Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ định vị thông minh Q50 Green

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtHình dáng mặt đồng hồ: Hình chữ nhật
Kích thước màn hình: 0.96 inchBộ nhớ trong: Đang chờ cập nhật
Tính năng: Đọc email, Trả lời cuộc gọi, Đọc tin nhắnHệ điều hành tương thích: Android
Kết nối không dây: Bluetooth 3.0, GPSTính năng khác: Chống nước
Kiểu hiển thị: Màn hình LCDChất liệu dây: Silicon
Đồng hồ định vị thông minh Q50 Green
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công việc của mình thường xuyên về muộn nên không kịp đi đón con ở trường về đúng giờ, mình thường xuyên phải gọi grad, uber đón con, sinh nhật vừa rồi mình mua cho con chiếc đồng hồ định vị thông minh Q50, con gái mình rất thích chiếc đồng hồ này vì vừa thời trang vừa tiện dụng. Bây giờ mình an tâm hơn, lúc nào cũng theo dõi con được, mình có thể vào điện thoại là biết vị trí của con, cháu cũng rất thích vì hình thức màu sắc cũng được. Pin được khoảng 2 ngày. Nói chung đồng hồ khá dễ dàng sử dụng, loa nghe rõ ràng. Nhìn tổng quan thì màu sắc phù hợp với các cháu, chức năng cũng đa dạng như có thể đọc tin nhắn, cập nhật định vị, với giá như vậy theo mình nghĩ là được rồi, nếu mua 1 đồng hồ điện tử chuyên xem giờ cũng phải mất đến một, hai trăm ngàn, nhưng đây còn có các tình năng khác rất tốt. Nhưng theo mình điểm hạn chế là màn hình hơi nhỏ, thời lượng pin khá thấp. Hầu như pin tụt nhanh, phải nhớ kiểm tra và sạc pin cho con thường xuyên. Trong tầm giá đó mình cũng không đòi hỏi nhiều, có còn hơn không, an toàn vẫn là trên hết.
    Đồng hồ định vị thông minh Q50 Green
     Có ích   13/01/2019 - 14:53
  •  Năm nay con trai tôi 7 tuổi . Ở kì học vừa rồi nó được học sinh giỏi và tôi có hứa mua quà cho nó . Sau một hồi suy nghĩ tôi quyết định mua chiếc đồng hồ định vị thông minh Q50 Green . Thằng bé rất thích chiếc đồng hồ . Từ ngày có đồng hồ con tôi ý thức hơn trong việc giờ giấc , bắt đầu học tập và vui chơi theo thời gian biểu tôi đã lập sẵn . Không trì hoãn làm bài tập như trước nữa , kết quả học tập ở kì này cũng cao hơn . Không chỉ vậy từ ngày có chiếc đồng hồ này tôi cũng yên tâm hơn , tôi biết được con tôi đang ở đâu có trốn học đi chơi không để kịp thời giáo dục con . Tuy nhiên đồng hồ lượng pin ít chỉ sử dụng được trong vòng một ngày . Nhưng tôi thấy đây là một sản phẩm hữu ích các mẹ nên sắm cho con mình một cái
    Đồng hồ định vị thông minh Q50 Green
     Có ích   06/12/2018 - 09:57
  • rS San Su
     Tôi là sinh viên năm nhất, vừa qua là sinh nhật em tôi, chả biết phải tặng nó quà gì. Tôi lướt vật giá thì thấy đồng hồ thông minh này, vừa hay e tôi chưa có đồng hồ lại thấy nó hay hay nên mua về thử. Tổng thể sản phẩm đóng gói rất đẹp, ship rất nhanh chỉ trong 1 2 ngày thôi ạ. Khi mở hàng, mình bất ngờ vì thấy đồng hồ được đặt trong 1 chiếc hộp xanh lá rất đẹp và dễ thương nữa. Em mình nó rất thích, từ nay mình và bố mẹ cũng có thể liên lạc được với nó qua đồng hồ này, biết được vị trí và không sợ lạc mỗi khi đi đến chỗ đông người luôn. Nhưng đồng hồ có nhược điểm là lượng pin hơi ít sử dụng được có 1 ngày thôi là nó hết pin mất rồi.
    Mình sẽ mua thêm 2 cái nữa để tặng cho 2 đứa cháu họ của mình!!! Cảm ơn shop rất nhiều vì đã bán sản phẩm hữu ích ạ
    Đồng hồ định vị thông minh Q50 GreenĐồng hồ định vị thông minh Q50 Green
     Có ích   23/11/2018 - 21:00
  •  Chiếc đồng hồ thông minh này rất phù hợp đối với những em học sinh từ 9-15 tuổi, nó có thể giúp cho chúng ta xem giờ, ngày, và đặc biệt là có thể giúp cho chúng ta biết được con em mình đang ở chỗ nào. Với giá của chiếc đồng hồ này rất phù hợp với giá tiền mà phụ huynh bỏ ra để mua cho con em chúng ta với 1 mục đích đúng đắn, màu sắc của chiếc đồng hồ rất trang nhã, dễ đeo lên tay, nó có thể thay thế được chiếc điện thoại cồng kềnh. Nhà e có e trai đang học tiểu học và rất thích nó.
    Đồng hồ định vị thông minh Q50 Green
     Có ích   09/10/2018 - 10:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ định vị thông minh Q50 Green

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá