Túi Đựng Đường, Thiết Kế Túi Đựng Đường

650

143 La Casta, Kđt Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Túi đựng đường là một loại bao bì được thiết kế để chứa và bảo quản đường. Túi đựng đường thường được làm từ giấy, nhựa hoặc vải, có kích thước và hình dạng khác nhau tùy theo loại đường và nhu cầu sử dụng.

Túi đựng đường có thể có nắp đậy, dây kéo hoặc miệng mở để thuận tiện cho việc lấy ra và bỏ vào đường. Túi đựng đường giúp bảo vệ đường khỏi ẩm, bụi bẩn, côn trùng và các tác nhân gây hại khác. Túi đựng đường cũng có thể có nhãn hiệu, logo hoặc thông tin sản phẩm để quảng cáo và phân biệt với các loại đường khác.

1. Chất liệu, thành phần của túi đựng đường:

Túi đựng đường (bao bì đựng đường) hiện nay được sản xuất với nhiều loại kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Chất liệu túi đựng đường thường làm là: OPP/PE, OPP/CPP, PET/PE.

Túi đựng đường chất liệu OPP/CPP

Túi đựng đường chất liệu OPP/CPP

Vai trò của những loại chất liệu màng sử dụng trong sản xuất bao bì đựng đường màng ghép in trục đồng:

  • Màng PET hoặc OPP: Là lớp màng ngoài cùng, dùng để in thông tin sản phẩm lên bao bì và có khả năng chống thẩm thấu hơi ẩm và oxy tốt giúp cho sản phẩm đường được khô ráo, không chảy nước, vón cục.

Màng OPP dùng trong sản xuất bao bì đựng đường

Màng OPP dùng trong sản xuất bao bì đựng đường

  • Màng PE, CPP: Là lớp trong cùng tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm, thường được sử dụng để sản xuất bao bì đựng thực phẩm do lớp màng này đạt tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có vai trò giúp bao bì đựng đường chịu lực tốt và kết dính khi hàn biên tạo túi.

Màng CPP dùng trong sản xuất bao bì đựng đường

Màng CPP dùng trong sản xuất bao bì đựng đường

2. Công dụng của bao bì đựng đường:

Bao bì đựng đường là một sản phẩm quan trọng trong ngành công nghiệp thực phẩm. Bao bì đựng đường có nhiều công dụng như:

  • Bảo vệ đường khỏi ẩm, mối mọt, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác.
  • Giữ cho đường luôn tươi ngon, giữ được độ ngọt và màu sắc.
  • Tiết kiệm không gian lưu trữ và vận chuyển, giảm chi phí và thời gian.
  • Tạo nên sự nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và tăng giá trị sản phẩm.

Bao bì đựng đường có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, như giấy, nhựa, kim loại. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, bao bì đựng đường có thể có nhiều kích thước, hình dạng, màu sắc và thiết kế khác nhau. Bao bì đựng đường cũng có thể được in ấn các thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng và các chỉ dẫn sử dụng. Chân thực và sinh động cũng là cách giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo thương hiệu và được khách hàng tin dùng hơn.

Bao bì túi đựng đường giúp bảo quản chất lượng của sản phẩm bên trong, quá trình vận chuyển và trưng bày sản phẩm được dễ dàng, hạn chế bung vỡ bao bì và giữ cho sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với môi trường kinh doanh nhiều cạnh tranh như hiện nay thì sản phẩm tốt thôi là chưa đủ mà sản phẩm cần có ngoại hình chỉnh chu để thu hút khách hàng. Vì vậy, đầu tư vào in bao bì túi đựng đường hoặc các loại sản phẩm bao bì thực phẩm khác là việc thiết yếu giúp doanh nghiệp tạo niềm tin và uy tín với người tiêu dùng.

3. Kích thước, thông số bao bì đựng đường:

bao bì đựng đường thường có rất nhiều loại khác nhau, với các loại đường dùng hàng ngày sẽ có kích thước là 1 – 5 – 10kg và đây là một số thông tin về kích thước và thông số của bao bì :

  • Bao bì đựng đường thường có kích thước từ 25kg đến 50kg, tùy theo nhu cầu của khách hàng và thị trường. Bao bì đựng đường 50kg thường có kích thước 55cm x 95cm.
  • Bao bì đựng đường cũng có thể là bao jumbo, dùng để lưu kho hoặc xuất khẩu. Bao jumbo đựng đường thường có kích thước 90cm x 90cm x 120cm hoặc 90cm x 90cm x 130cm để chứa đựng từ 800kg – 1000kg đường
  • Bao bì đựng đường thường được làm từ chất liệu PP dệt, có độ bền cao, chịu được các lực căng và kinh tế. Chất liệu này gồm có hai loại: vải PP trong suốt và vải PP mờ. Bên trong bao bì có lớp PE để ngăn cản khí và hơi ẩm, giữ được hương vị sản phẩm

Kiểu dáng sản phẩm túi đựng đường thông dụng hiện nay có 2 dạng: Bao bì dạng túi đóng gói bằng máy hàn miệng túi và dạng cuộn màng in đóng gói bằng máy tự động.

4. Màu sắc của túi đựng đường:

Bao bì túi đựng đường cát, đường phèn, đường ăn kiêng… sử dụng công nghệ in trục đồng tự động từ 1 – 9 màu tùy theo nội dung thiết kế của khách hàng.

Chất lượng in trục đồng giúp quý khách hàng làm được nhiều loại bao bì đựng đường kiểu dáng đẹp, sang trọng và chuyên nghiệp tạo nên sự thu hút đối với người tiêu dùng và cạnh tranh tốt với sản phẩm cùng loại.

XEM THÊM  : BAO BÌ MUỐI | BAO BÌ BỘT NGỌT | BAO BÌ HẠT NÊM

Bình luận

HẾT HẠN

0793 663 636
Mã số : 17203626
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn