Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình giữ nhiệt Elmich EL-0689

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ElmichDung tích (lít): 4.5
Công suất (W): 0Xuất xứ: Cộng hòa Séc
Bình giữ nhiệt Elmich EL-0689
  • Bình giữ nhiệt Elmich EL-0689 - Ảnh 1
  • Bình giữ nhiệt Elmich EL-0689 - Ảnh 2
  • Bình giữ nhiệt Elmich EL-0689 - Ảnh 3
  • Bình giữ nhiệt Elmich EL-0689 - Ảnh 4
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là sinh viên, dùng bình giữ nhiệt này của Elmich từ khi mới đỗ vào đại học, vì mình hay phải lên giảng đường học, có khi học cả tối nên bình này rất hữu ích. Tuần trước về thăm nhà mình lại mua thêm một chiếc bình nữa cho em trai mình vì dùng bình này thật sự rất thích. Bình có thiết kế rất thể thao, khoẻ khoắn, thích hợp với các bạn trẻ. Quan trọng hơn là thời gian giữ nhiệt rất lâu, ít cũng phải trên 6 tiếng, nếu có giữ nhiệt nước lọc thì cũng không bao giờ có mùi nhựa hay mùi bình lẫn vào giống như một số loại bình khác. Bình này có thể mang theo bên người rất tiện. Tôi vẫn thường cho vào ba lô khoác đi học, không hề tốn diện tích tí nào. Bình có bút bấm để mở rất tiện dụng và hạn chế thoát nhiệt tối đa. Có điều tôi thấy giá thành hơi cao so với sinh viên chúng tôi và so với một số loại khác.
    Bình giữ nhiệt Elmich EL-0689Bình giữ nhiệt Elmich EL-0689
     Có ích   25/12/2018 - 13:05
  •  Tôi được người bạn tặng cho bình giữ nhiệt Elmich EL 0689 này hơn một năm nay rồi. Ngày nào lên giảng đường tôi cũng mang theo bình này, không mang là cảm thấy thiếu. Bình này có tác dụng quanh năm luôn, hè thì giữ lạnh, đông thì giữ ấm, rất phù hợp với sinh viên như tôi. Bình giữ nhiệt rất lâu, tôi pha cà phê vào bình từ 7h sáng mà đến 12h trưa cà phê vẫn còn rất ấm, đến mùa hè thì tôi lại mang theo nước lạnh đi học, có khi từ trưa đến chiều tối vẫn còn viên đá mát trong bình. Bình có thêm quai đeo rất tiện, có thể đeo vào balo hay vào xe, thiết kế lại khoẻ khoắn bắt mắt. Tuy nhiên theo cá nhân tôi giá thành của loại bình này là hơi cao so với một số loại bình giữ nhiệt khác. Còn về chất lượng thì các bạn yên tâm, Elmich cũng là một thương hiệu có tiếng mà.
    Bình giữ nhiệt Elmich EL-0689Bình giữ nhiệt Elmich EL-0689
     Có ích   21/12/2018 - 12:13
  •  Những ai thường xuyên đi ra ngoài thì lúc nào cũng có bình giữ nhiệt bên mình, rồi đi làm nữa, mình hay mang nước đi làm uống nên rất hay dùng bình giữ nhiệt, nhất là bình giữ nhiệt của elmich, mình rất thích dùng, giá cả thì phải chăng mà chất lượng thì tốt, có nút nhấn ra nước, lại có quai xách nữa, tiện lắm, đi đâu ra ngoài mang theo bỏ vào balo cũng tiện, có nắp đậy an toàn, nước không bị chảy ra ngoài nên rất yên tâm, thì gian giữ nhiệt tốt, trước mình cũng hay mang nước lá đi làm uống lắm nên đựng vào bình giữ nhiệt tiện cực kỳ, nhỏ gọn rất dễ mang theo, lúc ra ngoài mình cũng mang theo, bỏ vào balo hay cốp xe rất gọn gang, nói chung mình rất thích bình giữ nhiệt của elmich này và sẽ ủng hộ dài dài
    Bình giữ nhiệt Elmich EL-0689
     Có ích   27/10/2018 - 13:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình giữ nhiệt Elmich EL-0689

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá