn sản phẩm Ổ cắm điện đa năng 3 tầng tích hợp cổng cắm USB 3388136. Sau khi đem vào sử dụng tôi rất hài lòng với sản phẩm. Đặc biệt là có rất nhiều ổ phù hợp với mọi loại giắc cắm nhà tôi nên tôi không phải mua thêm một cái ổ nào khác cho quán, những lúc đang cắm rất nhiều đồ điện mà ổ vẫn hoạt động tốt, không sảy ra hiện tượng chập cháy. Ngoài ra, một số khách ngồi lâu còn có nhu cầu sạc điện thoại mà chiếc ổ này vẫn đáp ứng được . Tuy nhiên có một chút nhược điểm nhỏ là giá của sản phẩm khá là đắt đỏ . Mặc dù vậy thì đây vẫn là lựa chọn số một của tôi vì nó rất đáng với đồng tiền mà mình đã bỏ ra.
    Ổ cắm điện đa năng 3 tầng tích hợp cổng cắm USB 3388136
     Có ích   12/01/2019 - 20:46
  •  Với sản phẩm ổ cắm điện đa năng 3 tầng này thì mình không còn từ gì để nói đó là nó thật tuyệt vời các bạn ạ.Đây là một giải pháp tối ưu giành cho những gia đình nào sử dụng nhiều thiết bị điện cùng một lúc.Ban đầu khi mua mình thấy giá n hơi đắt và hơi lưỡng lự nhưng sau khi sử dụng thì mình hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm này. Vỏ ngoài của thiết bị làm bằng chất liệu nhựa khá bền và an toàn. Các ổ cắm được thiết kế hoàn toàn tương thíc với các loại phích cắm. Hơn nữa còn tích hợp thêm ổ cắm USB thật tiện lợi.Thiết bị còn trang bị hệ thống cầu trí phòng trường hợp xảy ra quá tải thì sẽ tự ngắt. Có hệ thống đèn báo, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị và hạn chế những sự cố như cháy nổ xảy ra. Và mỗi tầng của ổ cắm còn có một công tắc giúp bạn phân bố các thiết bị một cách khoa học nhất và công suất của sản phẩm cũng rất cao.
    Ổ cắm điện đa năng 3 tầng tích hợp cổng cắm USB 3388136
     Có ích   18/12/2018 - 15:16
  •  Nhận xét về sản phẩm ổ cắm điện đa năng 3 tầng này thì mình không còn từ gì để nói đó là nó thật tuyệt vời các bạn ạ.Đây là một giải pháp tối ưu giành cho những gia đình nào sử dụng nhiều thiết bị điện cùng một lúc.Ban đầu khi mua mình thấy giá n hơi đắt và hơi lưỡng lự nhưng sau khi sử dụng thì mình hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm này. Vỏ ngoài của thiết bị làm bằng chất liệu nhựa khá bền và an toàn. Các ổ cắm được thiết kế hoàn toàn tương thíc với các loại phích cắm. Hơn nữa còn tích hợp thêm ổ cắm USB thật tiện lợi.Thiết bị còn trang bị hệ thống cầu trí phòng trường hợp xảy ra quá tải thì sẽ tự ngắt. Có hệ thống đèn báo, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị và hạn chế những sự cố như cháy nổ xảy ra. Và mỗi tầng của ổ cắm còn có một công tắc giúp bạn phân bố các thiết bị một cách khoa học nhất và công suất của sản phẩm cũng rất cao.
    Ổ cắm điện đa năng 3 tầng tích hợp cổng cắm USB 3388136
     Có ích   17/12/2018 - 20:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ổ cắm điện đa năng 3 tầng tích hợp cổng cắm USB 3388136

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá