Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt bàn Senko B813

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Công suất (W): 47Xuất xứ: Việt Nam
Quạt bàn Senko B813
3,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao20%
  •  Gia đình tôi dùng hầu như là quạt của hãng Senko này, vì quạt dùng rất bền, mẫu mã rất đẹp, thon gọn và giá cả phải chăng. Quạt rất mát và rất cần thiết cho mọi gia đình, nhất là mùa nắng nóng như thời tiết ở Việt Nam mình. Quạt không những có nhiều mẫu mã đẹp mà còn có hệ thống máy mô tơ quạt bền nữa, công suất điện lại thấp nên rất tiết kiệm điện năng, vì vậy nên gia đình tôi rất thích nó, khi có ý định mua quạt chúng tôi ưu tiên mua hãng Senko này vì mình đã từng dùng qua nên biết rất rõ nó phù hợp với mình như thế nào. Tuy nhiên so với các lọai quạt hơi nứơc trên thị trừơng hiện nay thì quạt Senko sẽ không bằng, vì quạt một hồi lâu quạt sẽ cho ra hơi nóng. Nhưng đây là khuyết điểm của tất cả các lọai quạt khô tù xưa giờ nên tôi cũng không phiền lòng lắm. Nói chung quạt Senko rất ok
    Quạt bàn Senko B813Quạt bàn Senko B813Quạt bàn Senko B813
     Có ích   29/01/2019 - 23:03
  •  Nhà tôi ở vùng biển nên thời tiết rất nóng bức, vì thế quạt gió là công cụ không thể thiếu được. Nhà tôi cũng có nhiều quạt nhưng tôi ưng ý nhất là cây quạt bàn Senko B813 bởi vì cây quạt này tôi mua 3 năm rồi mà chạy rất êm chưa sửa lần nào hết. Tôi mua từ khi mang bầu cho đến nay bé đã tròn 3 tuổi. Bé nhà tôi rất thích cây quạt này vì nút bấm nhẹ dễ bấm, mỗi lần vô ngủ là bé có thể tự bấm quạt luôn. Quạt thiết kế nhỏ gọn nên tôi đặt quạt trong mùng chạy từ tối đến sáng luôn. Quạt chạy rất đầm, tốc độ gió vừa phải ko gây ồn giúp con tôi có giấc ngủ sâu hơn. Đặc biệt quạt dễ tháo gỡ nên lâu lâu tôi tháo ra vệ sinh rất dễ. Tuy nhiên nó cũng có hơi bất tiện chút là quạt hơi thấp và ko có nút đều chỉnh cao thấp nên muốn quạt trên cao tôi phải để lên ghế mới mát được, quạt thì công suất hơi thấp nên tôi sử dụng ban đêm vì ban ngày ko đủ mát . Nói chung tôi rất thích cây quạt này giá thành rẻ mà bền phù hợp với mọi gia đình.
    Quạt bàn Senko B813Quạt bàn Senko B813Quạt bàn Senko B813
     Có ích   19/01/2019 - 15:59
  •  Trong những ngày trời nắng nóng và oi bức như thế này thì quạt điện và máy lạnh là 2 thứ không thể thiếu trong gia đình mỗi người. Nhà tôi có con nhỏ và cả ông bà già nên năng suất dùng quạt hàng ngày là rất nhiều. Nói chung chỉ có sáng sớm là không phải dùng quạt còn lại từ 8h sáng trở đến đêm là quạt suốt luôn. Tôi mua cho nhà mình mấy cái quạt hiệu Senko trong đó có cái quạt Senko B813 này. Quạt này tôi mua khá lâu rồi hình như hơn 1 năm rồi ấy mà dùng vẫn thấy tốt lắm, giá cả của nó hợp lý, quạt kích thước vừa phải nên không chiếm diện tích là mấy, có 3 tốc độ gió nhẹ vừa và mạnh thích hợp để điều chỉnh khi cần thiết, khi ngủ ban đêm nên để chế độ gió nhẹ là ổn, tốc độ gió khá mạnh khi chỉnh ở mức cao nhất, khi muốn vệ sinh lau chùi việc mở ra cũng khá dễ dàng. Chỉ có điều quạt này thấp nên khi ngồi trên bàn thì cần kê quạt lên ghế cao. Tuy nhiên tôi khá hài lòng với chiếc quạt Senko B813 này, nó có thể nói là người bạn thân thiết không thể thiếu trong những ngày nắng nóng.
    Quạt bàn Senko B813Quạt bàn Senko B813
     Có ích   06/12/2018 - 20:40
  •  Tôi đã mua chiếc quạt này được gần một tuần rồi. Chiếc quạt này phù hợp với những sinh viên như bọn tôi. Và sau đâu là một số nhận xét về ưu điểm và nhược điểm của tôi.
    ưu điểm: chiếc quạt này nhỏ gọn, phù hợp với phòng trọ sinh viên và phòng có diện tích nhỏ. sản phẩm đẹp, tinh tế. Công suất quạt 40w có 3 cấp độ thoải mái sử dụng, quạt dịu mát ít tốn điện, dễ sử dụng. chiếc quạt này rất bền. anh chị mình dùng 4 năm rồi mà tới giờ vẫn còn dùng tốt chưa sửa chữa lần nào. Gió ra đủ mát cho một người. Nhưng sản phẩm nào cũng có những nhược điểm của nó.
    Nhược điểm: Nhược điểm của chiếc quạt này là không đủ mát vào những ngày hè nóng bức. Vì công suất thấp không đủ gió để mát.
    Nhưng nhìn chung sản phẩm này cũng khá tốt.
    Quạt bàn Senko B813Quạt bàn Senko B813
     Có ích   22/08/2018 - 12:10
  •  Vào mùa hè nắng nóng như vậy mà nhà mình vừa mới làm hư một chiếc quạt để bàn nhưng may mình tìm được trang vatgia.com để đặt hàng. Mình đã nhận được sản phẩm một tuần nay! Bên giao hàng giao rất nhanh chóng, được bỏ trong hộp rất gọn gàng và hỗ trợ mình rất chu đáo ạ! Qua một tuần vừa sử dụng chiếc quạt để bàn này senko thì mình thấy rất thích. Về hình dạng quạt để bàn nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đứng tốt hơn là những chiếc quạt hộp! Quạt có nhiều tốc độ để chỉnh và có chế độ xoay. Quạt dễ dàng tháo gỡ để mình có thể lau chùi! Âm thanh của quạt kêu không quá to không làm cho mọi người khó ngủ! Nhưng quạt có một vài ưu điểm mà mình không hài lòng. Tốc độ quạt mạnh quá nếu buổi tối mà bạn bật chế độ thứ 3 thì sẽ cảm giác rất lạnh và phải đắp mền và chỉnh về chế độ nhỏ nhất. Quạt hơi nặng khi mình bưng đi để di chuyển chỗ khác. Các khe hở của quạt hơi to mình sợ các con nhỏ thò tay vào nên suốt ngày canh chừng chúng. Nói tóm lại mình rất thích chiếc quạt này nó đã giúp mình bớt nóng trong mùa hè oi bức này!
    Quạt bàn Senko B813
     Có ích   29/05/2018 - 15:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt bàn Senko B813

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá