Sản Xuất In Bao Bì Bột Giặt

Liên hệ

45A Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Bột giặt là nhu yếu phẩm làm sạch không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày nên bao bì bột giặt có mức tiêu thụ rất lớn. Global Pack Chuyên sản xuất bao bì đựng bột giặt các loại Đẹp - Nhanh - Rẻ. Miễn phí thiết kế. Cam kết tiến độ giao hàng, miễn phí vận chuyển HCM.

BAO BÌ BỘT GIẶT ĐƯỢC LÀM TỪ CHẤT LIỆU NÀO?

Bao bì bột giặt, bao bì bột vệ sinh lồng máy giặt hoặc các sản phẩm tẩy rửa dạng bột thường được ghép từ các chất liệu PA (nylon), LLDPE, OPP, PETE, MPET… từ 2 – 3 lớp tạo thành bao bì bột giặt có cấu trúc bền vững chống lại sự phá hủy của thành phần có trong chất tẩy rửa.

Cấu trúc bao bì bột giặt thông dụng là OPP//MPET//LLDPE, PET//MPET//LLDPE hoặc OPP//LLDPE sữa, sử dụng cho loại túi có khối lượng từ 200g – 500g – 1kg – 3kg – 5kg…

bao bì đựng bột giặt

CÔNG DỤNG CỦA BAO BÌ NHỰA ĐỰNG BỘT GIẶT

  • Đảm bảo chất lượng: Bao bì bột giặt giữ cho bột tẩy rửa tơi xốp không bị vón cục do hút ẩm cũng như không bị biến đổi tính chất tẩy rửa do các tác nhân từ môi trường bên ngoài.
  • Vận chuyển và lưu kho: Vận chuyển dễ dàng và gọn nhẹ do bao bì có tính chất mềm linh hoạt nên dễ sắp xếp. Đồng thời, khi lưu kho túi đựng bột giặt sẽ tiết kiệm không gian hơn so với loại thùng nhựa đựng bột giặt.
  • Thể hiện thông tin sản phẩm rõ ràng: Các thông tin như tên sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng… được ghi rõ trên bao bì bột giặt, giúp khách hàng lựa chọn đúng phân loại sản phẩm.
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu: In ấn trên bao bì bột giặt giúp tăng độ phủ sóng thương hiệu và tạo điểm nhấn cho sản phẩm trên gian hàng.

PHƯƠNG PHÁP SẢN XUẤT IN BAO BÌ BỘT GIẶT

IN TRỤC ĐỒNG

in bao bì đựng bột giặt

Phương pháp in trục đồng là phổ biến nhất, đay là giải pháp toàn diện về chất liệu, kiểu dáng, chất lượng và giá thành khi doanh nghiệp đạt số lượng đặt hàng tối thiểu của sản xuất in trục.

Các loại bao bì màng ghép dạng túi zip, túi hàn lưng, túi ép biên…

Máy sẽ in chồng tự động từ 1 – 10 màu sắc, cho ra sản phẩm có hình ảnh rõ nét và sống động.

Đặc biệt với những đơn hàng số lượng lớn hoặc tần suất thường xuyên sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể.

IN LỤA

Đây là một kỹ thuật in kéo màu thủ công và thường in từ 1 – 3 màu hoặc nhiều hơn tùy vào nhu cầu.

Phương pháp in lụa này phù hợp với thiết kế 2D đơn giản, không có sự chồng màu phức tạp, số lượng đặt hàng ít hoặc vừa, hoặc áp dụng khi doanh nghiệp muốn thử nghiệm sản phẩm mới.

IN TEM NHÃN

Nội dung thiết kế được in trên bề mặt tem nhãn giấy hoặc nhựa. Mặt sau được phủ lớp keo để lột và dán trực tiếp lên bề mặt bao bì.

XƯỞNG SẢN XUẤT IN BAO BÌ BỘT GIẶT SỐ LƯỢNG LỚN TOÀN CẦU

Hiện nay xưởng in bao bi nhựa đựng bột giặt giá rẻ tại tphcm Global Pack được người dùng đánh cao cao nhất bởi công ty chúng tôi chuyên sản xuất và in ấn bao bì nhựa chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất thị trường và luôn mang đến những yếu tố tốt nhất sau đây mà không một xưởng nào có thể làm được:

+ Nhận in trục đồng các loại túi xốp siêu thị, túi hột xoài với chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ nhất vùng.

+ Nhận in lụa bao bì và hỗ trợ in bao bi số lượng ít tối thiểu từ 10kg trở lên. Tuy in lụa giá rẻ số lượng ít nhưng chất lượng luôn đảm bảo cho khách hàng.

+ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, có thể gửi hàng qua các chành xe, các dịch vụ gửi hàng phổ biến hiện nay và đặc biệt là miễn phí giao hàng tại TPHCM với những đơn hàng trên 1.000.000đ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 45A Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp HCM

Nhà máy: 668 / 1A DT 743B Tân An, Tân Đông Hiệp, Dĩ an, Bình Dương

Hotline: +84 908 155 567

Email: info@globalpack.com.vn

Trang web: globalpack.com.vn

Bình luận

0908 155 567
Mã số : 17525666
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn