Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay
Bàn ghế mây nhựa Hoàng Trung Tín HTT2018-001
  • Bàn ghế mây nhựa Hoàng Trung Tín HTT2018-001 - Ảnh 1
Chia sẻ tới

Bàn Ghế Mây Nhựa Hoàng Trung Tín Htt2018-001

1.660.000 / Bộ 4 ghế
    Số lượng:
    / 1.000 sản phẩm
    Xuất xứ : Đang cập nhật
    * Lưu ý: Giá hiển thị trên website vatgia.com không bao gồm phí vận chuyển và các phụ phí khác. Vatgia.com chỉ đóng vai trò trung gian kết nối Người mua - Người bán. Nếu Quý khách có nhu cầu thỏa thuận về vận chuyển, thanh toán hoặc có bất cứ thông tin khiếu nại nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với Người bán để được hỗ trợ.

    Bàn ghế mây nhựa Hoàng Trung Tín HTT2018-001 (Ảnh 1)

    Tại sao nên dùng bàn ghế nhựa giả mây?

    Những năm gần đây, bàn ghế mây đan ngày càng được sử dụng rộng rãi làm bàn ghế quán cà phê, bàn ghế sân vườn, hay bàn ghế các khu khách sạn,resort cao cấp.

    Trước kia, bàn ghế mây tự nhiên rất được ưa chuộng trong dòng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, do đặc tính của chất liệu mây, các sản phẩm mây đan tự nhiên chỉ có thể dùng được trong nhà. Do đó, vật liệu nhựa giả mây đã được nghiên cứu sản xuất và ngày càng được quan tâm nhiều hơn nhờ những đặc tính nổi bật của nó so với mây tự nhiên. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem các ưu điêm của ngoại thất nhựa giả mây đan là gì.

    Thứ nhất, một trong những lợi thế của mây nhựa là độ bền tuyệt vời của nó. Mây nhựa được làm từ HD hoặc vật liệu nhựa tổng hợp nên có tuổi thọ lâu dài. Mây nhựa  hoạt động tốt trong mọi loại thời tiết và tất cả các vùng khí hậu. Nó có thể chịu được  việc tiếp xúc với mưa, nắng và các yếu tố khác ngoài trời. Sản phẩm bàn ghế mây nhựa làm từ dây đan của các hãng nổi tiếng như Viro fiber hay Rehau fiber thậm chí có tuổi thọ lên đến cả chục năm. Bên cạnh đó, vật dụng mây nhựa có khối lượng khá nhẹ, vì thế việc di chuyển chúng sẽ rất dễ dàng. Mây nhựa cũng rất dễ  để làm sạch và duy trì so với các loại vật liệu khác. Để làm sạch bàn ghế nhựa giả mây thì chỉ cần dùng khăn lau hoặc chổi quét nhẹ.

    Thứ hai, các sản phẩm nội thất mây nhựa đa dạng về thiết kế nên phù hợp với nhiều không gian với phong cách khác nhau, chẳng hạn như: khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, căn hộ,vv... Bàn ghế mây nhựa có nhiều thiết kế nhờ vào sự đa dạng của các loại dây có chất liệu, màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, các kiểu đan khác nhau cũng sẽ tạo nên những mẫu bàn ghế mây nhựa khác nhau. Các dòng sản phẩm tiêu biểu của mây nhựa đan có thể kể đến: bộ sofa mây nhựa, bộ bàn ăn mây nhựa, bộ bàn ghế bar mây nhựa, ghế móc treo mây nhựa, giường tắm nắng mây nhựa,vv…Ngày nay, thiết kế nội thất mây nhựa có nhiều phong cách đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, sẽ giúp khách hàng trang trí cho không gian của mình đa dạng hơn. Có thể nói đây là một trong những lợi thế vượt trội nhất của sản phẩm nhựa giả mây đan, một loại sản phẩm vừa hợp thời trang vừa tiện dụng, và có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

    Cuối cùng, giá thành của đồ nội thất mây nhựa rẻ hơn so với những loại vật liệu khác như gỗ  tự nhiên hay da thật. Đặc điểm giá cả này của bàn ghế mây nhựa rất phù hợp với  ngân sách chi tiêu của các dự án khách sạn, resort hay nhà riêng. Nếu bạn muốn mua bất kỳ đồ ngoại thất dùng ngoài trời nào, thì mây nhựa luôn là vật liệu tốt nhất cho gia đình hoặc dự án của công ty bạn bởi vì nó không những giúp không gian ngoài trời trở nên bắt mắt hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm được một số tiền không nhỏ.

    Chính nhờ những lợi ích kể trên mà bàn ghế nhựa giả mây đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sân vườn, hồ bơi của các dự án chuỗi cà phê, ******el, resort cao cấp trong và ngoài nước.

    Nội Thất Hoàng Trung Tín tự hào là nhà sản xuất - cung cấp bàn ghế nhựa giả mây UY TÍN - CHẤT LƯỢNG.

    CÔNG TY TNHH SX TM XNK HOÀNG TRUNG TÍN

    Địa Chỉ: 247/2 Nguyễn Thị Búp, Khu phố 3, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

    Điện Thoại: 0988.7777.94 ( Ms.Vy) _ 0937 849 538 (Mr. Sơn)

    https://www.vatgia.com/noithathoangtrungtin138

    471/74 Đường Tân Thới Hiệp 21 , Khu Phố 1A , Phường Tân Thới Hiệp , Quận 12
    Xem Shop
    0988 888 894

    Hỏi đáp về sản phẩm

    Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
    • Tất cả
    • Thông tin sản phẩm
    • Hỏi đáp
    • Đánh giá
    Thông tin sản phẩm
    Hỏi đáp
    Đánh giá
    Thông tin chi tiết
    Cập nhật: 27/01/2024 - 09:54Tình trạng: Mới
    Bảo hành: 12 ThángNguồn gốc: Hàng công ty
    Hãng sản xuất: Hoàng Trung TínKiểu: sang trọng
    Chất liệu: Nhựa giả mâyMàu sắc: Nhiều màu
    Xuất xứ: Việt Nam
    Hỏi đáp gian hàng
    Bình luận về Bàn ghế mây nhựa Hoàng Trung Tín HTT2018-001
    Sản phẩm cùng danh mục
    Bấm để hiện số
    0988 888 xxxx
    Chat với Gian hàng
    471/74 Đường Tân Thới Hiệp 21 , Khu Phố 1A...
    Xem Shop
    Gợi ý cho bạn