Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế chân xoay, đệm lưới Hòa Phát GL109-Nhựa

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Chất liệu: Vải lưới, đệm nỉ
Ghế chân xoay, đệm lưới Hòa Phát GL109-Nhựa
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có đặt mua chiếc ghế như này và đã nhận được hơn tuần rùi,mới dùng được 1 tuần mà thấy hơn hẳn cái ghế trước kia mình dùng mọi người ạ. Ghế này có cái mình thích đó là độ ngả về sau của nó khá lớn chắc phải đến 50 độ mà vẫn cảm thấy chắc chắn, mặc dù theo mình biết thì khung là bằng nhựa thôi, phần trụ thì khá chắc chắn , xoay 360 độ mà thấy trơn tru lắm, mấy cái ghế khác xoay vài bữa là hơi có cảm giác khít rồi. Một điểm nữa là mình cảm thấy khá ổn là mặt lưng ghế khá là êm vào không bị bí, bên dưới ghế ngồi cũng vậy, ngồi lâu cũng không đến nỗi bí khí quá đâu, mà còn mát nữa. Chỉ có điều mình thấy chưa ưng lắm phần tăng giảm độ cao dễ sử dụng hơn thì tốt quá, bé nhà mình mới lên lớp 2 thấy con hạ xuống thì đơn giản mà nâng lên thì hơi khó hơn, còn lại thì mình thấy cái ghế xoay là rất ưng ý.
    Ghế chân xoay, đệm lưới Hòa Phát GL109-Nhựa
     Có ích   23/09/2018 - 13:47
  •  Ai đã mua và ngồi ghế này chắc sẽ cùng cảm nghĩ với mình về chất lượng và sự êm ái thoải mái của nó. phải nói êm , ngồi sướng dã man.
    Hôm trước mẹ bảo mua không, tại bác có một cái nên em cứ thích, lần nào lên cũng hay ngồi. Cũng thích nên 2 mẹ con đi mua, đi hì chọn Hòa Phát mua tại hay dùng đồ hòa phát mà. Nhưng em mua màu đen, cho hợp với phòng. Dạo ấy ôn thi Đại học mẹ mua cho học hành thoải mái,giờ đỗ đại học rồi, ghế vẫn còn xịn ấy. Còn định mang lên phòng trọ nhưng mà mang đi hơi to với lười mang . Ngồi cái này xoay được cái kiểu, thi thoảng em còn nằm ngủ luôn ấy. thấy nhiều ngừời mua phết mấy người hay làm văn phòng mua nhiều.Với giá thành và chất lượng thì mình khá hài lòng với e này.
    Ghế chân xoay, đệm lưới Hòa Phát GL109-Nhựa
     Có ích   22/04/2018 - 01:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế chân xoay, đệm lưới Hòa Phát GL109-Nhựa

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá