Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy nghiền thuốc bắc Quang Trung

9 nơi bán, giá từ : 2.100.000₫ - 2.800.000₫
Hãng sản xuất: QUANG TRUNGCông suất (W): 1400
Máy nghiền thuốc bắc Quang Trung
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi không kinh doanh buôn bán thuốc nam thuốc bắc nhưng lại rất hay sử dụng chúng. Gia đình tôi có thói quen sử dụng các bài thuốc từ dân gian mà ít sử dụng thuốc tây. Bởi các bài thuốc dân gian thường được chiết xuất từ các vị thuốc có trong tự nhiên, ít ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ. Nhưng đôi khi việc cứ phải chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để có được chén thuốc làm chúng tôi thấy hơi phiền phức. Hôm trước tôi có tham khảo mấy chiếc máy xay nghiền thuốc bắc và thấy nó rất cần thiết cho gia đình mình nên đã mua về. Chiếc máy khá nhỏ gọn, thô sơ nhưng công dụng đáng kinh ngạc. Gia đình tôi chỉ cần làm sach các vị thuốc cần xay, sấy khô và cho vào máy nghiền sau đó làm thành dạng viên và uống. Rất tiện lợi phải không ạ. Chất lượng bột khá mịn. Ngoài ra nhà tôi còn dùng để xay bột cho cháu nhỏ, rồi làm tinh bột nghệ... Nói chung tôi thấy nó rất hữu ích cho gia đình tôi.
    Máy nghiền thuốc bắc Quang Trung
     Có ích   27/12/2018 - 09:29
  •  Nhà mình làm thuốc bắc nên mình đã mua máy nghiền thuốc bắc.Sản phẩm Máy nghiền thuốc bắc Quang Trung được sử dụng cho mục đích chính là nghiền thuốc nhưng cũng có thể làm máy nghiền siêu mịn. Sản phẩm được làm từ inox nên rất an toàn không độc hại, sạch sẽ. Sản phẩm Máy nghiền thuốc bắc Quang Trung sử dụng nguồn điện 220V ~ 240V, 50/60H nên dễ dàng sử dụng. Do nhà mình làm thuốc bắc nên rất cần máy nghiền thuốc bắc để nghiền nhuyễn thuốc. Máy không những nghiền thuốc bắc mình còn sử dụng để nghiền bột trẻ em và các loại đỗ. Máy dùng khá ổn định . Sản phẩm được bán khá cao so với các loại máy khác ở ngoài thị trường. Mình cảm thấy hơi hài lòng với sản phẩm này vì khả năng nghiền thuốc rất mịn nhưng giá thì hơi cao.Trên đây là một đánh giá cơ bản của mình về sản phẩm Máy nghiền thuốc bắc Quang Trung để mọi người hiểu rõ về sản phẩm nghiền thuốc bắc hơn.
    Máy nghiền thuốc bắc Quang Trung
     Có ích   26/09/2018 - 01:24
  •  Sản phẩm Máy nghiền thuốc bắc Quang Trung được sử dụng cho mục đích chính là nghiền thuốc nhưng cũng có thể làm máy nghiền siêu mịn. Sản phẩm được làm từ inox nên rất an toàn. Sản phẩm Máy nghiền thuốc bắc Quang Trung sử dụng nguồn điện 220V ~ 240V, 50/60H. Do khu mình sống trồng rất nhiều cây để làm thuốc nên cũng rất nhiều người cũng đã và đang sử dụng sản phẩm này và thấy rất hài lòng về sản phẩm. Sản phẩm được bán khá cao so với các loại máy khác ở ngoài thị trường.
    Mình cảm thấy hài lòng với sản phẩm này.Mình đánh giá sản phẩm Máy nghiền thuốc bắc Quang Trung này 4 sao.
    Trên đây là một đánh giá cơ bản của mình về sản phẩm Máy nghiền thuốc bắc Quang Trung để mọi người hiểu rõ về sản phẩm nên mua hay không.
    Máy nghiền thuốc bắc Quang Trung
     Có ích   18/09/2018 - 21:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy nghiền thuốc bắc Quang Trung

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá